หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฟิล์ม รัฐภูมิ ของขึ้น เจอสายการบินไม่รับผิดชอบกระเป๋าเดินทางหาย โพสต์ข้อความ

ฟิล์ม รัฐภูมิ ของขึ้น เจอสายการบินไม่รับผิดชอบกระเป๋าเดินทางหาย โพสต์ข้อความ

เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2559 ที่ผ่านมา ทำเอาโลกออนไลน์ถึงกับวุ่นกันเลยทีเดียว เมื่อหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ ถึงกับปรี๊ดแตกออกมาโพสต์ข้อความ โวยการทำงานของสายการบินแห่งหนึ่ง จากการเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศบาร์เรน ปรากฏว่ากระเป๋าเดินทางหาย เมื่อติดต่อไปยังพนักงานกลับไม่ได้รับคำตอบใดๆ ซึ่งเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ข้อความ ดังนี้

ฟิล์ม รัฐภูมิ ของขึ้น เจอสายการบินไม่รับผิดชอบกระเป๋าเดินทางหาย โพสต์ข้อความ

"วันที่3ก็ยังไม่ได้กระเป๋า และที่สำคัญพนักงานของสายการบินไม่รู้กระทั้งกระเป๋าผมอยู่ไหน แย่มากครับ โยนกันไปโยนกันมาไม่มีใครรับผิดชอบ! ขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันตามนะครับ"

สุดท้ายฟิล์ม ก็ได้กระเป๋าคืน เพราะมีคนไทยประสานงานตามให้

"เจอแล้วครับ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือผมนะครับ คนไทยเก่งที่สุดเลย พนักงานโอมานในบาห์เรนไม่มีใครรู้ว่ากระเป๋าผมไปไหนหรืออยู่ไหน แต่พี่น้องชาวไทยเรารู้ทุกจุดบอกผมให้สบายใจตลอดขอบคุณมากๆครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ตามให้นะครับ GoodDay!"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, vho, Punthorn, DevilMoon, เด็กโข่ง, โอ๊ย, zerotype, Exoexo, ต้องการวันหยุด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่