หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ท้าแล้วหนี!! หนุ่ม "โชว์รวย" ค้ายาบ้า โพสต์เฟซบุ๊กท้าทายตำรวจจับ ล่าสุดรู้พิกัดเเล้ว

ท้าแล้วหนี!! หนุ่ม "โชว์รวย" ค้ายาบ้า โพสต์เฟซบุ๊กท้าทายตำรวจจับ ล่าสุดรู้พิกัดเเล้ว

ท้าแล้วหนี!! หนุ่ม "โชว์รวย" ค้ายาบ้า โพสต์เฟซบุ๊กท้าทายตำรวจจับ ล่าสุดรู้พิกัดเบอร์มือถือแล้ว??! (มีภาพ)

จากกรณี ชายหนุ่มรายหนึ่งโชว์รวยจากการค้ายาบ้า ไม่สนกฏหมายแต่อย่างใด พร้อมโพสต์ภาพถือปืนขู่ตำรวจ ระบุขอ้ความว่า "ตำรวจไม่ใช่พ่อ จะกลัวไปทำไม" พร้อมทั้งเย้ย ทิ้งเบอร์ส่วนตัวไว้ในเฟซบุ๊กท้าให้ตำรวจเข้ามาจับตัว

ท้าแล้วหนี!! หนุ่ม "โชว์รวย" ค้ายาบ้า โพสต์เฟซบุ๊กท้าทายตำรวจจับ ล่าสุดรู้พิกัดเเล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 เม.ย. ด้านพล.ต.ต.จิตรจรูญ ศรีวนิชย์ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น เปิดเผยว่า มีคนแจ้งว่า มีผู้ค้ายาบ้าเผยแพร่ในโลกโซเชียลมีเดีย ท้าทายให้ตำรวจเข้าจับตัว ต่อมาสั่งการ บก.สส.ภ.จว.ขอนแก่น สืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ประชุมด่วนทันทีเพื่อหาทางจับกุม โดยสืบค้นประวัติจากเฟซบุ๊ก เบื้องต้นทราบว่ามีภูมิลำเนาอยู่ใน จ.กาฬสินธุ์ ออกสืบค้นว่ามีข้อเท็จจริง ไม่พบรายชื่อดังกล่าวอยู่ในสารระบบ

ท้าแล้วหนี!! หนุ่ม "โชว์รวย" ค้ายาบ้า โพสต์เฟซบุ๊กท้าทายตำรวจจับ ล่าสุดรู้พิกัดเเล้ว

“ตาม สถานที่ที่บอกว่า ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ตอนนี้ได้ออกไปเฝ้าจุด โดยแบ่งเวรยามตลอด 24 ชม. ยังไม่พบตัวผู้ลงเฟซบุ๊กท้าทายตำรวจ และเจ้าตัวมีการเคลื่อยย้ายไปหลายที่ ทั้งเขตฝั่งธนบุรี หรือใน กทม. อาจเป็นการหลอกล่อเจ้าหน้าที่ก็เป็นได้ แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ทิ้งประเด็นนี้ ต้องคอยเฝ้าจุดตลอดเวลา ถ้าเข้ามาในเขต ต.ท่าพระ ต้องเข้าจับกุมทันที เพราะมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์แล้ว” ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น ระบุ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Plooto, Tabebuia, Daebak, นางเบิร์ด, PJHERO i am kira, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีรวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้วปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้เศร้า คนร้ายลอบยิงทหารพรานหญิงเสียชีวิต 1 นาย
ตั้งกระทู้ใหม่