หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผมจะไม่ยอมเมื่อยมืออีกต่อไป! เครื่องสร้างประสบการณ์เซ็กส์สมจริง

เนื้อหาโดย Fuckyou


ในที่สุดก็ผลิตออกมาจนได้
ว่าแต่จะมีใครว่าผิดศีลธรรมไหม?


บริษัทผู้ผลิตสินค้าสำหรับผู้ใหญ่ชื่อดังอย่าง Tenga ได้พัฒนาเทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยจะมาช่วยสร้างประสบการณ์สุดสมจริงผ่านเทคโนโลยี VR โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้มีชื่อว่า Illusion VR เป็นชุดที่ออกแบบมาพร้อมกับมีแว่นสามมิติเสมือนจริงอย่าง Oculus Rift VR มาให้ด้วย รวมไปถึงมีการติดตั้งอุปกรณ์สร้างความสุขแก่หนุ่มๆ พร้อมกับหน่าอกจำลองที่มีเซ็นเซอร์การทำงานร่วมกับตัววีดีโอเกม โดยตัวเครื่องจะตอบสนองและช่วยให้ผู้ที่ใส่ชุดดังกล่าวรู้สึกว่ากำลังมีประสบการณ์เซ็กส์แบบเสมือนจริง สำหรับชุด Illusion VR เปิดตัวด้วยราคาประมาณ 300 ปอนด์หรือประมาณ 15,000 บาท ต้องใช้งานกับเกม Sexy Beach เท่านั้น ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่ญี่ปุ่นช่างคิดขึ้นมาจริงๆ ส่วนใช้งานจริงเป็นอย่างไร ยังไม่มีรายงานหรือรีวิวในตอนนี้แต่อย่างใด

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Thorsten, บ่าวสันขวาน, บอม ปลานิล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดแมงปอ งวด 2 พฤษภาคม 2567เรื่องเล่าพระสยามเทวาธิราชชายหนุ่มทดลองว่าจิ้งจกที่บ้านจะกลับมาบ้านถูกหรือเปล่า ถ้าถูกเอาไปปล่อย ผลก็คือคือ..สาว "เนเน่" ยอมรับแล้ว..ตอนนี้คบกับหนุ่ม "ไบร์ท" จริงๆ และขอโทษที่ไม่บอก!เมื่อทางการเขมรร้องขอ อยากให้ไทยเปิดสอนภาษาเขมรให้กับคนเขมรในโรงเรียน?3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดรู้หรือไม่ ประเทศไทยถูกจัดให้เป็นประเทศที่ถือว่ารวยที่สุดในโลกอันดับที่ 72
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หมู่บ้านที่ไม่มีประตูearn: หาได้ หาเลี้ยงชีพรู้หรือไม่ ประเทศไทยถูกจัดให้เป็นประเทศที่ถือว่ารวยที่สุดในโลกอันดับที่ 72เมื่อทางการเขมรร้องขอ อยากให้ไทยเปิดสอนภาษาเขมรให้กับคนเขมรในโรงเรียน?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ลิงลพบุรีไม่ทน! หลังโดนป้ายขับไล่..ต่างลุกฮือขึ้นมาทำลายป้ายทิ้งทันทีผบ.ทหารจีนเผย "จะตอบโต้กรณีการยั่วยุ ที่ไม่ยุติธรรมทางทะเล"บุกโรงพักแห่แจ้งความสภ.เมืองกระบี่ ถูกสาวแม่ค้าขายน้ำปั่นหลอกให้ร่วมลงแชร์ สูญเงินกว่า 3 ล้านนศ.พบคู่รักนั่งซั่มกันบนม้านั่งของมหาวิทยาลัย
ตั้งกระทู้ใหม่