หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือนภัย ตู้กดน้ำเครื่องดื่มในร้านสะดวกซื้อ บางทีอาจไม่ได้สะอาดอย่างที่คิด

โพสท์โดย กิตตินันท์

เครื่องดื่มตามร้นสะดวกซื้อ ที่มีบริการให้ลูกค้ากดได้ด้วยตัวเอง ถือเป็นอีกหนึ่งบริการที่สามารถดึงดูดลูกค้าได้เป็นอย่างดี เพราะง่าย และสะดวกกว่าเดิม เชื่อว่าหลายคนก็คงไปกดมากินกัน แต่รู้หรือไม่ว่า บางครั้งมันอาจไม่ได้ปลอดภัยอย่างที่คิด เพราะหากมีการสะสม ไม่มีการล้าง ก็นำมาซึ่งความสกปรกอย่างที่หลายคนไม่คาดคิด

สำหรับภายในตู้กดเครื่องดื่มดังกล่าว หากไม่มีการทำความสะอาดให้ถูกสุขลักษณะ น้ำตาลในเครื่องดื่มก็จะเกาะเป็นสีเข้ม นั่นเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคได้ดีเชียวล่ะ วันนี้เรานำภาพตู้ที่ไม่ได้ทำความสะอาดมาให้ดูกัน เพื่อเตือนให้ผู้บริโภคทุกท่านระมัดระวังกันด้วย เพราะมันอาจนำว่าซึ่งเชื้อโรคเข้าสู่ร่างกายได้นะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: โยเกิร์ตคึกคัก, zerotype, Plooto, Pinksweet, เด็กโข่ง, willbe, Punthorn, ถั่วเขียวต้มน้ำตาล, ginger bread, เหนื่อยก็พัก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!นักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพครูไม่ช่วย นศ.ฝึกงานโหด! เข้างานตี5 ออก5โมงเย็น..สาวป่วยไตวายระยะสุดท้ายเพราะกินชานมไข่มุกเรื่องเล่าพระสยามเทวาธิราชสิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?สายตาไม่ปกติแบบนี้ เกณฑ์ทหารจับได้ใบแดง เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าอยากได้ความเป็นธรรมให้ไปฟ้องเอา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อสาวป่วยไตวายระยะสุดท้ายเพราะกินชานมไข่มุกใครอยากกินทุเรียนช่วงนี้ให้ระวัง!ลิงลพบุรีไม่ทน! หลังโดนป้ายขับไล่..ต่างลุกฮือขึ้นมาทำลายป้ายทิ้งทันที
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จนท.สุดเหี้ยม ทำร้ายคนแก่ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?
ตั้งกระทู้ใหม่