หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

[รีบกันหน่อยน้า อีกไม่ถึงเดือนแล้ววว!] ค่ายคอมพิวเตอร์ Hypercube ครั้งที่ 25 เปิดรับสมัครแล้วนะรู้ยัง

โพสท์โดย hypercubekmitl

ขณะนี้เราเปิดรับสมัครค่าย Hypercube ครั้งที่ 25 แล้วนะจ๊ะ ค่ายนี้เป็นค่ายคอมพิวเตอร์ที่จัดขึ้นโดย พี่ๆชุมนุมคอมพิวเตอร์ วิศวะฯลาดกระบัง โดยในปีนี้น้องๆจะได้พบกับเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่กำลังจะมาถึง ที่เรียกว่า "Internet of Things" ซึ่งเป็นการเชื่อมต่อและควบคุมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคผ่านระบบ internet เท่านั้นยังไม่พอ!!! เรายังมาพร้อมกับกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่จะทำให้น้องได้รู้ความหมายที่แท้จริงของคำว่า "มันส์" ย้าฮู้ววววว สมัครกันเข้ามาเยอะๆนะจ๊ะ แล้วเจอกันจ้าาาาา
*** สามารถดูรายละเอียดและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ ***
WEB SITE: http://www.hypercube25.com/
Facebook: https://www.facebook.com/hypercubeKMITL
Twitter: https://twitter.com/Hypercube_KMITL

ใครสมัครได้บ้าง?
น้อง ม ปลาย ตั้งแต่ ม.4 – ม.6 ทุกสายการเรียนจ้า

ค่ายจัดวันไหน?
ค่ายจัดวันที่ 27-31 พ.ค. 59 แต่น้องๆ ไม่ต้องห่วงเรื่องขาดเรียนนะ เพราะพี่ๆ จะมีเอกสารรับรองการเข้าค่ายให้กับน้องๆ ที่มาค่ายทุกคนจ้า

สมัครค่ายยังไง?
น้องๆสามารถสมัครค่ายได้ทาง www.hypercube25.com เลยน้าา โดยสามารถสมัครได้สองช่องทาง คือทางไปรษณีย์ (ดาวน์โหลดใบสมัครแล้วส่งมาทางไปรษณีย์) หรือ สมัครออนไลน์ ทางใดทางหนึ่งจ้า

สมัครได้ถึงเมื่อไหร่?
เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ – 6 พ.ค. 59 [เหลืออีกไม่ถึงเดือนแล้วน้า]

รีบๆ สมัครกันเข้ามานะ พี่ทุกคนรอเจอน้องๆ อยู่ แล้วเจอกันจ้า
***************

เนื้อหาโดย: hypercubekmitl
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
hypercubekmitl's profile


โพสท์โดย: hypercubekmitl
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลหมวกพลร่มเยอรมันสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา""คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่