หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

[รีวิว] "White Me Up Youth Booster" ไอเท็มที่สาวนอนดึกต้องมี...ไม่ดีจริงไม่บอกต่อ!

โพสท์โดย helnah07

สวัสดีค่า กระทู้นี้เราจะเอาไอเท็มที่เราใช้แล้วเห็นผลจริงมาบอกต่อเพื่อนๆ โดยเฉพาะเพื่อนคนไหนนอนดึก ไม่ว่าจะติดซีรีส์ ติดคุยโทรศัพท์กับแฟน หรือทำงานหนักจนหน้าพัง เพราะไอเท็มตัวนี้มีความดีงามตรงที่มันทำให้หน้ากระจ่างใสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย แต่ถ้าใช้ไปสักพัก ก็จะมีข้อดีตามมาอีก อย่างเช่นลดริ้วรอยอะไรแบบนี้ ตัวนี้ก็คือ White Me up Youth Booster กระปุกสีแดงๆ ราคา 300 กว่าบาท แต่ถ้ากระปุกใหญ่ก็จะ 990 บาทค่า มาๆ เราจะมารีวิวให้อ่านกัน 

 

หน้าตาของโปรดักส์ก็ประมาณนี้แหละค่ะ เป็นกระปุกฝาเงิน รูปร่างเหมือนครีมกระปุกทั่วๆ ไป แต่มันแตกต่างตรงที่เวลาเปิดฝาออกมา จะให้เรากดๆ แล้วครีมก็จะออกมา ข้อดีเลยก็คือไม่ต้องกลัวว่าฝุ่นหรือแป้งจะไปปนกับเนื้อครีม แต่อาจจะต้องกดบ่อยหน่อย เพราะจะใช้ที ต้องใช้เยอะนิดนึง อิอิ

 

เนื้อครีมมีความเข้มข้น ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะมาส์กไม่ติด 5555 เกลี่ยง่ายสบายบรื๋อ แต่อย่างที่บอกว่าต้องใช้เยอะกว่าปกตินิดนึง ฟีลพอกหน้าเลยจ้า

หลังจากที่ใช้นะคะ รู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม เพราะว่าเรานอนดึก หน้าเลยจะหมองๆ คล้ำๆ เหมือนมาส์กตัวนี้จะลอกความหมองออกอะไรทำนองนี้ และรู้สึกอีกอย่างนึงก็คือหน้าเด้งขึ้น กระชับขึ้น ถูกใจมากกกกกกก แต่จุดนี้ก็ขึ้นอยู่ที่หน้าแต่ละคนด้วยนะ แต่สำหรับเราผ่านฉลุยยยยย

เนื้อหาโดย: helnah07
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
helnah07's profile


โพสท์โดย: helnah07
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!ครบรอบ 26 ปีความหายนะเมือง Raccoon ย้อนเวลาดูสิ่งที่เกิดขึ้นวันนันกันสยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงครบรอบ 34 ปี Rockman 3 บเครื่อง Famicomต้นหมีเหม็นสมุนไพรชื่อแปลกๆสรรพคุณทางยาที่คุณรู้แล้วต้องร้องว้าว....เกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)คิดให้นอกกรอบ เพราะโลกนี้ไม่ได้มีคำตอบเดียววันหยุดเราต้องใช้เวลาให้เกิดประโยชน์10อรหารประจำชาติอินโดนีเซีย น่าลองอร่อยสุดๆMonster Hunter Wilds ไม่สามารถรันที่ 60fps ได้แม้แต่บน PS5 Proเมนูอาหารอีสาน ที่ไม่ควรพลาดใครที่ชื่นชอบอาหารอีสาน ต้องลองให้ครบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซียลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากสยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)Monster Hunter Wilds ไม่สามารถรันที่ 60fps ได้แม้แต่บน PS5 Proทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
สกินแคร์ที่มีความอ่อนโยนต่อผิววัยรุ่น Gen Z กำลังฮิตเมคอัพ "หมูเด้ง" เพื่อให้ดูเหมือนฮิปโปเด็กแจกเรฟ แต่งหน้าฮาโลวีน ฮาโลวีนนี้ขอสวยหลอน!7 สเต็ปนวดหน้าด้วยตัวเอง สร้างผิวเต่งตึงกระชับแลดูอ่อนเยาว์
ตั้งกระทู้ใหม่