หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลือ Samsung Galaxy Note 6 อาจจะมีรุ่นจอโค้งด้วย

โพสท์โดย droidplus

ต้องบอกว่า มีกระแสข่าวหลุดออกมาให้ชมอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นต่อไปจากทางค่าย Samsung อย่าง Samsung Galaxy Note 6 เพราะ่ล่าสุดนั้นมีกระแสข่าวลือหลุดออกมาว่า Samsung Galaxy Note 6 อาจจะมีรุ่นจอโค้งด้วยครับ

โดยข้อมูลจากแหล่งข่าวได้เปิดเผยว่า ทางซัมซุงนั้น ได้สร้าง Samsung Galaxy Note 6 ไว้ด้วยกัน 2 รุ่น แต่ยังไม่ได้ตัดสินในว่าจะนำรุ่นใดมาเปิดตัว โดยมีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นมีรุ่นหน้าจอโค้ง และอีกรุ่นหนึ่งจะเป็นจอธรรมดา เหมือนกับ Samsung Galaxy S7 และ S7 edge นั่นเอง

สำหรับข้อมูลสเปคของ Samsung Galaxy Note 6 นั้น ข้อมูลเปิดเผยว่า จะมาพร้อมหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5.8 นิ้วความละเอียด QHD กล้องหลัง 12 ล้านพิกเซล เหมือนGalaxy S7 และ S7 edge แรม 6GB แบตเตอรี่ 4,000mAhสำหรับซีพียูนั้นอาจจะเป็น Samsung Exynos ระดับ 8 แกนสมอง หรือ Qualcomm Snapdragon 823 และเนื้อที่ภายในตัวเครื่องจะมี 32GB โดยสามารถเพิ่มได้ด้วย MicroSD Card

และทั้งนี้ข้อมูลยังเปิดเผยเพิ่มเติมด้วยว่า Samsung จะเริ่มผลิตSamsung Galaxy Note 6 อย่างเป็นทางการทันทีหลังจากที่Google ได้เปิด Android N แล้ว และ Samsung Galaxy Note 6ก็จะใช้ประบบปฏิบัติการ Android Nตามไปด้วย

แต่อย่างไรก็ดี ข้อมูลดังกล่าวนี้ ก็ยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ยังไม่มีการยืนยันใดจากทางซัมซุง คงต้องติดตามดูกันต่อไปครับ

ที่มา droidplus

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: droidplus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกรู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอน7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?หลวงพ่อทองคำ พระพุทธรูปทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลกไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาเมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลก
ตั้งกระทู้ใหม่