หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เห้ย..มันใช่!? คน 10 ประเภท ที่พวกเขามักจบชีวิตลงอย่างไวในหนังแนวสยองขวัญ เพราะอะไร..มาดู

โพสท์โดย AdamS JaideE

หลายคนเวลาดูหนังแนวสยองขวัญสั่นประสาท ส่วนมากมักจะต้องมีคนในเรื่องต้องตายเพื่อเพิ่มรสชาติของหนัง แต่ถ้าหากเราลองสังเกตดี ๆ จะพบว่าคนจำพวกนี้มักมีคาแร็คเตอร์คล้าย ๆ กัน และนี่คือคน 10 ประเภทที่ตายบ่อย ในหนังแนวสยองขวัญ มาดูกันเลยค่ะ

1.คนผิวสี เราลองสังเกตแนวหนังซอมบี้ดูกันนะคะว่าจะมีคนผิวดำสักกี่คนที่เอาชีวิตรอด ประเด็นเรื่องผิวสีอาจมีเรื่องละเอียดอ่อนอยู่บ้าง แต่เราเชื่ออย่างนั้นค่ะ

2.คนงี่เง่า ตัวละครประเภทนี้มักมีปมด้อยอะไรสักอย่าง ชอบเรียกร้องความสนใจ กล่าวคือเวลาซอมบี้หรือสัตว์ประหลาดบุกมาก็มักพูดถึงพระเจ้าเสมอ ทำให้ตัวละครประเภทนี้มักเอาตัวรอดได้ยากในหนังแนวสยองขวัญ

3.คนอวดเก่ง ในภาพยนตร์แนวสยองขวัญ มักจะต้องมีตัวละครประเภทอวดเก่ง รู้มันทุกอย่าง แต่สุดท้ายตัวละครประเภทนี้มักต้องตายก่อนใครเสมอ เนื่องจากความอวดเก่งและรู้มากนี่แหละ

4.เด็กเนิร์ด พวกตัวละครแนวเด็กเนิร์ดถือว่าเป็นคาแร็คเตอร์ที่เสี่ยงต่อการตายในหนังแนวสยองขวัญมากที่สุด ตัวละครประเภทนี้มักเป็นพวกเก็บตัว และต้องตายอย่างน่าสงสาร เพราะขาดทักษะการเอาตัวรอด

5.คนอ้วน เคยสังเกตกันไหมล่ะคะว่าเวลาที่เราดูหนังแนวซอมบี้คนอ้วนแทบจะเอาชีวิตกันไม่รอดเลยสักคน เนื่องจากมีไขมันมากและอ้วนเกินไป จึงทำให้เป็นอาหารสุดล้ำของเหล่าซอมบี้

6.คู่รัก ในหนังสยองขวัญ เวลาคู่รักวัยรุ่นกำลังจะมีบทกุ๊กกิ๊กกัน มักจะถูกขัดจังหวะด้วยฆาตกรหรือไม่ก็สัตว์ประหลาดอะไรสักอย่างบุกเข้ามาฆ่าทั้งคู่ให้ตาย หลายคนลองสังเกตดูนะคะว่าคู่รักหลายคู่มักขบชีวิตด้วยกันเสมอ

7.คนตลก พวกคนตลกมักสร้างสีสันให้กับภาพยนตร์แนวนี้เสมอ แต่อย่าลืมว่าตัวละครประเภทนี้ในหนังสยองขวัญ มักชอบทำตัวเป็นคนตลกเพื่อกลบเกลื่อนความกลัวของตัวเองภายใน าสุดท้ายแล้วต้องตาย แต่ตัวละครประเภทนี้มักอยู่ได้ยืดกว่าคนอื่น ๆ เค้าหน่อย

8.คนมีอำนาจ หนังสยองขวัญมักหลอกล่อให้เรารู้สึกอุ่นใจเมื่อพบกับตัวละครที่ทรงอำนาจ แต่ในภาพยนตร์แนวซอมบี้จะสังเกตได้ว่าคนเหล่านี้มักตายก่อนเพื่อนซะอีก

9.คนพูดมาก ในหนังประเภทสยองขวัญ มักมีตัวละครที่พูดมากหรือปากจัด โดยตัวละครประเภทนี้มักโวยวายและ บ่นจนคนดูรู้สึกรำคาญ และอยากให้ตาย แน่นอนตัวละครประเภทนี้มักมีบทแค่ช่วงสั้น ๆ ออกไม่กี่ฉากก็ตาย

10.คนใส่สูท พวกคนใส่สูทผูกเนคไทคือสัญลักษณ์ของพวกนักธุรกิจจอมโลภ ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจหรอกที่พวกคนใส่สูทมักจะตายในหนังประเภทนี้ ดังนั้นทำตัวให้ซกมก มอมแมมเข้าไว้เป็นดีที่สุด

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก wegotthiscovered

เรียบเรียง น้ำชราภาพ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Tikker, cutiebarbie, โอคาล่ามาร์ชตื๊ดชึ่ง, zerotype, นางเบิร์ด, chuanb, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดเขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้Huawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้งแปลกแต่จริง!! นักสู้ MMA อุ้มจระเข้วิ่ง กลางถนนสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?โอซาก้าจะเลียนแบบเวนิสในการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
รีวิว UNKNOWN คนนิรนามเดือดระอุ ในรูปแบบ DVDมารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"รีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง
ตั้งกระทู้ใหม่