หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ็บอ่ะ!!!

โพสท์โดย ดาวเสาร์

เจ็บอ่ะ!!! เวลาเห็นคนที่เราแอบชอบโพสต์ถึงแฟนตัวเอง....

ได้แต่คิดว่า "อยากเป็นคนนั้นจัง..."

เวลาเห็นเขาทำเธอเสียใจ....

รู้ไหมถ้าเราเป็นแฟนเธอ เราจะไม่ทำให้เธอเสียใจเลย เราจะยอมทุกอย่าง.....

#อยากหลับตาในอ้อมกอดเธอ.

ปล.คนในความลับ

เนื้อหาโดย: akitoteramoto
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ดาวเสาร์'s profile


โพสท์โดย: ดาวเสาร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: akitoteramoto
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"แก้มบุ๋ม – พี่พีท" หมั้นแล้ววันนี้!..พ่อแม่สามีรับไหว้สะใภ้เป็นเงิน 8 หลักสุดปั่น 'สรยุทธ กรรมกรข่าว' ฉลองวันเกิดในสถานที่สุดคุ้นเคย ชาวเน็ตแซวจะปั่นไปไหนเน็ตไอดอล หลุดภาพไม่ตัดต่อ ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่ดราม่า! แห่ชื่นชมภาพเด็กแกะสลักเก่ง ชาวเน็ตเผยนั่นมัน AIสาวสงสัย!! นอนเฝ้าผู้ป่วยเจอเหรียญวางใต้เตียง มีใครทำพิธีอะไร พอรู้ความจริงทำเอาขนหัวลุกว้าวุ่นเลยงานนี้ ตั้งใจถ่ายอย่างดีสุดว้าว! กรุงเทพฯ มีรถไฟฟ้า..แต่ขอนแก่นมีรถไฟลอยฟ้าแล้วจ้าทำไมสายการบินถึงไม่แจกให้ผู้โดยสารโดดร่ม5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนักรถทัวร์ใจดำ! นำหญิงหมดสติลงมาทิ้งไว้ข้างทาง สุดท้ายดับสลด..รวม 5 เทคนิค ลดไขมันหน้าท้องได้เป็นอย่างดี มาดูกันเลยว่าควรจะทำอย่างไรบ้างดี....
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนักสาวสงสัย!! นอนเฝ้าผู้ป่วยเจอเหรียญวางใต้เตียง มีใครทำพิธีอะไร พอรู้ความจริงทำเอาขนหัวลุกการแสดงมวยปล้ำ คือ จุดขายใหม่ ของรถไฟญี่ปุ่น
Beautiful female model from China002น้อง Meya เมญ่า 003.จริงๆก็อยากอ่อย…แต่กลัวแฟนต่อยอ่อยต่อดีกว่า IG.kietgia_Korea's National Handsome Boyเกาหลี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
สาวสุดกลั้นแทบไม่อยากบอกใคร..โชคดีที่ได้พี่ตำรวจช่วยไว้ทันเวลาแค่ดูหน้าคนขาย..ก็รู้ได้เลยว่า "น้ำผึ้ง" ของแท้หรือไม่แท้เห็นหน้าน้องแล้วใครจะกินลงน้องนางไหล้มบนเวที..แต่โชคดีมีคนซัพพอร์ตมากมาย
ตั้งกระทู้ใหม่