หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เลือกของขวัญแบบไหนในวันเกิดแฟน ให้ถูกใจทั้งผู้ชาย-ผู้หญิง (คนมีแฟนต้องอ่าน!)

โพสท์โดย ตุ๊กตา มีมากมาย

วันเกิดแฟนทั้งที หนึ่งปีมีเพียงครั้งเดียว ไม่รู้จะซื้ออะไร ซื้ออะไรให้แฟนดี วันเกิดปีนี้ จะเลือกซื้อของขวัญแบบไหน ซื้ออะไรให้กับคนพิเศษ ในโอกาสพิเศษแบบนี้ คู่รักหลายๆ คู่ มักจะซื้อของขวัญมอบให้แฟน กันสม่ำเสมอ ตามโอกาสและวันสำคัญต่างๆ เช่น วันวาเลนไทน์ วันครบรอบ วันปีใหม่ แสดงความยินดีต่างๆ และที่สำคัญคือวันเกิดนั่นเอง เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความรัก ความปรารถนาดี และความผูกพันธ์ที่มีต่อกันและกัน

โดยวันนี้ nanaradolls.com จะมาแนะนำเคล็ดลับการเลือกซื้อของขวัญให้ถูกอกถูกใจและประทับใจ แฟนหนุ่มหรือแฟนสาวของคุณ จะได้เข้าใจมากขึ้นว่าจะต้องซื้ออะไรให้แฟนดี ในวันเกิด มาลองอ่านกันเลย ^^

 

(ภาพ : การมอบเค้ก และของขวัญในวันเกิดแฟน)

 

สิ่งที่ต้องรู้ เตรียมพร้อมก่อนเลือกซื้อของขวัญเซอร์ไพร์สวันเกิดแฟน

1. แฟนชอบอะไร ให้ลองนึกให้ดีว่าเคยได้ยินแฟนพูดหรือเปรยไว้ว่าชอบอะไร หรืออยากได้อะไรหรือเปล่า หากเราได้ซื้อหรือมอบของขวัญในสิ่งที่แฟนชอบที่แฟนอยากได้ จะยิ่งทำให้การเซอร์ไพรซ์ครั้งนี้มีความน่าประทับใจและถูกอกถูกใจแฟนหนุ่มหรือแฟนสาวของคุณแน่นอน

2. แฟนชอบสีอะไร แน่นอนนอกจากเราจะรู้ว่าแฟนชอบอะไรแล้ว สิ่งที่เราควรรู้คือแฟนชอบหรือไม่ชอบสีอะไร เรื่องนี้จะทำให้แฟนหนุ่มหรือแฟนสาวของคุณเห็นถึงความใส่ใจในรายละเอียดของคุณ แม้จะเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อย แต่เป็นสิ่งที่สำคัญ

3. ไลฟ์สไตล์ของแฟน สังเกตพฤติกรรมการใช้ชีวิต ดูว่าแฟนของเราชื่นชอบเรื่องไหน เช่น แฟนชอบออกกำลังกาย การซื้ออุปกรณ์เกี่ยวกับสุขภาพก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคุณ หากแฟนชอบการแต่งหน้าหรือแต่งตัวอาจจะเลือกซื้อเครื่องสำอางหรือเสื้อผ้าชุดสวย เป็นต้น

หากคุณไม่ทราบหรือไม่รู้ข้อมูลเหล่านี้ อาจจะแอบถามจากคนใกล้ตัว เพื่อนสนิทของแฟน ก็น่าจะได้ข้อมูลพอสมควร ข้อมูลส่วนตัวเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก เพราะจะช่วยให้สามารถเลือกซื้อ หาของขวัญที่จะทำให้แฟน คุณเซอร์ไพรส์ หรือประทับใจได้ไม่ยาก 

 

ข้อควรระวังและคำแนะนำ ในการเลือกซื้อของขวัญเซอร์ไพร์สวันเกิดแฟน

1. ลืมวันเกิดแฟน โอ้ววว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ต้องระวังอย่างยิ่ง จำวันเกิดแฟนให้ดีให้แม่น อย่าจำผิดวันหรือจำได้จากการแจ้งเตือนของ facebook เพราะมันจะทำให้แฟนของคุณเห็นว่าคุณไม่ใส่ใจเขาหรือเธอ และอาจจะทำให้คุณทะเลาะกันในวันดีดีนี้ก็ได้

2. อย่าให้เงินแฟนไปซื้อเอง ถึงแม้ว่าเราจะคิดว่าเป็นการตามใจแฟน แฟนอยากได้อะไรก็ให้ซื้อเอง สำหรับบางคนวิธีนี้อาจจะได้ผล แต่ส่วนใหญ่ วันเกิดย่อมอยากได้ของขวัญจากแฟนทั้งนั้น จะดีกว่าไหมให้เขาได้รับของขวัญจากเรา มีคุณค่าและมีความหมายมากกว่าเยอะเลย

3. ลืมความเชื่อเดิมๆให้หมด ความเชื่อเดิมๆ เคยมีคนกล่าวว่า อย่าให้ผ้าเช็ดหน้ากับแฟน เพราะจะทำให้ต้องทะเลาะกัน หรือ อย่าให้นาฬิกากับแฟนเพราะจะทำให้ต้องเลิกลากัน เรื่องทั้งหมดนี้ไม่จริงเลย ความรักมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรื่องเพียงแค่นี้เท่านั้น

4. อย่าคิดถึงเรื่องราคา การให้ของขวัญกับแฟนนี้ อย่าไปคิดเล็กคิดน้อย ว่าจะถูกเกินไป หรือจะแพงเกินไป ขอให้ของชิ้นนี้เป็นของที่มีความหมาย มีคุณค่า แทนความปรารถนาดี แทนความผูกพันธ์ที่มีต่อกันดีกว่า

 

ของขวัญวันเกิดที่ผู้หญิง นิยมให้กับ แฟนหนุ่ม

เช่น กางเกงยีนส์ นาฬิกา เข็มขัด น้ำหอม เสื้อทีมนักกีฬาที่ชื่นชอบ หรือ แหวนวงเล็กๆ ผ้าพันคอ เสื้อเชิ้ต เท่ห์ ๆ หรือของสะสมที่ฝ่ายชายชื่นชอบ ปากกา หมวก พวงกุญแจ รองเท้า หรือเป็นของที่ต้องใช้และพกติดตัวได้ตลอด รวมถึงตุ๊กตาจากการ์ตูนเรื่องโปรดหรือตุ๊กตาที่ใช้คู่กันกับแฟน

 

ของขวัญวันเกิดที่ผู้ชาย นิยมให้กับ แฟนสาว

ช่อดอกไม้ น่ารักๆ หนึ่งช่อ ช็อคโกแลตเฟอเร่โร คัพเค้ก เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบความโรแมนติก เสื้อผ้าชุดโปรดที่เธออยากได้  หรือจะเป็นจำพวก ตุ๊กตา อย่างตุ๊กตาหมีที่นิยมกันในทุกๆ โอกาส รวมไปถึงตุ๊กตาสุดน่ารักเช่น คิตตี้ สติทช์ หมีพูห์ มิกกี้เมาส์ หรือตุ๊กตาที่ใช้คู่กันกับแฟน

 

การห่อของขวัญ ถือว่า เป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่ง ที่ช่วยสร้างสีสัน น่าตื่นเต้น ด้วยริบบิ้นสีสวย กระดาษห่อ ที่มีลวดลายน่ารัก ก็จะทำให้เห็นรอยยิ้มที่หน้าของอีกฝ่าย ทันทีทีเห็นกล่องของขวัญเลยทีเดียว

 

ทั้งนี้ทั้งนั้น การเลือกซื้อของขวัญวันเกิดให้แฟนหนุ่มหรือแฟนสาวของคุณนั้น ไม่จำเป็นต้องเป็นของขวัญราคาแพง เพราะเน้นว่าเป็นของที่ต้องโดนใจ และประทับใจ อาจเป็นของ ที่ทำขึ้นเอง ข้อความซึ่งๆ โดนใจ เขียนใส่กระดาษโน๊ต พร้อมช่อดอกไม้เล็กๆ น่ารักๆ ที่ส่งให้กันได้สม่ำเสมอ หรืออาจจะเลือกใช้บริการ ร้านตุ๊กตานานาร่า เพราะตุ๊กตาเป็นสือแทนความรัก ความรู้สึกที่ดี ลองเลือกซื้อตุ๊กตาสักตัวให้กับคนที่คุณรัก หรือ ซื้อตุ๊กตาเป็นคู่ คนละตัวกับแฟน ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกครับผม

 

---------------------------

www.nanaradolls.com
ร้านตุ๊กตานานาร่า ขอเป็นตัวแทนที่จะมอบความสุขให้กับคนพิเศษสำหรับคุณ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
53 VOTES (4.8/5 จาก 11 คน)
VOTED: ตุ๊กตา มีมากมาย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?update ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINKเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเองtorment: ทรมาน ระทมทุกข์"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลีenhance: เสริม ยกระดับ ทำให้มากขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่