หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Internet Marketing ตอนที่ 1 ออกแบบเว็บไซต์ ให้น่าเชื่อถือ

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย Leena Rattanasinanan

ออกแบบเว็บไซต์ ให้น่าเชื่อถือ เป็นตัวอย่างในการดึงดูดความสนใจ ด้วยรูปภาพมือที่กำลังจับกรอบสี่เหลี่ยม มีลักษณะเป็นกรอบของ browser ภายในกรอบสี่เหลี่ยม เลือกแต่งแต้มไปด้วยพื้นหลังสีเหลือง ที่กำลังค้นหาคำว่า MARKETING หรือถ้าหากให้แปลเป็นภาษาไทย ก็คือการทำการตลาดนั่นเองInternet Marketing ตอนที่ 1 ออกแบบเว็บไซต์ ให้น่าเชื่อถือ

ในยุคปัจจุบันคงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะปฏิเสธว่าการทำ marketing หรือการทำการตลาด เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องใช้ในการโฆษณาผลิตภัณฑ์ สินค้า หรือแม้กระทั่งตัวบริษัทผู้ผลิตเอง ซึ่งหลักการทำการตลาดในยุคปัจจุบัน มีมากมายหลายพันวิธี แต่วันนี้จะมาพูดถึงวิธีที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในยุคโลกาภิวัฒน์ นั่นก็คือ
การทำการตลาดออนไลน์ โดยจะมีหัวข้อตามรูปภาพที่ได้แสดงไว้ นั่นก็คือ Content marketing , SEO, Social Media , Digital Marketing โดยจะกล่าวแยกเป็นแต่ละเรื่อง ดังนี้

1.Content Marketing หรือแปลกันอย่างตรงตัว นั่นก็คือ การทำการตลาดด้วยเนื้อหา บทความ ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการทำการตลาดวิธีนี้ เป็นวิธีที่ให้ผลลัพธ์ที่ดีเป็นอย่างมาก เพราะหากมีการทำเนื้อหาบทความ ที่น่าสนใจ น่าดึงดูดใจ และมีคุณภาพ ก็จะทำให้ผลิตภัณฑ์ สินค้า และบริษัทของคุณ มีภาพลักษณ์ในเชิงบวกมากขึ้นอย่างแน่นอน
2.SEO หลายๆคนเคยเห็นคำว่า seo แต่ก็ยังไม่ทราบความหมายของคำนี้ ว่าหมายถึงอะไร ทำไมถึงเป็นการทำการตลาดด้วย ซึ่งก่อนที่จะอธิบายถึงคำว่า seo ก็จะขอบอกความหมายในภาพรวมไว้ก่อน ว่า seo ย่อมาจากคำว่า Search Engine Optimizer ซึ่งถ้าหากให้แปลเป็นภาษาไทย นั่นก็คือ วิธีการเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับโปรแกรมการค้นหา ซึ่งโปรแกรมการค้นหาในที่นี้เป็นสิ่งที่พบเห็นได้ทั่วไป เช่น Google , Yahoo ซึ่งเป็นการทำการตลาดที่จะใช้ในการดึงดูดผู้คนเข้าสู่เวปไซต์ หรือให้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ บริษัทของเรา ผ่านเวปไซต์ชื่อดังนั่นเอง
3.Social Media หากจะกล่าวถึงการทำการตลาด ก็คงจะขาดการทำการตลาดผ่าน Social Media ไม่ได้เลย เพราะเป็นช่องทางที่คนใช้งานมากที่สุด ใช้เป็นส่วนใหญ่เมื่อทำการท่องโลกอินเตอร์เน็ต การทำการตลาดผ่าน Social Media หรือสื่อออนไลน์ จึงเป็นสิ่งที่ง่ายต่อการเพิ่มความรู้จักให้กับ brand มากขึ้น ซึ่งในปัจจุบัน เชื่อได้เลยว่า บริษัทส่วนใหญ่ ร้อยละ 90 จะมีการทำการตลาดผ่าน Social Media อีกช่องทางหนึ่ง อย่างแน่นอน
4.Digital Marketing ถ้าหากจะให้แปลก็คือ การทำ การตลาดออนไลน์ นั่นเอง ซึ่งจะเป็นการกล่าวภาพรวมถึงการทำการตลาดทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับ internet ก็จะถือว่า เป็น Digital Marketing นั่นเอง ด้วยความที่ง่ายต่อการเข้าถึง และใช้ต้นทุนทางการเงินที่ต่ำกว่ามาก จึงเปิดโอกาสให้คนที่มีความคิดสร้างสรรค์ คิดแตกต่าง ได้ใช้โอกาสในการทำการตลาดด้วย Digital Marketing ในการพรีเซ้นผลงาน ผลิตภัณฑ์ และแบรนด์ของตัวเอง เป็นต้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Leena Rattanasinanan's profile


โพสท์โดย: Leena Rattanasinanan
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อำเภอที่มีจำนวนตำบล มากที่สุดอันดับหนึ่งในประเทศไทยบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนอีกแล้ว! รถไฟฟ้าสายสีเหลืองหยุดวิ่งตลอดสาย..เหตุชิ้นส่วนรางจ่ายไฟฟ้าร่วงตามให้แล้ว ประชานิยม แม่นยำชัดเจน 1 เมษายน 2567รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionปัญหาใหญ่ที่สุดในลาวตอนนี้ ที่อาจจะไม่สามารถเเก้ไขได้disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจ
ตั้งกระทู้ใหม่