หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตร.ปากเกร็ดจับไอ้หื่นพยายามข่มขืนยายวัย 72 ปี

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย คุณภาคย์
 

ตร.ปากเกร็ดจับไอ้หื่นพยายามข่มขืนยายวัย 72 ปี

 
นายจักรกฤษณ์ หรือ เบียร์ เชาว์ดี อายุ 23 ปี คนงานก่อสร้าง ถูกตำรวจภูธรปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุปีนเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งซอยศรีอุดมทรัพย์ 4 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด ของหญิงวัย 72 ปี อดีตข้าราชการ กทม. ที่พักอยู่คนเดียว ก่อนจะใช้ดอกสว่านทำร้ายร่างกาย และพยายามจะข่มขืนก่อนจะหลบหนีไป

คดีนี้ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้จากการสอบสวนพยานแวดล้อม ที่พบว่า ด้านข้างบ้านมีแค๊มป์คนงานก่อสร้างมาตั้งอยู่ จึงเข้าตรวจค้นพบนายเบียร์ นอนหมดแรงอยู่จึงควบคุมตัวมาสอบสวน แม้เบื้องต้นจะให้การปฎิเสธ แต่หลังถูกสอบสวนอยู่นานจึงยอมรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุทำร้าย และพยายามจะข่มขืนจริง แต่ไม่สำเร็จเนื่องจากอยู่ในสภาพเมา และอวัยวะเพศไม่แข็งตัว จากนั้นจึงปีนรั้วบ้านกลับเข้ามานอนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนจะมาถูกตำรวจเข้าจับกุมตัวได้
 
 
 
ที่มา: http://www.newsconnect.co.th/newsdetail.php?typenews=3&idnews=7936
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: zerotype, Plooto, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!รถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊าร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ มีขนมเปี๊ยะหลากหลาย และมุมถ่ายรูปเก๋ๆ"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
suggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะ"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!โชคลาภประจำเดือนเมษายน 2567 พยากรณ์โดย แม่หมอโซบีม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่