หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"เน วัดดาว" สารภาพเครียดเล่นพนันเงินหมด

โพสท์โดย puttronic

เข้าใจนะว่าทุกคนมีความเครียด มีสิ่งที่ไม่สบายอยู่ภายในใจ แต่ว่าก็ไม่น่าทำลงโซเชียลหรือก่อให้เกิดประเด็น กระแสที่น่าตกใจ เยาวชนเรียนรู้จากสถานการณ์อื่นได้นะ ภาพยนตร์ ละคร เรื่องราวในชีวิตประจำวันทุกวันนี้ก็หนักพอแล้ว แต่ถ้าห้ามคนทำไม่ได้ ก็อยู่ที่คนเสพสื่อนี่แหละเนอะ ที่จะต้องแยกแยะเอา

กรณี "เน วัดดาว" ที่ทำลงไปล้วนแต่เป็นสิ่งที่ตัวเองก่อ แต่เวลาให้สัมภาษณ์เขาก็ดูคิดได้นะ ก็ภาวนาให้กลับตัวกลับใจ ไม่อยากจะแช่งให้ตาย เพราะการทำแบบนี้ก็เหมือนตายทั้งเป็นอยู่แล้ว

 

รายการโต๊ะข่าวเช้านี้ ช่องไบรท์ทีวี
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
puttronic's profile


โพสท์โดย: puttronic
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: zerotype, นางเบิร์ด, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเราโดนยิงจะรู้สึกอย่างไร?ระทึก! นาทีอาคารถล่มริมถนนจรัญฯ รถราที่แล่นผ่านต้องขับหลบกันอลหม่านแค่ชื่อร้านก็ไม่ผ่านแล้ว..ร้านอาหารไทยในจีน แต่ละเมนูแทบช็อก!"พีเค" ว่าไง! หลัง "โจลี่ เหงียน" โพสต์..เป็นคนดีในชีวิตจริง ไม่ใช่แค่บนโซเชียล!"นิกกี้ ณฉัตร" โผล่ยอมรับ ปมปริศนาดาราหนุ่มไม่มูฟออนแต่ควงสาวเที่ยว ตปท.ฉ่ำ "ก้อย" โผล่เมนต์โซเชียลจวกยับ! หลัง นทท.ต่างชาติ ปล่อยลูกยืนฉี่ที่ "วัดพระแก้ว"หมอดูตาบอด ทำนายของปีนี้ถูกไปแล้ว 3 ข้อเกิดเหตุระทึก หลังเครื่องบินลงจอด เกิดเหตุล้อหน้าไม่กาง"หม่ำ จ๊กมก" ขยี้ข่าว "โน้ส อุดม"..แต่ทำเอา "โน้ต เชิญยิ้ม" เจ็บจี๊ด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดเหตุระทึก หลังเครื่องบินลงจอด เกิดเหตุล้อหน้าไม่กางปรากฏการณ์ "หมอกไหล" ปรากฏการณ์ธรรมชาติสวยๆ ที่บ้านเราก็มีน๊า...เมื่อเราโดนยิงจะรู้สึกอย่างไร?ฮูตีลั่น! ตีหมดไม่สนเรือใคร ถ้าเอี่ยวอิสราเอล!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุระทึก หลังเครื่องบินลงจอด เกิดเหตุล้อหน้าไม่กางเด็ก 14 ถูกรุมโทsมโดยคนนับสิบ ตัวตั้งตัวตีคือแฟนหนุ่มโซเชียลจวกยับ! หลัง นทท.ต่างชาติ ปล่อยลูกยืนฉี่ที่ "วัดพระแก้ว"เมื่อมาเลเซียใช้กลยุทธ์ "การทูต อุรังอุตัง"
ตั้งกระทู้ใหม่