หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาดูวิวัฒนาการของ "น้องอลิส เน็ตไอดอล" เอวเป็นเอว นมเป็นนม

โพสท์โดย zorozaa05

 

         
          ชมกันชัด ๆ พัฒนาการความผอมของ น้องอลิส เน็ตไอดอล จากเอว 29 เหลือ 23 อกเป็นอก เอวเป็นเอว บอกเลยหุ่นดี เซ็กซี่ขึ้นทุกวัน

          เรียกได้ว่าเอาคำวิจารณ์มาเป็นแรงฮึดได้ดีเลยล่ะ สำหรับ น้องอลิส เน็ตไอดอล ที่ก่อนหน้านี้เธอถูกแฉว่า ร่างจริงกับในภาพต่างกันสิ้นเชิง เพราะในภาพดูเซ็กซี่สายแบ๊ว แต่ตัวจริงเธอน่ะเป็นสาวร่างตุ้ยนุ้ยเข้าขั้นอ้วนเลยก็ว่าได้ แต่ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่นครับ เพราะจากที่เธอน้ำหนักมากถึง 65 กิโลกรัม ตอนนี้เธอน้ำหนักเพียง 46-47 กิโลกรัมเอง แถมเอวที่หนาก็กลับมาคอดใส่เสื้อเอวลอยแบบมั่นใจด้วยล่ะ

http://www.girlsfriendclub.com/envi-personal-ipl-acne/

http://www.girlsallaround.com/how-to-hair-remove/

http://www.pooyingnaka.com/content/content.php?No=6142


          แต่ที่ทำให้สาวอวบ สาวอ้วนถึงกับอึ้ง นั่นก็คือรอบเอวของสาวอลิส ที่เธอเพิ่งโพสต์ภาพล่าสุดเมื่อวันที่ 18 เมษายน 2559 ให้ได้ชมกัน โดยเธอนั้นบอกว่า ก่อนหน้าที่จะลดน้ำหนัก เอวเธอใหญ่ถึง 29 นิ้วเลยล่ะ ส่วนตอนนี้เมื่อเธอปรับการกินและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เอวของเธอนั้นเล็กเพียง 23 นิ้ว บอกเลยว่า นอกจากสาวอลิสจะอัพภาพน่ารักๆ เซ็กซี่ๆ ให้ได้ชมกันแล้ว เธอยังตอบสาวๆถึงเคล็ดลับสุขภาพและแชร์วิธีออกกำลังกายให้ได้อ่านกันด้วย แบ่งปันกันสวยแบบสุด ๆ

http://www.store.envithailand.com/


          คราวนี้เราลองไปชมการพัฒนาการของเธอกันดีกว่าปัจจุบันนี้เธอเป็นยังไงบ้าง จะสวยครบเครื่องแค่ไหน อกเป็นอกยังไง เอวเป็นเอวยังไง มาดูกันเลย


http://www.envithailand.com/

https://www.facebook.com/envithailand/

http://www.girlsfriendclub.com/envi-personal-ipl-acne/

http://pantip.com/topic/34997167/comment4

http://www.pantipmarket.com/items/16296718

http://www.girlsallaround.com/how-to-hair-remove/

http://www.pooyingnaka.com/content/content.php?No=6142

http://www.store.envithailand.com/



 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zorozaa05's profile


โพสท์โดย: zorozaa05
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"แบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่า3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารเข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่องพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อน"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อ"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยาเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนิง ปณิตา ไปเที่ยวดูไบ แต่ประสบภัยน้ำท่วมโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรมเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในญี่ปุ่น
ตั้งกระทู้ใหม่