หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แก้มหาย หน้าวีเชพก็มา หลังตัดกระพุ้งแก้มแค่ 2อาทิตย์

โพสท์โดย shortnote88

มารีวิวแล้วค้าบบ ตามคำเรียกร้อง (ของใครหว่า5555555555) เนื่องจากหลายคนถามตัวผมกันมาเยอะมากกกก ว่าไปทำอะไรมา ตัดกระพุ้งแก้มแล้วเป็นไงบ้าง เห็นผลมั้ย บลา บลา บลา ตั้งกระทู้รีวิวซะจะได้จบๆ

โน้ตมีแก้มเยอะมากกก ใฝ่ฝันอยากจะมีหน้าเรียวๆ แต่ไม่รู้ว่าทำแบบไหนถึงจะเห็นผล พอดีได้เจอรีวิวคนตัดกระพุ้งแก้มที่มาสเตอร์พีซ คลินิก แล้วหน้าเป็นตัวVมาเลย เลยเข้าไปสอบถามแล้วก็นัดวันทำทันทีครับ เพราะราคาเบาๆ แตะต้องได้อยู่ 555555 อ่ะต่อๆ ขั้นตอนการผ่าตัดหมอจะฉีดยาชานะครับ เจ็บจี๊ดๆ รสปูอัด แต่ไม่ได้เจ็บอะไรมากมาย เหมือนฉีดยาชาตอนผ่าฟันคุด เป๊ะๆ แล้วหมอก็จะผ่าคว้านเจ้าไขมันออกจากแก้มอ้วนๆ ของผมออก

ไขมันเยอะขนาดเน้ ช็อคแพร้บบบบบบบบบบบบบบบ

หลังทำอาการบวมของผมไม่ค่อยแตกต่างจากก่อนผ่าตัดมากครับ เพราะแก้มผมย้วยอยู่แล้ว ส่วนการรับประทานอาหารเลี่ยงอาหารเผ็ดๆร้อนๆเพราะจะไประคายเคืองกับแผลได้ แล้วก็ระวังพวกผักซักหน่อยเดี๋ยวจะไปติดกับไหมเย็บแผล ไหมเย็บแผลเป็นไหมละลายนะคับ 1 อาทิตย์ของผมแผลก็ติดกันสวยงาม ไหมหลุดเรียบร้อย ใครที่กลัวแก้มจะช้ำ ไม่ต้องกลัวครับเพราะไม่ช้ำแน่นอน หมอมือเบาสุดๆ อาการบวมกับไหมละลายจะหายไปพร้อมๆ กัน

หลังทำหมาดๆ ประคบเย็นซะหน่อย แต่หมอมือเบามากกกกกกกก

ก่อนทำ แก้มยุ้ยมั้ยครับ 55555

หลังทำ 3 วันครับ แก้มหาย แอบเห็นโหนกแก้ม>,<

2 อาทิตย์ หน้าVเชพก็มา ชอบมากกกกกกกก

ตอนนี้ 2 อาทิตย์ ล่าสุดเลยนะครับ ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปเยอะๆ เพราะอยากเห็นความเปลี่ยนแปลงแบบชัดๆ เว้นช่วงถ่ายนานพอมาถ่ายอีกที โหหหหหห แก้มหายไปเยอะมากกกกกก ขอบคุณคุณหมอมากๆ ครับที่จัดการตัดเจ้าแก้มยุ้ยของผมทิ้งซะแบบถอนรากถอนโคน 55555555555 ตอนนี้ผมก็มีแพลนจะฉีดโบทอกซ์กับทำปากต่อด้วย ไว้จะมาอัพเดตความเปลี่ยนแปลงให้เห็นกันเรื่อยๆนะครับ สนใจมาเป็นศิษย์เดียวกัน ติดต่อเพจ มาสเตอร์พีซ คลินิก ได้ที่ https://www.facebook.com/masterpiececlinicbeauty/?fref=ts เลยค้าบบ

เนื้อหาโดย: shortnote88
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
shortnote88's profile


โพสท์โดย: shortnote88
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลวัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️ฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โจรตีเนียนยืมเงินเเม่ค้าเติมน้ำมัน บอกเป็นอาจารย์ มาซื้อของแถวนี้บ่อย ๆ แถมยังหยิบเงินแม่ค้าไปนับเองหน้าตาเฉยแดดเผาเด็กน้อยจนกลายเป็นภาพสยองขวัญ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้ฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อย5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาวโอมเพี้ยง! ขอบตาดำเป็นหมีแพนด้า เอ๋ย! จงหายไป
ตั้งกระทู้ใหม่