หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"อุ้ม"เคลียร์ใจเปิดตัวแฟนไม่ได้ทำร้ายความรู้สึกใคร

โพสท์โดย คุณภาคย์

 

 เป็นกระแสดราม่าติดต่อกัน หลังนักแสดงสาวเซ็กซี่"อุ้ม ลักขณา" เปิดตัวแฟนหนุ่ม"บอล กฤษณะ" ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงผู้บริหารโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ แต่ความรักก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะก็มีคนขุดอดีตขึ้นมาว่า"บอล กฤษณะ"มีภรรยาและลูกอยู่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์ยอมรับสถานะ ที่มีลูกสาว แต่ได้เลิกรากับแม่ของเด็กแล้ว 

     เคลียร์เรื่องนี้จบ แต่ก็ยังไม่วายมีการสกัดดาวรุ่งต่อ ด้วยการงัดประเด็นดราม่า ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าพิธีกรอารมณ์ดี"เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" กำลังใส่เกียร์เดินหน้าจีบสาวอุ้มอยู่ พร้อมทั้งทุ่มทุนฟิตหุ่น ลดน้ำหนัก ตามที่สาวเจ้าบอก ถ้าผอมเมื่อไรจะยอมเป็นแฟน แต่พอสาวอุ้มเปิดตัวแฟน ก็เลยทำให้เหล่าแฟนคลับ ต่างออกมาโพสต์ต่อว่า ว่าสาวอุ้มทำร้ายความรู้สึกของ"เสนาหอย"อย่างรุนแรง 

     ทำให้ล่าสุด "สาวอุ้ม ลักขณา" ก็ได้โพสต์คลิปวินาที ที่"หนุ่มบอล กฤษณะ"ขอเป็นแฟน เพื่อเคลียร์ทุกสิ่งว่า "สุดท้ายที่อยากจะบอกนะคะ ขอเคลียร์ตรงนี้ว่า เรื่องระหว่างอุ้มกับพี่บอลไม่มีการทำร้ายความรู้สึกใคร หรือ ตั้งใจทำให้ใครเสียใจ พี่หอยกับอุ้มเราเป็นพี่น้องที่รักกันเหมือนเดิม พี่หอยเองก็มีโอกาสได้เจอพี่บอลแล้ว พี่หอยเป็นพี่ชายที่น่ารักกับอุ้มเสมอ ขอบคุณพี่หอยนะคะ ที่ให้น้องเป็นแรงบันดาลใจในการลดความอ้วนนะคะ รักและเคารพพี่เหมือนเดิมคะ" 

     "ในส่วนข่าวที่เกิดขึ้นเรื่องรูปหลุดอดีตของพี่บอลก็คืออดีตค่ะ อุ้มรับทราบทุกๆเรื่อง พี่บอลบอกตั้งแต่แรกที่จีบ และพาลูกสาวมาเจอตั้งแต่ตอนที่จีบ ไม่มีเรื่องไปแย่งสามีใครมา ไม่มีเรื่องผู้หญิงคนไหนใดๆในช่วงที่เราคุยกัน อุ้มและครอบครัวอุ้มรับทราบทุกเรื่องในความชัดเจนของพี่บอล อุ้มเข้าใจค่ะ มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด แต่สิ่งที่เราขอคือไม่อยากให้กระทบถึงการ์ตูน น้องยังเด็ก เค้าไม่สมควรได้รับคำพูดที่ไม่ดี ขอให้เห็นใจเด็กนะคะ สุดท้ายแล้ว อาจจะมีคนหมั่นไส้ว่าจะมาลงคลิปโชร์ไร อุ้มแค่อยากบอกค่ะว่า การคบหาของเราเป็นเรื่องที่ถูกต้องไม่มีปิดบัง เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกอย่าง ขอบคุณนะคะ" 

     งานนี้ก็ไม่รู้ว่าประเด็นดราม่าจะจบหรือไม่

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!ป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เมื่อพี่ Ye " ลุกขึ้นมาทำธุรกิจ Ye Ye "รีวิว UNKNOWN คนนิรนามเดือดระอุ ในรูปแบบ DVDมารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"รีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)
ตั้งกระทู้ใหม่