หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนหลังพวงมาลัย..เคยไหมโดนเรียกตรวจฉี่

เนื้อหาโดย สามัญชน

ผมเป็นคนนึงที่ใช้รถทั้งรถมอเตอร์ไซค์และรถยนต์ไปทำธุระบ้างไปท่องเที่ยวบ้าง บ่อยครั้งที่เจอด่านตรวจสเต็ปแรกขอดูใบขับขี่ ถามว่ามาจากไหน จะไปไหน สุดท้ายเอาใบขับขี่ไปแล้วบอกให้ลงรถมาตรวจปัสสาวะไม่รู้เป็นไงหลายครั้งละ(หน้าเราเหมือนคนเสพยารึหุ่นให้หรือเปล่า..แต่ใจไม่รักนะ)มาแบบนี้ผมมีสิทธิ์ปฏิเสธด้วยหรือ ก็ต้องเดินตามไปพี่แกส่งถ้วยสีขาวคล้ายถ้วยน้ำจิ้มปลาหมึกปิ้งให้ผมไปใส่ปัสสาวะมาตรวจ (ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนเป็นผู้ต้องสงสัย) พระเจ้าช่วยกล้วยหักมุก ห้องน้ำก็ไม่มี รถสุขาเคลื่อนที่ก็ได้หรือมีฉากกั้นสักหน่อยก็ยังดีกันอุจาดตามันเหมือนโดนละเมิดสิทธิ์ยังไงก็ไม่รู้มายืนฉี่ข้างทางรถสัญจรไปมาคนเยอะแยะ(ปรกติผมไม่ฉี่ข้างทางยังไงต้องเข้าปั๊ม)ก็ต้องไปหาทำเลกันเอาเองละมีคนโดนตรวจหลายคนบ้างก็ไปข้างเสาไฟบ้างก็ข้างต้นไม้ส่วนผมเดินไปทางป่าหญ้าที่สูงนิดนึงแต่คนขับรถผ่านไปมาสามารถมองเห็นได้ ระหว่างที่ปัสสาวะใส่ถ้วยผมนึกในใจนี่เราต้องทำถึงขนาดนี้เลยหรือนี่พอมาตรวจก็ไม่พบสารเสพติดก็ผมไม่ได้เสพยาแค่บุหรี่ยังไม่สูบเล๊ย แล้วการเรียกตรวจก็ไม่ได้ตรวจทุกคันและจะแน่ใจได้ไงว่าคันที่ปล่อยไปมันไม่มีสารเสพติดจะตรวจก็ต้องตรวจทุกคัน  สุดท้ายนี้ผมก็อยากจะแนะนำว่า1.ควรจัดที่ทางสำหรับการตรวจปัสสาวะที่เป็นสัดส่วนไม่ใช่เอาแบบง่ายๆของแบบนี้ใครไม่โดนไม่เข้าใจความรู้สึกหรอก 2.พอตรวจเสร็จควรมีใบยืนยันการตรวจว่าผ่านการตรวจแล้วไม่มีสารเสพติด 3.ตรวจทุกคันที่ผ่านด่านจะมาใช้ดุลพินิจเลือกตรวจเป็นบางคนมันไม่ได้หรอกดูคนแต่ภายนอกมันตัดสินอะไรไม่ได้ครับ

เนื้อหาโดย: สามัญชน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: สามัญชน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: วันละห้าฟ้าเหลือง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
obstacle: อุปสรรคหนุ่มตุรกีแสบ แกล้งแฟนเก่า สั่งอาหาร 50 ออเดอร์ แถมเก็บเงินปลายทาง หลังจบกันไม่สวยfrankly: ตรงไปตรงมา ตามตรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจอแบบนี้เซ็งเลย ไม่ตรงปกชันจนได้ฉายา " สะพานรถไฟเหาะ ""พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วfrankly: ตรงไปตรงมา ตามตรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
เขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65อาหารอีสานที่ควรรู้ มาถาม-ตอบกันแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยก
ตั้งกระทู้ใหม่