หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพสุดท้ายก่อนที่ ปอ จากเราไป - ทำหน้าที่พ่อจนวันสุดท้าย

โพสท์โดย zorozaa05
ภาพวันสุดท้ายที่ ปอ อุ้ม น้องมะลิ ทำหน้าที่พ่อแม้ป่วยหนัก

เป็นคุณแม่ที่เข้มแข็งและทำหน้าที่เป็นทั้งโบว์ แวนดา แต่ถึงยังไงทุกลมหายใจก็ยังคิดถึง ปอ ทฤษฎี สุดหัวใจ และตั้งแต่สามีจากไป โบว์ มักจะโพสต์ภาพ-ข้อความถึงคนบนฟ้า พร้อมบอกเล่าสิ่งต่างๆ ชีวิตความเป็นไปของ น้องมะลิ ให้ปอได้รับรู้ด้วยเสมอ

http://pantip.com/topic/34997167/comment4

ล่าสุด แม่โบว์ โพสต์ภาพ พ่อปอและน้องมะลิ ที่อยู่ในชุดคนไข้ของโรงพยาบาลทั้งคู่ ซึ่งในขณะนั้น ปอ ทฤษฎี ได้ป่วยโรคไข้เลือดออกแล้ว แต่เจ้าตัวยังมีสติสัมปชัญญะครบถ้วนและพยายามทำหน้าที่พ่อ ดูแลลูกสาวที่กำลังป่วยให้ดีที่สุด เป็นภาพที่ดูแล้วทั้งซึ้งและเศร้าใจไปพร้อมๆ กัน โดยมีข้อความระบุว่า...

"วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่ปอได้อุ้มมะลิ ขอบคุณนะปอที่ดูแลมะลิแม้ในวันที่ปอป่วยหนักมาก พยาบาลกำลังจะล้างจมูกให้ลูก ปอก็ยังฝืนตัวเองขึ้นมาทั้งๆที่ตัวปอเองก็ไม่ไหว บอกอยากอุ้มลูกเอง กลัวลูกจะเจ็บ ทั้งๆที่ตัวเองก็ยืนไม่ค่อยไหวแล้ว ขอบคุณนะปอที่ดูแลโบว์กับมะลิด้วยหัวใจ"

ผมเชื่อว่า "ปอ" จะอยู่ในใจของใครอีกหลายคนไปตราบนานเท่านาน และน้องมะลิจะเป็นตัวแทน ปอ และพวกเราจะรอดูวันเติบโตของน้องมะลิ ที่จะเติบโตมาเป็นคนดี ที่ทุกคนรัก

 

http://www.girlsfriendclub.com/envi-personal-ipl-acne/

http://www.girlsallaround.com/how-to-hair-remove/

http://www.pooyingnaka.com/content/content.php?No=6142

http://www.store.envithailand.com/

https://www.facebook.com/envithailand/

 

http://www.envithailand.com/

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zorozaa05's profile


โพสท์โดย: zorozaa05
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เด็กสาวในชุดนอนเปื้อนเลือด เดินตัวแข็งทื่อไปตามท้องถนน และตำนานการฆ่ๅตัวตๅยหมู่วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจออิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
รีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray discสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่