หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาแล้ว! ราคา iPhone SE อย่างเป็นทางการ จาก Apple Store Thailand เริ่มต้นที่ 16,800 บาท

โพสท์โดย butterflykiss

หลังจากที่ Apple ได้ทำการเปิดตัว iPhone SE ไปเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดทาง Apple ก็ได้มีการประกาศราคา iPhone SE อย่างเป็นทางการสำหรับ ประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยราคา iPhone SE บน Apple Store Thailand นั้นก็จะเริ่มต้นที่ 16,800 บาท สำหรับ iPhone SE รุ่น 16GB และ ตามมาด้วย iPhone SE รุ่น 64GB ราคา 20,800 บาท ซึ่งแม้ว่าจะมีการประกาศราคาอย่างเป็นทางการออกมาเรียบร้อยแล้ว แต่ทาง Apple เองก็ ยังไม่ได้เปิดให้สั่งซื้อกันในตอนนี้ โดยบนหน้าเว็บไซต์ก็ยังขึ้นข้อความว่า "เร็วๆ นี้"

อย่างไรก็ดี ราคาที่ได้ระบุไว้ข้างต้นนั้น เป็นราคา สำหรับสั่งซื้อผ่าน Apple Store Thailand เท่า นั้น ส่วนราคาจากทาง ผู้ให้บริการเครือข่ายทั้งหลาย ที่จะมาพร้อมกับการซื้อเครื่องพร้อมโปรเพื่อรับส่วนลด หรืออื่นๆ ก็คงจะตามมาในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอนครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
butterflykiss's profile


โพสท์โดย: butterflykiss
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: โอ๊ย, นางเบิร์ด, zerotype, Denee, butterflykiss
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกแทงเสียชีวิตชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกแทงเสียชีวิตวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้หมวกพลร่มเยอรมันสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่