หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สวิส ลูกรักช่อง 3 ลุ้น! ดาวหลวงฟ้า พาเปรี้ยง เมาท์! นาตาลี แค่ตัวหลอก

โพสท์โดย popangel

          เอาซี้! เม้าท์ไฟแล่บพิเศษพริกอีก 20 เม็ด ร้อนแรงกันทั้งตึกมาลีนนท์สถานีช่อง 3 เพราะตอนนี้ลูกรักคนใหม่มาแรงมาก พระเอก“สวิส เตชภูวนนท์” ขึ้นแท่นลูกรัก ดันสุดฤทธิ์ แถมได้ยินมาอีกว่าผู้ใหญ่ทางช่อง วางหมากมาแล้วค่าว่าบทที่ “หนุ่มสวิส” เล่นใน “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” ที่กำลังถ่ายทำมีคิวออนแอร์ทางช่อง 3 ผู้ใหญ่ค่อนข้างมั่นใจว่าบทนี้เด่นสุดๆ บทเริด บทโดนใจFCแน่นอน งานนี้การที่ “หนุ่มสวิส” จะก้าวขึ้นมาเป็นพระเอกละครเดี่ยวของช่องเต็มตัวคงไม่ใช่เรื่องยาก

          อีกทั้งด้วยความที่ดาราหนุ่ม “สวิส” เป็นคนมีสัมมาคาระ ช่องขอความร่วมมือให้มาช่วยงานฟรี ดาราหนุ่มคนนี้ก็ไม่เกี่ยง มาช่วยเต็มที่เต็มเหนี่ยวแบบไม่เกี่ยงเวลา เลยเป็นเหตุให้ทางช่องเอ็นดู “หนุ่มสวิส” จับใจ ส่วนเรื่องกุ๊กกิ๊กกับนางเอกสาว “นาตาลี ปณาลี วรุณวงศ์ นอกจอนั้น ในกองละครเมาท์อีกว่า ด้วยความที่ “หนุ่มสวิส” ชอบเทคแคร์คนนั้นคนนี้ เลยเป็นเหตุให้คนมองว่าดาราหนุ่มแอบจีบ“สาวนาตาลี” เมาท์มาอีกว่าตัวจริงเสียงจริงของ “หนุ่มสวิส” เป็นสาวนอกวงการ เพราะมักจะเห็นเจ้าตัวแอบไปคุยโทรศัพท์กับสาวอยู่บ่อยๆ

          เอาซี้มาแรงแซงทางโค้งช่อง 3 ซะขนาดนี้ มาคอยดูกันว่า “หนุ่มสวิส”  ลูกรักคนใหม่ จะดังเปรี้ยง ป้างแค่ไหน วัดใจกันในละคร “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” เร็วๆ นี้ที่ช่อง 3 ส่วนFC ที่จะมาชูป้ายไฟเชียร์ “หนุ่มสวิส”  เตรียมตัวเลยจ้า เพราะช่อง 3 หมายหมั้นปั้นมือ ดันขนาดนี้ ไม่ดังเปรี้ยงก็ให้มันรู้ไปค่า

เนื้อหาโดย: popangel
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
popangel's profile


โพสท์โดย: popangel
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!ชาวบ้านพบสัตว์ลึกลับสีดำในกรุงโตเกียว"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ชื่นชม!สยามรัฐอวอร์ด2567 ศิลปินดาราค่ายมหามงคลฟิล์มฯร่วมแสดงความยินดีในโอกาสจัดงานรางวัลสยามรัฐ ณ TruE Digital สุขุมวิท"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
ตั้งกระทู้ใหม่