หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทศกาลซากุระบาน สถานที่ท่องเที่ยว ดั่งสวรรค์บนดิน

โพสท์โดย MrSuGoii

ประเทศญี่ปุ่น ถือว่าเป็นประเทศที่มีความเจริญเป็นอย่างมาก ทั้งในเรื่องของเศรษฐกิจ และนวัตกรรมต่างๆ เทคโนโลยีชั้นนำที่ประเทศญี่ปุ่นนั้นพัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆจนกลายเป็นประเทศอันดับต้นๆที่เจริญมากที่สุดที่มีผู้คนเดินทางไปท่องเที่ยวและหางานทำมากที่สุด

สถานที่ท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นมีมากมายให้นักท่องเที่ยวได้เลือกไปเที่ยวชมยามเทศกาลต่างๆ อย่างเทศกาลสวยงาม เทศกาลซากุระบาน คือช่วงที่นักท่องเที่ยวจากต่างแดนจะเดินทางมาท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นมาก เพื่อเดินทางมาชมดอกซากุระสีชมพูขาวหวานๆที่บานสะพรั่งไปทั่วบริเวณเหมือนกับว่าอยู่ในเทพนิยาย ผู้คนจากต่างเมืองที่เดินทางไปหางานทำที่ประเทศญี่ปุ่น ถ้าเดินทางไปช่วงที่ดอกซากุระกำลังบานก็ถือว่าคุ้มเพราะจะได้กำไรจากการเที่ยวชมความสวยงามของดอกซากุระแบบเพลิน เป็นช่วงเวลาแห่งการผ่อนคลายสำหรับคนทำงานด้วยเช่นเดียวกัน

ดอกซากุระ เป็นดอกไม้สีชมพูอ่อนๆดอกเล็กที่เป็นช่อบานสะพรั่งอยู่บนต้น ถ้าเปรียบดอกไม้ของเมืองไทยในช่วงเวลาที่ออกดอกก็คงจะคล้ายกับดอกคูณสีเหลือง ที่จะบานในช่วงฤดูร้อนของเมืองไทย ซึ่งเมื่อดอกซากุระบานก็จะเป็นสีชมพูสวยงามไปทั่วทั้งบริเวณ ช่วงเวลาที่ดอกซากุระบานจะเป็นช่วงที่อากาศเย็นสบายไม่หนาวมากจนเกินไป และอากาศไม่ร้อน

ซึ่งช่วงที่ดอกซากุระจะบานมากที่สุดก็คือช่วงเดือนมกราคมเป็นต้นไปจนถึงช่วงเดือนพฤษภาคม ซึ่งสำหรับท่านที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือเดินทางไปหางานทำที่ประเทศญี่ปุ่น แนะนำว่าให้ไปช่วงต้นปีจะดีมาก เพราะจะได้ไปท่องเที่ยวชมดอกซากุระบานที่เปรียบได้กับสวรรค์บนดิน นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เดินทางไปเที่ยวแล้วก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเหมือนกับอยู่ในวิมานบนสวรรค์เลย เพราะนอกจากดอกซากุระจะบานสะพรั่งสวยงามแล้วบวกกับอากาศเย็นๆ รับรองว่าสบายกาย สบายใจ เที่ยวได้ไม่มีเบื่อ

กิจกรรมที่นักท่องเที่ยวมักจะทำกันก็คือ ถ่ายรูป เดินชมวิวดอกซากุระ บ้างก็ว่างจากงานแล้วก็มาเดินชมวิวแบบสบายคลายเครียดได้อีกแบบ ผู้คนที่เดินทางไปเที่ยวก็มีทุกวัยตั้งแต่วัยเด็ก จนกระทั่งผู้สูงอายุ ส่วนมากแล้วก็จะเดินทางมาเที่ยวกันแบบครอบครัวซะส่วนใหญ่ มากันแบบคู่รักโรแมนติกก็มี มากันแบบกลุ่มเพื่อนๆก็มี เป็นสถานที่ที่รวมผู้คนไว้มากมาย ซึ่งเมื่อถึงช่วงที่ดอกซากุระบาน จะมีการเฉลิมฉลองกันด้วย คนญี่ปุ่นหรือคนไทยที่เดินทางไปหางานทำที่ประเทศญี่ปุ่น สามารถชมดอกซากุระได้หลายที่ตามสวนสาธารณะในเมือง ตามวัดหรือปราสาทที่จะมีต้นซากุระปลูกกันไว้มากมาย เทศกาลแห่งความสวยงามของธรรมชาติ ที่รอทุกท่านเข้าไปดื่มด่ำกันได้อย่างเต็มที่

 

ที่มา: http://blog.jobsugoi.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MrSuGoii's profile


โพสท์โดย: MrSuGoii
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray disciPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้รวมเด็ดเลขปฏิทินงวด2พ.ค.67รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้เลขปฏิทินจีน2พ.ค.67ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยุงชอบกัดคนแบบไหนใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหมของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ล็อบสเตอร์ จากอาหารราคาถูก สู่สุดยอดอาหารหรูใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหม6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้ายุงชอบกัดคนแบบไหน
ตั้งกระทู้ใหม่