หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซุปตาร์คนสุพรรณฯโพสต์อาลัย"บรรหาร ศิลปอาชา

โพสท์โดย คุณภาคย์

นอกจากคนในแวดวงการเมือง จะร่วมแสดงความอาลัย ต่อการจากไปของนายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 21 แล้ว คนในแวดวงบันเทิง ซึ่งเป็นลูกหลานเมืองสุพรรณบุรี ต่างก็โพสต์ข้อความทางอินสตาแกรม เพื่อร่วมอาลัย เจ้าของฉายา"มังกรสุพรรณ" ด้วย



     เริ่มจาก นักร้องหนุ่ม "กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หรือ กัน เดอะสตาร์" ได้โพสต์ข้อความว่า "ตื่นมาเช้านี้ได้รับข่าวการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ กับการจากไปของ ฯพณฯบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 21 ของประเทศไทย สำหรับผมในฐานะลูกหลานสุพรรณบุรี ในวัยเด็กผมเคยมีโอกาสกล่าวรายงานต่อหน้าท่านบรรหาร ในฐานะเยาวชนคนดีศรีสุพรรณ และมีโอกาสได้รับใช้ท่านในการทำกิจกรรมของทางจังหวัดสุพรรณบุรีอยู่เสมอมา ท่านเป็นบุคคลตัวอย่าง เป็นนักพัฒนาที่แท้จริง เมืองสุพรรณบุรีสวยงามและน่าอยู่ ด้วยแนวคิดการพัฒนาของผู้ชายคนนี้ และเมื่อผมก้าวเข้ามาอยู่บนถนนสายบันเทิง ท่านจะมีคำสอนคำเตือนสติให้ผมทุกครั้งที่ผมได้มีโอกาสพบกับท่าน ท่านเป็นเสมือนทุกอย่างของสุพรรณบุรี วันนี้แม้จะไม่มีผู้ชายที่ชื่อ"บรรหาร ศิลปอาชา" แต่คุณงามความดีของท่านจะอยู่คู่เมืองสุพรรณบุรีตลอดไป



     ด้านนักร้องลูกทุ่งสาว "เปา เปาวลี" โพสต์ว่า "รักและเคารพ พณท่านบรรหาร ศิลปอาชา ท่านเป็นพ่อเมืองที่คนสุพรรณรักและเคารพ เปามีโอกาสได้ร้องเพลงให้ท่านฟังมาตั้งแต่ ม.1 ที่โรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา 3 ซึ่งท่านจะมามอบทุนการศึกษาและมาเยี่ยมโรงเรียนของเราทุกๆปี และได้มีส่วนร่วมในงานต่างๆของจังหวัดสุพรรณ เปาดีใจที่ได้เกิดเป็นคนสุพรรณ และภูมิใจที่มีผู้นำสุพรรณที่เก่ง นำสิ่งสวยงามความพัฒนามามอบให้กับเราชาวสุพรรณ วันนี้ไม่มีท่านแล้วรู้สึกใจหาย และเสียใจเป็นอย่างยิ่ง ลูกหลานชาวสุพรรณคนนี้จะไม่ลือมพระคุณของท่านค่ะ ด้วยรักและเคารพ ร่วมแสดงความไว้อาลัยแด่การจากไปของ พณท่านบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21


     และอีกหนึ่งคนบันเทิง ที่เป็นคนสุพรรณฯ คือนักแสดงสาวจากช่อง 7 "มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ" ก็ได้โพสต์ข้อความว่า "ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งและขอร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของฯพณฯบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 21 ของประเทศไทย ในฐานะลูกหลานคนสุพรรณ ท่านคือพ่อเมืองสุพรรณ ผู้พัฒนาเมืองสุพรรณบุรีที่แท้จริง และได้มีโอกาสรับใช้ท่านในการร่วมกิจกรรมต่างๆของจังหวัดสุพรรณบุรี ท่านมักจะให้คำสั่งสอนคำแนะนำ แง่คิดที่ดีกับหนูเสมอ หนึ่งบทเพลงของท่านที่มาร่วมงานโรงเรียนสงวนหญิงทุกครั้ง จะต้องฟังท่านชื่นชอบเพลง"แม้ยามเพชรหยาดจากฟ้า ร่วงลงมาฟ้าคงไหวหวั่น ดวงดาวก็พลอยเศร้าโศกศัลย์ มิอาจกลั้นน้ำตาอาลัย เอื้อมมือคว้าหยาดเพชรแก้ว เผลอรักแล้วจึงฝันใฝ่ หยาดเพชรหยาดละอองผ่องใส แม้อยู่ในความมืดมน" ท่านจะอยู่ในใจชาวสุพรรณ และชาวสงวนหญิงตลอดไป

 

ที่มา: http://www.newsconnect.co.th/newsdetail.php?typenews=2&idnews=8023

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: zerotype, Keroppi, โหดเปิดหีบ, นนท์คัฟ, MAC Mask, Tabebuia, บ่าวสันขวาน, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
หรือคนนี้จะใช่ " หวานใจคนใหม่ " ของเบลล่า"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
ตั้งกระทู้ใหม่