หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คะแนนสอบ นัดเยือนทีมเก่า คลอปป์

เนื้อหาโดย ซับใน
 
 

ผู้รักษาประตู
  • Mignolet22

​ซิมง มินโญเลต์ (7/10) : รับมือกับแรงกดดันของแฟนบอลเจ้าถิ่นได้ดี ไม่ล่ก ไม่เหวอ ยืนตำแหน่งใช้ได้ ลูกที่โดนก็พยายามปัดเต็มที่แล้วด้วย

กองหลัง

  • Clyne2
  • Lovren6
  • Sakho17
  • Moreno18

​นาธาเนียล ไคลน์ (6/10) : คู่ต่อสู้โดยตรงตามตำแหน่ง เป็น มาร์โก รอยส์ ก็ต้องมีลำบากบ้างเป็นธรรมดา

 

เดยัน ลอฟเรน (8/10) : เป็นหัวใจหลักในแนวรับ ตามสกัด ตามบล็อกลูกยิง ในจังหวะสวย ๆ ได้หลายที

 

มามาดู ซาโก้ (8/10) : นี่ก็เล่นได้ดีเหลือเชื่อ ไม่รู้ว่าโชคดีหรืออะไร แต่การยืนตำแหน่งของเขาช่วยบล็อคลูกยิงจังหวะอันตรายได้หลายครั้ง ขนาดตัวล้มไปทาง ขาไปทาง คู่ต่อสู้ยังยิงมาติดขาเฉย !

 

อัลแบร์โต โมเรโน (7/10) : จุดอ่อนในเรืองเกมรับก็ยังน่าห่วงอยู่ แต่โดยรวมแล้วถือว่าเขาเล่นได้ดี

กองกลาง

  • Milner7
  • Henderson14
  • Can23

​เจมส์ มิลเนอร์ (8/10) : ทำงานของตัวเองได้ดี มีประโยชน์แก่เพื่อนร่วมทีม และเป็นคนโขกต่อให้ โอริกี หลุดไปยิงขึ้นนำ

 

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (5/10) : ยังไม่ทันได้ทำผลงานอะไรเท่าไหร่ก็ต้องถูกเปลี่ยนออกไปตอนพักครึ่งเพราะเจ็บเข่า

 

เอมเร ชาน (7/10) : มีส่วนร่วมกับเกมกับตลอดเวลา และไม่ได้มีอะไรเสียหายเลยในเกมนี้ อย่างไรก็ตามนักเตะคู่แข่งก็ดูเหมือนจะรู้ทางเขาดีด้วยเช่นกัน

 

กองหน้า

  • Lallana20
  • Origi27
  • Coutinho10

​อดัม ลัลลานา (6/10) : ขยันเหมือนเดิม แต่จังหวะบุกของเขาไม่ค่อยสร้างปัญหาให้คู่แข่งได้เท่าไหร่นัก

 

ดิโวค โอริกี (8/10) : หลายคนอาจจะเซ็งก่อนเกมเริ่ม ที่ได้เห็นชื่อเป็นตัวจริง แต่การเล่นในวันนี้เรียกว่า จรัสแสงสุด ๆ วิ่งทำทางสวย ๆ หลายจังหวะ แถมยิงได้อีกต่างหาก

 

ฟิลิปเป้ คูตินโญ (7/10) : ทำผลงานได้เฉิดฉายวูบวาบเช่นเคย เมื่อบอลอยู่ที่เขา ทั้งกองเชียร์และเพื่อนร่วมทีมจะมีความหวังเสมอ

 

เนื้อหาโดย: ซับใน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซับใน's profile


โพสท์โดย: ซับใน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ซับใน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คลิปสุดน่ารักเมื่อมีคนอุ้มลูกโชว์ต่อหน้าลิงกอริลลาบอกเลยว่าลิงตัวนี้ไม่ยอมรีบวิ่งไปเอาลูกมาอวดให้ชาวโลกได้ดูมวยไทย VS กังฟู เมื่อครั้งอดีตหาดูยาก!?หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ยกเท้าถีบรถชาวบ้านไปทั่วอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!ร้านดังเกือบงานเข้า..หลัง นทท.จีน พากันแบกเก้าอี้ไปนั่งชิลที่ริมอ่างแก้วหนุ่มไรเดอร์วางเท้าพาดบนร้านค้า! แม่ค้าบอกดีๆให้เอาเท้าลง ก็ยังมีพฤติกรรมเหมือนเดิม?หนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯเลขเด็ด วงในบอกมา 2/5/67 งวด 2 พฤษภาคม 2567เปิดประวัติศาสตร์ 152 ปี เมืองกระบี่ ก่อนเป็นชื่ออำเภออ่าวลึก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เที่ยวตามรอย "พี่จอง-คัลแลน" เห็นหมีบุกเต็นท์..เกือบเผ่นไม่ทันแล้วหล่อฮังก้วย " หวานกว่าน้ำตาล 150 - 200 เท่า "คลิปสุดน่ารักเมื่อมีคนอุ้มลูกโชว์ต่อหน้าลิงกอริลลาบอกเลยว่าลิงตัวนี้ไม่ยอมรีบวิ่งไปเอาลูกมาอวดให้ชาวโลกได้ดูหนุ่มไรเดอร์วางเท้าพาดบนร้านค้า! แม่ค้าบอกดีๆให้เอาเท้าลง ก็ยังมีพฤติกรรมเหมือนเดิม?โรงแรมหนึ่งดาวกับโรงแรมห้าดาว เค้าเอาอะไรมาวัดกัน?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
เขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65อาหารอีสานที่ควรรู้ มาถาม-ตอบกันแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยก
ตั้งกระทู้ใหม่