หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งาน INTERNATIONAL BANGKOK BIKE ครั้งที่ 7 “มหกรรมจักรยานที่ใหญ่ที่สุดในประเทศของผู้ที่มีใจรักในการปั่น”

โพสท์โดย แอ็ทโมสท์
ครั้งที่ 7 แล้วกับงาน INTERNATIONAL BANGKOK BIKE 2016 “มหกรรมจักรยานที่ใหญ่ที่สุดในประเทศของผู้ที่มีใจรักในการปั่น” INTERNATIONAL BANGKOK BIKE 2016 ครั้งที่ 7 ระหว่างวันที่ 28 เมษายน - 1 พฤษภาคมนี้ ที่ ฮอลล์ 3 – 4 อิมแพคเมืองทองธานีงานที่สิงห์นักปั่นห้ามพลาด!
 
งานที่รวบรวมทุกมิติของจักรยาน ไม่ว่าจะเป็น จักรยาน อะไหล่ อุปรกร์ตกแต่ง อุปกรณ์เสริม เสื้อผ้าแฟชั่นนักปั่นจากแบรนด์ชั่นนำทั้งไทยและต่างประเทศ รวมถึงบริการต่างๆที่เกี่ยวข้องกับจักรยาน และความปลอดภัยของนักปั่น แถมยังมี International Zone ที่ผู้ประกอบการจากต่างประเทศจะนำสินค้า นวัตกรรมใหม่ๆ เทรนด์โดนๆ มาให้ผู้ชมเข้างานได้สัมผัส ทั้งหมดนี้อยู๋ในพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร อีกกว่า 100 ร้านค้าที่ขนสินค้ามาให้ขาปั่นได้ช๊อปกัน
 
พิเศษไปกว่านั้นกับงานจักรยานงานแรกของปี 2016 บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือ นีโอ ผู้ที่รังสรรค์ INTERNATIONAL BANGKOK BIKE EXPO มาถึงครั้งที 7 นี้ ได้เพิ่มดีกรีของมหกรรมจักรยานที่ใหญ่ที่สุด ด้วยการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยกับBangkok Triathlon Expo 2016 ที่จะรวบรวมสินค้าสำหรับไตรกีฬาแบบครบวงจร
 
ไฮไลท์ของงาน INTERNATIONAL BANGKOK BIKE EXPO ในปีนี้มีทั้ง Touring’s Inspired กิจกรรมพิเศษที่ทางนีโอ จัดร่วมกับทาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และสำหรับชาวไตรกีฬาในปีนี้จะมี Guru’s Talk & Trainging Workshop โดยผู้เชี่ยวชาญเรียกได้ว่ามางานนี้งานเดียวได้ครบทุกมิติจริง
 
โดยงาน International Bangkok Bike ครั้งที่ 7 และงาน Bangkok Triathlon Expo 2016 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 เมษายน - 1 พฤษภาคม 2559 ณ ฮอลล์ 3 - 4 อิมแพคเมืองทองธานี ตั้งเวลา 10.00 - 21.00 น. สำหรับคนรักการปั่น
 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.internationalbangkokbike.com หรือ ทาง Facebook Page : www.facebook.com/BKBEXPO
เนื้อหาโดย: แอ็ทโมสท์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แอ็ทโมสท์'s profile


โพสท์โดย: แอ็ทโมสท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออก12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างนกอันตรายที่สุดในโลกหลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้าเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เตือนภัยหญิงสาวใน จ.ลพบุรี..หลังมีหนุ่มหื่นพยายามข่มขืนสาวร้านเสริมสวยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็ก
ตั้งกระทู้ใหม่