หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภรรยาไม่ชอบที่สามีหล่อเกินไป จัดแจงขอหย่าซะเลย !!!

โพสท์โดย สาระรวมมิตร


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

แบบนี้ก็มีด้วย หญิงภรรยาชาวอียิปต์ขอหย่าสามี ด้วยเหตุเพราะเขาหล่อเกินไปทำให้สาว ๆ ชอบมอง ทำใจไม่ได้ที่ต้องคอยหึงหวงตลอดเวลา ขอแยกทางเลยดีกว่าจะได้ไม่เสียสุขภาพจิต ไม่มีปัญหา

หลาย ๆ คนต่างก็ปรารถนาอยากจะได้คู่ครองที่ดีพร้อม ทั้งนิสัย หน้าที่การงาน รวมถึงหน้าตา แต่ใครจะไปคิดว่าเรื่องความสวยความหล่อจะเป็นปัญหาใหญ่กับชีวิตคู่ได้เช่นเดียวกัน อย่างเช่นหญิงภรรยารายนี้ เธอได้ทำเรื่องขอหย่าขาดกับสามีตัวเอง ด้วยเหตุเพราะว่าเขามีใบหน้าหล่อเหลาจนเกินไป

โดยเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2559 เว็บไซต์ Emirates247 ได้เผยรายงานชวนอึ้งของหญิงชาวอียิปต์ไม่ระบุชื่อรายหนึ่งว่า เธอต้องทนอาศัยอยู่กับสามีที่เป็นหมออย่างทุกข์ใจมาเป็นเวลาเนิ่นนานถึง 3 ปีด้วยกัน โดยตลอดระยะเวลาที่เธออยู่กับสามี เธอไม่เคยรู้สึกไว้วางใจหรือเชื่อใจเขาเลย กลับกันเธอรู้สึกหึงหวงเขาตลอดเวลาเลยด้วยเพราะว่าเขามีหล่อและดูดีมาก จนสาว ๆ มักจะชอบมองเขาตลอด เธอเลยอยู่กับความรู้สึกหวาดระแวงตลอดว่าเขาจะแอบไปกุ๊กกิ๊กกับคนอื่น ดังนั้นแล้ว เธอจึงขอยื่นเรื่องหย่าขาดกับสามีคนนี้ให้เป็นเรื่องเป็นราวเสียเลย

หลังจากเรื่องราวของหญิงคนนี้ถูกเผยแพร่และนำไปแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์ ก็มีหญิงหลาย ๆ คนให้ความสนใจและเห็นด้วยกับความคิดของเธอ บอกว่าเป็นการตัดสินใจที่ฉลาด การทนใช้ชีวิตอย่างทุกข์ใจจะทำให้ชีวิตไม่มีความสุขไปตลอด การยุติความสัมพันธ์เช่นนี้จึงเป็นหนทางที่ดีกว่า ทำให้จิตใจสงบสุข อีกทั้งเรื่องการหึงหวงอาจจะนำไปสู่การทะเลาะที่รุนแรงได้อย่างที่เคยได้ยินตามข่าวทุกวันนี้ หย่าไปก็คงดีที่สุดแล้ว

อ่านเรื่องนี้แล้ว คุณรู้สึกยังไงกับเรื่องนี้ ?

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: MAC Mask, ถั่วเขียวต้มน้ำตาล, กบขึ้นวอ, zerotype, FORFAME, โอคาล่ามาร์ชตื๊ดชึ่ง, บ่าวสันขวาน, นางเบิร์ด, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ทำถึงม๊าก! รถเล่นสงกรานต์ของแทร่..มีตั้งแต่ซุ้มกิน ซุ้มเล่น ครบจบที่เดียวเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567ทำไมคนลาวถึงหนีออกจากประเทศลาว?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านนายกเศรษฐา โพสทวิต รุด กราบขอพรและสวัสดีปีใหม่ไทยท่านนายกฯทักษิณผู้ใหญ่ที่เคารพ!สงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"เฮนรี แควิลล์" หรือ "ซุปเปอร์แมน" กำลังจะเป็นพ่อคน!!ภูเก็ตเกาะสวรรค์ โซเชียลตาไว เห็น นทท.ชาย-หญิง ลงเล่นทะเลเขาทำอะไรกัน ? ท่าคุ้นๆสาวสวยถูกครูบังคับวิ่งตอนเช้า สุดท้ายหัวใจวายเสียชีวิตกลางสนามนักบินมะกันดับอนาถ หลังตกจากเครื่องบินรบ
ตั้งกระทู้ใหม่