หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จัดอันดับหนังผู้ใหญ่ 5 ประเภทที่คนนิยมดูมากที่สุด สุด สุด !!!

Share แชร์บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย สาระรวมมิตร

จัดอันดับหนังผู้ใหญ่ 5 ประเภทที่คนนิยมดูมากที่สุด สุด สุด !!!

1.Lesbian

ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อ ว่าหนังสยิวประเภทหญิงชนหญิงเป็นที่นิยมของคนดู ถ้าถามว่าจุดเริ่มต้นของหนังประเภทนี้มันเริ่มมาตั้งแต่เมื่อไหร่ ตอบเลยว่านานมาก เพราะในสมัยโรมโบราณก็มีทั้งศิลปะ และบทประพันธ์ต่างๆ ที่แสดงถึงความสัมพันธ์ระหว่างเพศหญิงด้วยกัน อีกสาเหตุหนึ่งที่คนชอบดู อาจเป็นเพราะว่าไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็นป๊ะกันในชีวิตจริง หนังสยิวประเภทหญิง-หญิง จึงทำให้เกิดความเร้าใจ และเพิ่มความตื่นตาตื่นใจนั่นเอง


2.MILF MILF

ย่อมาจาก ‘Mother I'd Like (to) Fuck’ มันคือหนังสยิวที่มีนางเอกมีอายุ ค่อนไปทางวัยกลางคน (แต่ว่าหุ่นยังหุ่นเซี๊ยะ และน่าเจี๊ยะอยู่) อายุประมาณตั้งแต่ 25-50 ปี และแน่นอนว่าพระเอกนั้นต้องอายุน้อยกว่า ซึ่งไม่ว่าจะ พ.ศ. สาวรุ่นพี่ก็ยังมีมนต์เสน่ห์ที่ทำให้ชายวัยหนุ่มน้อยๆ ใจเต้นไม่เป็นส่ำ ด้วยลีลาท่าทาง และประสบการณ์ที่มากกว่า แล้วอย่างนี้จะให้อดใจยังไงไหว!


3.Shemale

หนังสยิวประเภท Shemale หรือก็คือสาวมีดุ้นทำการฟีทเจอริ่งกับชายแท้ นิยมดูมากที่สุดในหมู่ผู้ชาย ย้ำอีกครั้งว่าผู้ชาย ซึ่งเป็นชายแท้ๆ ซะด้วยสิ อาจจะด้วยความชอบส่วนตัว หรืออยากดูของแปลกก็ไม่รู้ ทำให้หนังสยิวประเภทนี้ได้รับความนิยมมากกว่าชายหญิงฟีทเจอริ่งกันซะอีก


4.BBW

โค้ดลับในวงสารหนังสยิว ที่มาจากคำว่า ‘Big Beautiful Woman’ เป็นสาวสวยไซส์ใหญ่ ‘Chubby’ เจ้าเนื้อ 'Extra-curvy' มีสวนเว้า ส่วนโค้งขนาดใหญ่ขึ้นมาสักหน่อย ถ้าจะให้เห็นภาพชัดๆ ก็ประมาณสาว Kim Kardashian West นั่นแหละ อาจเพราะดูแล้วเต็มไม้ เต็มมือ น่าจับมาขย้ำสักทีสองที ทำให้หนังสยิวประเภทนี้โดนใจผู้ชายหลายคนเลยล่ะ


5.DBSM B

= bondage พันธนาการ D = discipline การลงโทษ S = sadism การมีความสุขจากการทำร้ายผู้อื่น M = masochism การมีความสุขจากการถูกผู้อื่นทำทารุณกรรม เป็นหนังที่แสดงให้เห็นถึงความเจ็บปวดในระหว่างการมีเซ็กซ์ ด้วยการทรมาน การลงโทษ พ่วงด้วยอุปกรณ์เสริมชนิดต่างๆ อย่าง โซ่ แส้ กุญแจมือ และเทียนไข เป็นต้น


การดูหนังสยิวไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ว่าอย่าหมกมุ่นจนลืมไปว่า บางอย่างที่เห็นในหนัง มันใช้ไม่ได้ในชีวิตจริง ไอ้ประเภททำร้ายผู้ญิงมันทำได้แค่ในหนังเท่านั้น ส่วนชีวิตจริงต้องรัก และให้เกียรติ ถึงจะเป็นสุภาพบุรษที่แท้จริง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เด็กโข่ง, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้วเหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกกว่าจะเป็น"สะพานพุทธ"ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายน่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตาเกินไป๊!! แก๊งวัยรุ่นจีนอยากได้ตุ๊กตาจากตู้คีบ แต่ไม่อยากเสียเงิน โยกตู้จนกระจกแตกโรคฮิตสาวโรงงานบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้วinquisitive: สอดรู้สอดเห็น อยากรู้อยากเห็นกราบหัวใจ!บุญอันยิ่งใหญ่ ของครอบครัว "รูปดี" ผู้บริจาคร่างอาจารย์ใหญ่
Björk @ VOGUE Scandinavia April-May 2024NewJeans @ Billboard Magazine March 2024หนุ่มน้อย แดนกิมจิ.ตอน 3.Chen Jingke @ CHIC Magazine China April 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"คุณได้ไปต่อ" เลิฟซีนฉ่ำ ไม่เกรงใจมัมหมี.."จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์" เล่นถึงมาก!"ครูไพบูลย์" เปิดใจเรื่อง "หนูรัตน์" เป็นเรื่องจริง..ไม่ใช่คอนเทนต์ชาวเน็ตเมนต์บูลลี่ "เป๊ก ผลิตโชค"..ต้นสังกัดจ่อดำเนินคดีแล้ว"วู้ดดี้" ดีใจกฏหมายสมรสเท่าเทียมผ่านฉลุย ลั่น! จะเป็นประเทศที่ 3 ของเอเชีย
ตั้งกระทู้ใหม่