หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พบศพปริศนาถูกฆ่า ทิ้งป่าอ้อย ยิงหัวพรุน คว้านตับไตไส้อวัยวะภายในหายไปหมด!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

โหดเหี้ยม!! พบศพปริศนาถูกฆ่า ทิ้งป่าอ้อย ยิงหัวพรุน คว้านตับไตไส้อวัยวะภายในหายไปหมด!!(มีภาพ)

วันที่ 19 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตรวจสภ.กำแพงแสน นครปฐมได้รับแจ้งเหตุพบศพถูกฆ่า ทิ้งป่าอ้อยใกล้ป่าช้าเก่า ในต.ดอนข่อยอ.กำแพงแสน จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ตายเป็นชาย อายุประมาณ 20-25 ปี ในสภาพศพเน่าเริ่มแห้ง ที่ศีรษะมีรูคล้ายถูกกระสุนปืนยิงจากด้านหลังหลายรู หน้าท้องเปิดโบ๋ คว้านเอาตับไตไส้อวัยวะภายในหายไป ราวกับว่าเอาสิ่งที่กลืนไว้ออกไป

เบื้องต้นยังไม่ทราบที่ชัดเจนว่า ผู้ตายเป็นใคร เก็บหลักฐาน ลายนิ้วมือของศพด้วยกรรมวิธีนิติเวชชั้นสูงเพื่อให้ทราบว่า ผู้ตายเป็นใคร และเร่งรัดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ล่าสุดนางหนุ่ย ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าศพดังกล่าว คือ นายวิทยา มูลคำมี ลูกชาย ที่ได้หายตัวออกไปจากบ้าน ตั้งแต่วันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมาจากสภาพศพแพทย์ระบุว่าคาด เสียชีวิตมาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 7วัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: เด็กโข่ง, MAC Mask, พูดไปก็เท่านั้น, เหนื่อยก็พัก, Plooto, Keroppi, Daebak, นางเบิร์ด, คืองี้แก, ไอ้หมาบ้า, พี่ใหญ่ ใจดี, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่อง"จั๊กกะบุ๋ม" กราบเท้าขอขมา "อาเป็ดเชิญยิ้ม" ที่ทำให้ตระกูลเชิญยิ้มเสียชื่อเสียง ลั่น จะปรับตัวเองให้ดีขึ้น!หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิตโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 ราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิตไมโครซอฟท์เผย "รัสเซียเริ่มแทรกแซงการเลือกตั้งมะกันแล้ว!!"ประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรมเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในญี่ปุ่นหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร
ตั้งกระทู้ใหม่