หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"นุ๊ก สุทธิดา" หมั้นฟ้าแล่บ!! กับหนุ่มเศรษฐีอิสลามรวย 100 ล้าน

เนื้อหาโดย Fuckyou

กลายเป็นประเด็นคุณแม่ไม่ปลื้ม สำหรับสาวนุ๊ก สุทธิดา เข้าสู่พิธีหมั้นฟ้าแล่บกับหนุ่มเศรษฐีอิสลามรวย 100 ล้าน  คาดอีก 2 เดือนแต่ง ลือสินสอดร่วม 10 ล้าน


บาเราะกัลลอฮุ ละกุม, วะ บาเราะกะ อะลัยกุม, วะ ญะมะอะ บัยนะกุมา ฟี ค็อยรฺ

นุ๊ก สุทธิดา ออกมาเปิดใจว่า แอบดูใจหนุ่มมาเลเซียดีกรีนักกีฬา Street workout เงียบๆ หลังพบรักกันระหว่างเดินทางไปดูการแข่งขันกีฬา Calisthenics ที่สิงคโปร์ และฝ่ายชายเป็นคนทักมาในแชทอินสตาแกรม โดย “นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” ออกมายอมรับว่า แม่ของตนออกอาการไม่ปลื้มสักเท่าไหร่ แต่ฝ่ายชายพร้อมพิสูจน์ตัวเอง ส่วนเรื่องแต่งงานให้เป็นเรื่องอนาคต

ล่าสุด สาวนุ๊กทำคนใกล้ตัวพากันฮือฮา หลังจากวานนี้ (10 เมษายน 2559) ได้เข้าพิธีหมั้นเงียบกับหนุ่มคนดังกล่าวที่บ้านของฝ่ายหญิง บรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบง่าย โดยมีเฉพาะคนสนิทเท่านั้นที่ไปร่วมงาน ซึ่งแหล่งข่าวระบุว่านักกีฬารายนี้ แท้จริงแล้วเป็นถึงเศรษฐีรวย 100 ล้านมีโรงแรมชื่อดังที่ประเทศมาเลเซีย โดยทั้งคู่วางแผนจะเข้าประตูวิวาห์ในอีก 2 เดือนข้างหน้า ทั้งนี้สาวนุ๊กตัดชุดเจ้าสาวแบบมุสลิมชนิดสวยเวอร์วังไปเรียบร้อยแล้วกับห้องเสื้อฟินาเล่ โดยแหล่งข่าวระบุว่าสินสอดที่ฝ่ายชายนำมาสู่ขอเจ้าตัวนั้น ร่วม 10 ล้านเลยทีเดียว

โดย โก้ ธีรศักดิ์ เพื่อนสนิทของสาวนุ๊ก ได้เปิดเผยว่า งานหมั้นของ นุ๊ก สุทธิดา ที่ไม่ได้แจ้งให้สื่อทราบ เป็นเพราะไม่อยากให้เป็นข่าวใหญ่โต อีกทั้งยังเป็นการแต่งงานครั้งที่ 2 ของฝ่ายหญิงด้วย ซึ่งทั้งคู่จะจัดงานฉลองมงคลสมรสในวันที่ 9 กรกฎาคม 2559 ที่ประเทศมาเลเซีย

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: vho, Keroppi, นนท์คัฟ, หล่อลงเบื้อย, MuayMuaythai, โสมม, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มนักดนตรีร้องสายไหมต้องรอด ภรรยาถูกพระข่มขืนจนท้องช่อง3ปลื้ม!พระเอกดังเจ้าพ่อเรตติ้งคนใหม่ ขึ้นแท่นลูกรักเบอร์ต้น!ใหม่ ดาวิกากับชุดที่น้อยคนใส่แล้วรอด แต่หลุดโฟกัสจุดนี้..อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสี
ตั้งกระทู้ใหม่