หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทนายความ “แม่ประนอม” เผย 5 เงื่อนไขแม่ประนอมยื่นลูกสาวคนโต ก่อนจะถอนฟ้องคดีได้

โพสท์โดย Exoexo

แม้ประเด็นความขัดแย้งทางธุรกิจ ระหว่าง นางประนอม แดงโสภา กับ นางศิริพร แดงโสภา ลูกสาวคนโต จะจบลงด้วยการเจรจาไกล่เกลี่ยเป็นที่เรียบร้อยแล้วตามที่เสนอข่าวไปนั้น แต่ในส่วนของการถอนฟ้องคดีนั้น ยังไม่สามารถทำได้ โดย นายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความของนางประนอม ได้ออกมาให้ข้อมูลกับสื่อว่า นางศิริพรต้องดำเนินการโอนทรัพย์สินคืนตามที่ตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้ มีทั้งสิ้น 5 เงื่อนไขดังนี้

1. หุ้นบริษัท พิบูลย์ชัยน้ำพริกเผาไทยแม่ประนอม จำกัด ที่นางประนอมโอนให้นางศิริพร เมื่อปี 2548 จำนวน 18,000 หุ้น

2. ที่ดินโรงงานเก่าที่ตั้งอยู่หมู่บ้านเศรษฐกิจ เนื้อที่กว่า 2 ไร่

3.ที่ดินที่นครชัยศรี จ.นครปฐม 9 แปลง บ้านและที่ดิน 1 ไร่ ที่เขาใหญ่

4.นางศิริพรต้องชดใช้หนี้ที่นางประนอมไปหยิบยืมเงินมาเพื่อซื้อที่ดิน 1 ไร่ เพื่อสร้างร้านอาหารพีเอส เรสเตอรองต์ ตั้งอยู่ถนนพุทธมณฑลสาย 3 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. ในราคา 20 ล้านบาทเพราะขณะที่นางประนอมออกจากบ้านมาไม่มีเงินติดตัวออกมา

5.นางศิริพรต้องให้เงินเดือนนางประนอมเดือนละ 1 ล้านบาท เป็นค่าใช้จ่ายส่วนตัว

ทั้งนี้ ทรัพย์สินที่นางศิริพรต้องคืนให้แก่นางประนอม คิดเป็นร้อยละ 10 ของทรัพย์สินที่มีอยู่ทั้งหมด ส่วนที่เหลือร้อยละ 90 นางประนอมยกให้นางศิริพร ส่วนเรื่องคดีความทั้งหมด ถ้านางศิริพรยินยอมทำตามข้อตกลงที่คุยกัน นางประนอมก็จะถอนฟ้องทุกคดี ซึ่งตอนนี้รอให้นางศิริพรประสานมา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: เด็กโข่ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอน"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ขายลาบให้ตา 50 บาท ได้ไหม? ต้องเดินหน้าเศร้า ร้านไม่ขายให้สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"
ตั้งกระทู้ใหม่