หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สลด! กระบะนักดนตรีตกเหวตาย 3 เจ็บ 5

โพสท์โดย คุณภาคย์
     นี่เป็นภาพเหตุการณ์ ซึ่งบึนทึกได้โดยคุณโก๋ แม่แจ่ม ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัย อำเภอแม่แจ่ม และกู้ภัยสมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ เข้าช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต จากอุบัติเหตุ รถยนต์พลิกคว่ำตกเหว บริเวณช่วงกิโลเมตรที่ 8-9 ถนนสายอินทนนท์ - แม่แจ่ม ต.สันพัฒนา อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

   

 ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ โตโยต้า ไทเกอร์ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ผว-1771 เชียงใหม่ พลิกคว่ำตกอยู่ข้างทาง ลึกลงไปกว่า 15 เมตร เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันนำคนเจ็บขึ้นมาอย่างทุลักทุเล เนื่องจากที่เกิดเหตุ มีลักษณะเป็นเหวชัน

     จากการตรวจสอบพบว่า มีผู้โดยสาร รวมทั้งคนขับ เดินทางมาด้วยกัน 8 คน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล และมีผู้เสียชีวิต 3 ราย คือ นายสุพัฒน์ ผลตรี ,นางจารี คันที และนายบุณทิน ยางราช ในจำนวนนี้ มีเด็กหญิงพิชญา คันที อายุ 3 ปี รอดชีวิตจากเหตุการณ์ โดยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น แต่มารดาคือนางจารี เสียชีวิตในเหตุการณ์ครั้งนี้
     สอบสวนทราบว่า ทั้งหมดมีอาชีพเป็นนักดนตรี ก่อนเกิดเหตุ ได้ไปเล่นดนตรีที่ อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ ก่อนจะพากันเดินทางกลับที่พัก ซึ่งอยู่บริเวณบ้านนากลาง ต.แม่ศึก อ.แม่แจ่ม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นโค้งหักศอก และมีความลาดชันสูง ประกอบกับจุดดังกล่าวค่อนข้างมืด ทำให้ผู้ขับขี่มองไม่เห็นทาง จนเป็นเหตุให้รถแหกโค้ง ตกลงข้างทาง ซึ่งมีความลึก ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตดังกล่าว 
 
 
 
 
ที่มา : http://www.newsconnect.co.th/newsdetail.php?typenews=3&idnews=8072
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Daebak
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!อันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆงูจงอางตัวใหญ่ เลื้อยตัดหน้ารถ ส่องทะเบียนเขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไทยอันดับ 1 " ประเทศที่น่าไปเยี่ยมชมสุดในชีวิต "วันนี้พระอาทิตย์ตั้งฉาก ทำคนไร้เงาทั่วกรุงเทพกาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "ชาวบ้านพบคู่รักซั่มกันข้างรูปปั้นเม่งจื๊อ
ตั้งกระทู้ใหม่