หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นิทรรศการ “บางรอด” ย้อนวันวานสยาม ผ่านภาพเขียนสีอะคริลิค ฝีมือ “เอกลักษณ์ สาธิตธวัช”

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย Challa

นิทรรศการ “บางรอด” ย้อนวันวานสยาม ผ่านภาพเขียนสีอะคริลิค ฝีมือ “เอกลักษณ์ สาธิตธวัช”

เพลินวานพาณิชย์ จัดนิทรรศการ “บางรอด”  นำเสนอผลงานโดย เอกลักษณ์ สาธิตธวัช  (King Nowhere) ที่รังสรรค์ภาพเขียนสีอะคริลิค แนว Pop -  Art  บอกเล่าถึงความเป็นเพลินวานพาณิชย์ ตอน ชุมชนบางรอด ผ่านมุมมองของ เอกลักษณ์ สาธิตธวัช ศิลปินที่มีผลงานสร้างสรรค์ที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน สามารถหยิบเอาเรื่องราวในอดีตมาผสมผสานกับความเป็นปัจจุบัน ถ่ายทอดออกมาเป็นภาพเขียนหลากสีสัน เปิดกว้างให้ผู้ชมได้ใช้ประสบการณ์ส่วนตัว สัมผัสความรู้สึกและความหมายของนิทรรศการที่สื่อไว้ในผลงาน รวมทั้งสัมผัสความงดงามไปพร้อมๆ กัน โดยนิทรรศการ “บางรอด” จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 21 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 19.00  น. ณ เพลินวานพาณิชย์ ตอน ชุมชนบางรอด สยามสแควร์วัน ชั้น 3

             “เพลินวานพาณิชย์ ตอน ชุมชนบางรอด” ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 290 ตารางเมตร ณ บริเวณ ชั้น 3  สยามสแควร์วัน ซึ่งเป็นสถานที่ย้อนเรื่องราวและบรรยากาศของชุมชนบางรอด และขึ้นชื่อว่าเป็นชุมชนที่มีสีสันที่สุดแห่งหนึ่งในประวัติศาสตร์ของสยามประเทศ สมัยเปิดรับวัฒนธรรมของชาติตะวันตก ในปี พ.ศ. 2456 ยุคที่ทหาร “จีไอ” ซึ่งเป็นคำใช้เรียกทหารที่ถูกส่งไปรบตามดินแดนต่างๆ เมื่อก่อนใช้เรียกทหารที่ถูกเกณฑ์และส่งไปรบในสงครามเวียดนามเข้ามาตั้งฐานทัพในเมืองสยาม ชุมชนริมรั้วลวดหนามจึงคึกคักและคราคร่ำไปด้วยนายทหารอเมริกัน ผู้ค้าแรงงาน ตลอดจนพ่อค้าแม่ค้า  ส่งผลให้ “บางรอด” เป็นชื่อเรียกขนานนามของชุมชนแห่งนี้ที่เต็มไปด้วยความหลากหลายของเชื้อชาติ วัฒนธรรม และความสามารถเฉพาะตัวที่แต่ละคนต่างงัดไม่เด็ดออกมาอวดกันมาประชันกันเพื่อแลกกับความอยู่รอดในวันพรุ่งนี้

                สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมนิทรรศการ “บางรอด” ผ่านภาพเขียนสีอะคริลิค แนว Pop -  Art  โดยศิลปินนักสร้างสรรค์ เอกลักษณ์ สาธิตธวัช (King Nowhere) ณ เพลินวานพาณิชย์ ตอน ชุมชนบางรอด สยามสแควร์วัน ชั้น 3 ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน 2559 ไปจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2559 เปิดให้เข้าชมตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. โดยสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร. 081 615 4692  หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/plearnwanpanich

Mix and Match Communication
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Challa's profile


โพสท์โดย: Challa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!อุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลกสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่