หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สู้ยายไหม ? วัยปาเข้าไป 78 แต่ยกน้ำหนักได้กว่า 100 กิโลกรัม

โพสท์โดย สาระรวมมิตร

สู้ยายไหม ? วัยปาเข้าไป 78 แต่ยกน้ำหนักได้กว่า 100 กิโลกรัม

คุณยายชาวอเมริกันวัย 78 ปี สามารถยกบาร์เบลที่มีน้ำหนักมากกว่า 100 กิโลกรัมได้แบบสบาย ๆ ทำคนหนุ่มคนสาวอายไปเลยเชียว

อายุเป็นเพียงตัวเลขจริง ๆ เมื่อคุณยายคนนี้ได้พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่า เธอแข็งแรงไม่แพ้สาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ เลย เผลอ ๆ อาจจะแข็งแรงกว่าซะด้วยซ้ำ โดยเว็บไซต์เมโทร ได้นำคลิปการโชว์ยกน้ำหนักของคุณยายเชอร์ลีย์ เว็บบ์ ชาวอเมริกันวัย 78 ปี จากเมืองวู้ดรีฟเวอร์ รัฐอิลลินอยส์ มาให้ได้ชมกัน เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2559 บอกเลยว่าสาว ๆ หนุ่ม ๆ ได้เห็นเป็นต้องอาย

จอห์น ไรท์ เทรนเนอร์ ของเธอเป็นผู้ถ่ายคลิปก่อนจะนำไปโพสต์ลงอินสตาแกรมของเขา และหลังจากมีการนำไปแชร์ต่อกัน ทำให้คลิปดังกล่าวนี้กลายเป็นที่สนใจของผู้คนในโลกออนไลน์ ต่างพากันเข้ามาชื่นชมคุณยายเชอร์ลีย์อย่างไม่ขาดปาก

จากรายงานเผยว่า เมื่อ 2 ปีก่อน คุณยายเชอร์ลีย์ อาศัยออกกำลังกายจากการตัดหญ้าที่สนาม ในตอนนั้นคุณยายไม่สามารถลุกขึ้นจากพื้นด้วยตัวเองได้ และเมื่อยามจะขึ้นบันไดก็ต้องคอยจับราวเพื่อช่วยพยุงตัวขึ้นไป หลังจากนั้นคุณยายเชอร์ลีย์จึงได้หันมาเข้าฟิตเนสกับหลานสาว คุณยายเข้ายิมอาทิตย์ละ 2 ครั้ง มีเทรนเนอร์ส่วนตัว จนถึงขณะนี้เป็นที่น่าทึ่งมาก ๆ คุณยายสามารถยกบาร์เบลที่มีน้ำหนักมากถึง 225 ปอนด์ (ราว 102 กิโลกรัม) ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังมีสถิติเคยยกน้ำหนักสูงสุดได้ถึง 107 กิโลกรัม

คุณยายเชอร์ลีย์ กลายเป็นแรงบันดาลใจให้หลาย ๆ คนได้หันมาใส่ใจสุขภาพ พากันขยันออกกำลังกายมากขึ้น ส่วนคุณยายเองก็เผยว่า เธอรู้สึกตั้งอกตั้งใจเข้ายิมมากกว่าการไปช้อปปิ้งแล้ว ตอนนี้เธอรู้สึกแข็งแรงมากจริง ๆ

 
ภาพจาก jwright0123 / Instagram houseofhighlights
http://www.clipmass.com/story/110762
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ginger bread, ~ซาตานตกสวรรค์~, iCherry, bgs, ไอ้หมาบ้า, ลาพักร้อน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต7 สิ่งที่ควรทำเมื่ออายุ 40เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยการพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นวิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำอีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์detain: กักขัง ควบคุมตัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ขายลาบให้ตา 50 บาท ได้ไหม? ต้องเดินหน้าเศร้า ร้านไม่ขายให้สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"
ตั้งกระทู้ใหม่