หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวม 10 เพลงแด๊นยอดฮิตต้อนรับสงกรานต์

โพสท์โดย zorozaa05

ใกล้สงกรานต์เข้ามาเต็มทีแล้ว หลายๆคนก็วางแผนจะไปเล่นน้ำตามที่ต่างๆ ทั้งอยากไปแด็น ไปสาดน้ำสาวๆกัน แต่ไม่ว่าจะไปที่ไหน เชื่อว่าหลายๆที่ก็ต้องเปิดเพลงตื้ด เพื่อเพิ่มความสนุก ความมันส์ในการเล่นสงกรานต์ และวันนี้เราเลยมีเพลงตื้ดใหม่มาแนะนำกัน เผื่อใครจะเอาไปเปิดในวันสงกรานต์กัน

1. Major Lazer - Lean On (feat. MØ & DJ Snake)  


http://www.girlsfriendclub.com/envi-personal-ipl-acne/

 

โด่งดังข้ามปีแบบนี้ มีหรือสงกรานต์ปีนี้จะพลาดเพลงนี้ไปได้ EDM สนุกๆ เสียงนักร้องก็น่ารักสดใส ถือเป็นเพลงอุ่นเครื่องก่อนที่จะไปแดนซ์กันต่ออย่างบ้าคลั่งในเพลงถัดๆ ไป

 

2. Redfoo – New Thang

http://www.girlsallaround.com/how-to-hair-remove/

 

ยังคงติดหูอยู่ทุกวัน ตั้งตาดีเจโซดาเป็นหนึ่งในผู้กนะจายความดังของเพลงนี้ให้กับแฟนเพลงชาวไทย ใครที่สงกรานต์นี้อยู่กรุงเทพ จะไปเต้นท่าเป่าปี่กับดีเจโซดาตัวเป็นๆ ที่งาน S2O Festival ก็ได้นะคะ 

 

3. Fifth Harmony – Worth It

http://www.pooyingnaka.com/content/content.php?No=6142

 

 

เอาใจหนุ่มๆ ไปสองเพลงละ เอาใจสาวๆ กันบ้าง ถ้าอยากพาแก๊งเพื่อนสาวมาเต้นสวยๆ นาทีนี้ยังไม่มีเพลงไหนจะโด่งดังเปรี้ยงปร้างเท่ากับเพลงนี้อีกแล้ว

 

4. Flo Rida - GDFR (feat. Sage The Gemini & Lookas)

http://www.store.envithailand.com/

 

เชื่อได้ว่าหลายคนร้องเพลงนี้ไม่ได้หรอก หรืออย่างดีก็จำได้ว่าร้องว่า It’s going down for real” แต่ Who cares? ใครจะสนเนอะ เพราะฮิปฮอปอาร์แอนด์บีเท่ๆ ที่สุดแสนจะติดหูเพลงนี้ ถูกใจมวลมหาประชาชนไทยได้ไม่ยากเลย

 

5. Jason Derulo – Get Ugly

https://www.facebook.com/envithailand/

 

อาร์แอนด์บีเท่ๆ เพลงนี้ จะหญิงจะชายก็เต้นได้แบบสวยๆ หล่อๆ ยังไม่ต้องลงแรงอะไรมาก สามารถเต้นไปด้วย ส่งสายตาไปด้วยได้ หรือจะเต้นเป็นแก๊งแบบฟรีสไตล์ก็เจ๋งอยู่นะ

 

6. DJ Snake – You Know You Like It

http://www.envithailand.com/

 

 อาร์แอนด์บี/อิเล็คทรอนิกเพลงนี้ จังหวะกลางๆพอโยกได้สวยๆ หนุ่มๆ ก็เป็นช่วงยกแก้วขึ้นชนและโยกเบาๆ กับเพื่อนๆ นอกจากจะได้เสียงร้องหวานๆ มาช่วยให้เพลงนุ่มนวลขึ้นด้วยแล้ว ยังได้ซินธิไซเซอร์มาช่วยให้เพลงนี้มีมิติมากขึ้นอีกด้วย

 

7. Brandon Beal - Twerk It Like Miley

http://pantip.com/topic/34997167/comment4

 

จากเพลงสุดฮิตที่มาจากกระแส #dontjudgeabookbyitscover ที่เหล่าคนดังแต่งหน้าให้ขี้เหร่ ตัดภาพมาอีกทีกลายเป็นคนหน้าตาดีปิ๊งๆ แฟนชาวไทยก็ติดใจจังหวะมันๆ ของเพลงนี้ จนในที่สุดก็กลายเป็นเพลงแดนซ์ประจำปีไปตามระเบียบ

 

8. DJ Snake – Turn Down For What

http://www.girlsfriendclub.com/envi-personal-ipl-acne/

 

เพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงหนึ่งที่คุ้นหูแฟนเพลงชาวไทยกันดี เพราะเป็นหนึ่งในเพลงประกอบภาพยนตร์มหากาพย์อย่างFast & Furious 7 ถึงฉากบู๊ ฉากเรียกพลังเมื่อไร ต้องเพลงมีเพลงนี้เป็นฉากหลัง ถ้าเครื่องเริ่มร้อน อยากแดนซ์ให้หนักขึ้น มาไล่สเกลความมันไปกับเพลงนี้พร้อมๆ กันเลย

 

9. Katy Perry – Dark Horse (feat. Juicy J)

http://www.girlsallaround.com/how-to-hair-remove/

 

ยอดวิวในยูทูปเกือบ 1.4 พันล้านวิวไม่ได้มาเพราะโชคช่วย ถือว่าเป็นศิลปินเพลงป๊อปไม่กี่คนที่ทำเพลงป๊อปแดนซ์ ที่มีกลิ่นอายของอาร์แอนด์บีนิดๆ เพลงนี้โด่งดังจนกลายเป็นเพลงสามัญประจำผับไปแล้ว

 

10. Tove Lo - Habits (Stay High)

http://www.store.envithailand.com/

 

สาวคนนี้สร้างชื่อให้กับตัวเองด้วยเพลงป็อปอิเล็คทรอนิกเพลงนี้ได้ดีเลยทีเดียว ถึงแม้คนจะยังอ่านชื่อเธอผิดๆ ถูกๆ ไปบ้าง (อ่านว่า ทูเว่ ลู แต่จะอ่านว่า โทเว่ โล เธอก็ไม่ว่าอะไร) แต่ทุกคนพร้อมใจกันร้องเพลงของเธอได้แม่นเป๊ะๆ จนมีคัฟเวอร์เพลงนี้ปเนพันๆ เวอร์ชั่น รวมทั้งสาว วี-วิโอเล็ตของเราด้วย

 

พอรู้ว่ามีเพลงอะไรแบบนี้แล้ว อย่าลืมไปซ้อมท่าเต้นกันด้วยละ เดี๋ยวจะเต้นสู้คนอื่นในงานต่างๆไม่ได้ และเล่นสงกรานต์กัน ระวังตัว และรักษาตัวกันด้วย แล้วใครกลัวว่าหน้าจะพัง ไม่ต้องกลัวนะ เพราะเดี๋ยวนี้มันรักษาได้ง่ายๆแล้ว ด้วยนวัตกรรมใหม่ด้วย เครื่อง envi personal IPL ไม่เชื่อต้องลอง

***ขอให้ทุกคนสนุกกับสงกรานต์ค้าบบบบบบบบบบบบ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zorozaa05's profile


โพสท์โดย: zorozaa05
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ย้อนรอยโศกนาฏกรรม "อพอลโล 1" บทเรียนราคาแพงสู่ก้าวแรกบนดวงจันทร์"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!นี้คือนิสัยแย่ๆ ที่อาจจะทำให้เwศตรงข้ามไม่ชอบคุณเคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : รถไฟไม้ใผ่ อีกหนึ่งของดีย์ เมืองเขมร ที่ทำเป็นเล่นไป นักท่องเที่ยวชอบอยู่เหมือนกันนะเอ้อ...
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567complex: ซับซ้อนทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยาแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?
ตั้งกระทู้ใหม่