หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เน็ตไอดอลรุ่นใหม่ถึงกับอึ้ง!! เมื่อมาเจอเน็ตไอดอลตัวแม่ของเมืองไทย ผ่านมาสิบกว่าปียังสตรองไม่เปลี่ยน

โพสท์โดย แมวโย่ว์

ในชวงนี้หลายๆคนคงเอือมกับเน็ตไอดอลยุคใหม่ที่ดังมาจากเรื่องฉาวๆ หรือบางคนสภาพหน้าตาไม่ได้เหมาะจะเป็นเน็ตไอดอลเลย แต่อาศัยกล้องฟรุ้งฟริ้ง 108 แอพ หรือบางคนแต่งรูปจนบ้านเบี้ยวกันเลยทีเดียว ไม่ได้มีความน่ารักใสๆเหมือนในสมัยก่อน วันนี้ชายมิกซ์จึงนำรูปของเน็ตไอดอลตัวแม่แห่งเมืองไทย ถึงจนาดที่ว่าบางคนยกตำแหน่ง "เน็ตไอดอลคนแรกของไทย" ให้เลยทีเดียว ก่อนจะไปดูรูปของเธอ ชายมิกซ์ได้คัดสำเนาประวัติของบอลลูนมาให้ได้อ่านกันก่อนดังนี้

พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์ (ชื่อเล่น ส้ม) ชื่อที่ใช้ในวงการชื่อเล่นว่า "บอลลูน" เกิดเมื่อวันที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2526 ย้อนกลับไปตอนเข้าวงการ เธอเข้าวงการมาด้วยลุคน่ารักสวยใสจากนิตยสารแคตช์ (Katch) วัยรุ่นชื่อดังที่อยู่ในเครือเบเกอรี่มิวสิค เป็นลุคดาราวัยรุ่นทั่วไป เสื้อยืด ขาสั้น กับแฟชั่นริมทะเล จากนั้นเธอก็มีงานอื่น ๆ เช่นงานเอ็มวี คือเล่นเอ็มวีของ วง Jeffrey ในเพลง "พิซซ่าหน้าเธอ"

พินทุ์สุดา มีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกคือเรื่อง สยิว เมื่อปี พ.ศ. 2546 เธอรับบทเป็น หมวย นักศึกษาสาวสวย ผู้มากด้วยเสน่ห์และจริตจะก้าน อย่างถอนตัวไม่ขึ้น ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้เธอแจ้งเกิดในวงการบันเทิงได้ระดับหนึ่ง ต่อมาได้มีผลงานภาพยนตร์มากมาย เช่น เจ้าสาวผัดไทย, ขุนกระบี่ ผีระบาด ฯลฯ

มาดูรูปในอดีตสมัยมียังเล่นเน็ต 56 Kbps กันเลย
(สงสัยใช่มั้ยล่ะว่า 56 Kbps นี่มันเร็วขนาดไหน ก็จะประมาณ 0.056 Mbps หรือ 0.000056 กิ๊ก ถ้าเทียบกับหน่วยวัดในยุค 4G)

มาต่อด้วยรูปในปัจจุบันของ "บอลลูน" กัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, Flameburn, เหนื่อยก็พัก, ถั่วเขียวต้มน้ำตาล, youngboys, นางเบิร์ด, เบเบส, cutiebarbie, สามีชื่อจางกึนซอก, ginger bread, thanatan, AdamS JaideE, โยนี หมีระบม, Life for Life
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!รวมเด็ดเลขปฏิทินงวด2พ.ค.67เที่ยวเหมืองแม่เมาะ ลำปาง ชมวิวสวยๆโรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นาน"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์เจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่า60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิว Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashita3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รีวิว Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashitaเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าภาพสถิติการออกของเลขท้ายลอตเตอรี่ 2 ตัวหลังกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาด
ตั้งกระทู้ใหม่