หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อุดรเจ้าภาพใหญ่!! จัดการประกวดมิสแกรนด์อีสานเหนือ 2016

เนื้อหาโดย Absolutely PR

อุดรเจ้าภาพใหญ่!! จัดการประกวดมิสแกรนด์อีสานเหนือ 2016 

5 จังหวัดภาคอีสานตอนบนจับมือกัน จัดการประกวดมิสแกรนด์อีสานเหนือ 2016 ค้นหาตัวแทนสาวงามเข้าสู่เวที Miss Grand Thailand โดยมี นายอํานาจ ไชยบุศย์ เป็นตัวแทนผู้ถือลิขสิทธิ์มิสแกรนด์อีสานเหนือ 2016 และจัดการประกวดค้นหาสาวงามจากทั้ง 5 จังหวัด งานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณณวัฒน์ อิสรไกรศิล ผู้ถือลิขสิทธิ์เวทีการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ (Miss Grand Thailand) และ เวทีการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล (Miss Grand International) ให้เกียรติเข้าร่วมงานแถลงข่าว พร้อมทั้ง (น้องปลา) ปรภัสสร ดิศย์ดํารง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2014 และรองอันดับ 1 Miss Supranationnal 2014 รวมไปถึง (น้องเฟิร์ส) ภัทราพร หวัง มิสอินเตอร์คอนติเนนเทียลไทยแลนด์ 2014 และ มิสอินเตอร์คอนติเนนเทียล จากเวทีมิสแกรนด์ระดับ นานาชาติ  เข้าร่วมสร้างความยิ่งใหญ่ และสมเกียรติกับเวทีมิสแกรนด์อีสานเหนือ 2016 ในรอบแถลงข่าว พร้อมเหล่าคนดังเมืองอุดรที่มาร่วมงานอย่างเนืองแน่น โดยได้รับเกียรติจากนายชยาวุธ จันทร ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานการแถลงข่าวครั้งนี้

 

นายสุรพล แจ่มวุฒิปรีชา  รองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครอุดรธานี กล่าวว่า “เทศบาลนครอุดรธานี มีความพร้อมในการให้การสนับสนุน และอำนวยความสะดวก แก่สาวงามผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์อีสานเหนือ ในการปฏิบัติกิจกรรมตลอดการแข่งขันและการถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์เพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวในจังหวัดอุดรธานีด้วยความยินดีเป็นอย่างยิ่ง เพื่อให้การดำเนินการจัดงานยิ่งใหญ่และสมเกียรติจังหวัดอุดรธานี”

 

 

นายเสกสรร ศรีไพรวรรณ ผู้อํานวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สํานักงานอุดรธานี กล่าวว่า “การประกวดมิสแกรนด์อีสานเหนือ 2016 ครั้งนี้ ได้มีการส่งเสริมการท่องเที่ยว ศิลปะ และวัฒนธรรม โดยมี   การถ่ายทําสื่อประชาสัมพันธ์ จังหวัดอุดรธานี นําไปเผยแพร่บนสื่อออนไลน์ โดยให้สาวงามผู้เข้าประกวดได้มีส่วนร่วมในการนําเสนอสถานที่่ต่างๆทั่วทั้งจังหวัดอุดรธานี และยังใส่ผ้าไทยพื้นเมืองเป็นผ้าฝ้ายหมักโคลนได้รับการ สนับสนุนโดย กลุ่มทอผ้าโบราณ ชุมชนบ้านโนนกอก นํามาตัดเย็บแบบเข้ารูปด้วยลักษณะการออกแบบอย่างพิถีพิถันจาก ห้องเสื้อคุณเขตต์ จังหวัดสกลนคร ห้องเสื้อมืออาชีพที่ดูแล้วสวยงามปราณีต ให้ผู้เข้าประกวดได้สวมใส่ ในการประชาสัมพันธ์จังหวัดอุดรธานี อีกด้วย”

นายทินกร ทองเผ้า นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดอุดรธานี กล่าวเพิ่มเติมว่า “เวทีมิสแกรนด์อีสานเหนือ 2016 จะสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดอุดรธานี ไปทั่วทั้งภาคอีสานและประเทศไทย นับตั้งแต่ระยะเวลาแรกเริ่มของการจัดการประกวด มาถึงการเก็บตัวของผู้เข้าประกวดที่ต้องร่วมทำกิจกรรมต่างๆภายในจังหวัดอุดรธานี ตลอดจนถึงวินาทีของรอบตัดสินการประกวดที่ทางสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดอุดรธานีได้พิจารณาแล้วว่า การจัดการประกวดครั้งนี้จะมีประชาชนเข้าร่วมให้กำลัง ร่วมชมและร่วมเชียร์สาวงามกว่า 2,000 คน สร้างรายได้สะพัดให้กับจังหวัดอุดรธานีเป็นอย่างมาก ในการเข้าร่วมชมและให้กำลังใจ โดยเป็นผู้ชมที่มาจากต่างภูมิลำเนา 5 จังหวัดมิสแกรนด์อีสานเหนือ และสร้างรายได้จากท่องเที่ยวตามสถานที่สำคัญต่างๆ หลังเสร็จสิ้นการประกวด”

 

 

นายอำนาจ ไชยบุศย์ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์อีสานเหนือ กล่าวเพิ่มเติมว่า “การประกวดนั้นจะมีกิจกรรมการพาสาวงามทํากิจกรรมเพื่อประชาสัมพันธ์และอนุรักษ์วัฒนธรรมจังหวัดอุดรธานี ตั้งแต่วันที่   27 - 29 เมษายน พร้อมกราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คู่บ้าน คู่เมือง รวมไปถึงการประกวดรอบ “ชุดว่ายน้ํา” จัดการ ประกวดขึ้นที่ สวนน้ําไดโนวอเตอร์ปาร์คขอนแก่น พร้อมตําแหน่งพิเศษคือ มิสเซ็กซี่ไดโนวอเตอร์ปาร์ค 2016 ชิงรางวัล มูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดในวันที่ 28 เมษายน 2559 เวลา 18.00 น. - 20.00 น. ทางช่อง Khon Kaen Chanel โดยได้รับเกียรติจาก นายกําธร ถาวรสถิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นเป็นประธานในการเปิดงาน และการสนับสนุนการถ่ายทอดสดออนไลน์ทั่วประเทศจากนายพิสุทธิ์ อนุตรอังกูร นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลท่าพระ จังหวัดขอนแก่น และรอบตัดสินตําแหน่งมิสแกรนด์อีสานเหนือทั้ง 5 จังหวัด ได้รับเกียรติจาก นายชยาวุธ จันธร ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานในการมอบมงกุฏและสายสะพายให้กับสาวงาม ตัวแทนจาก 5 จังหวัดอีสานเหนือตอนบน ณ โรงแรมนภาลัย จังหวัดอุดรธานี และการถ่ายทอดสดโดยช่อง HOME2 จังหวัดอุดรธานี

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ถือกําเนิดขึ้นจากความคิคริเริ่มของคุณณวัฒน์ อิสรไกรศิล ที่ต้องการปฏิรูปการประกวดนางงามใน ประเทศไทย ให้ทัดเทียมกับระดับสากลโดยมีวัตถุประสงค์ที่จะค้นหา สาวไทยที่มีคุณสมบัติ ที่ดีพร้อม ทั้งความสวย ความรู้ ไหวพริบ ปฏิภาณ และมีความประพฤติดี เป็นแบบอย่างที่ดีในสังคมไทย และยังมีวิสัยทัศน์ที่จะยกระดับเวที MISS GRAND ให้เทียบเท่าระดับสากลโดยจัดให้มีเวทีการประกวดในระดับนานาชาติภายใต้ชื่อเวทีที่ว่า Miss Grand International ที่ถือกําเนิดในประเทศไทย โดยคนไทย เพื่อแสดงถึงศักยภาพของประเทศไทย ในเวทีโลก นอกจากจะ เป็นการประกวดเพื่อค้นหาสาวงามในระดับโลก ยังเพื่อวัตถุประสงค์ในการ สร้างสันติภาพให้เกิดขึ้นในทุกภูมิภาคของโลก โดยเน้นกิจกรรม เพื่อสนับสนุนการยุติความขัดแย้งในรูปแบบ ต่างๆ ที่ก่อให้เกิดการนําพาไปสู่ความแตกแยกและสงคราม

 

ทั้งนี้ ท่านสามารถติดตามข่าวสารการประกวด พร้อมให้กําลังใจสาวงาม และรับชมการถ่ายทอดสดการประกวดได้ที่ เฟสบุคแฟนเพจ มิสแกรนด์อุดรธานี มิสแกรนด์เลย มิสแกรนด์สกลนคร มิสแกรนด์ขอนแก่น มิสแกรนด์หนองบัวลําภู

 

เนื้อหาโดย: Absolutely PR
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Absolutely PR's profile


โพสท์โดย: Absolutely PR
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ginger bread, เทย์เลอร์ สวิฟต์, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไป7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านช็อตเด็ดสัตว์โลก : เกาะกันอยู่เพียบๆ แถมยืดได้หดได้เสียด้วย แบบนี้ น้องคือตัวอะไรกันนะ ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายต้องขึ้นป้ายกันเลย เพราะแม่ครัวฝีมือดีอย่างเดียวจริงๆหรือเด็กหญิงวัย 15 ถูกเพื่อนรุมแกล้ง ถูกบังคับให้เชือดคอตัวเองนศ.จีน พบคู่รักซั่มในโรงอาหาร ตึกฝั่งตรงข้าม
ตั้งกระทู้ใหม่