หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โบกิ “ร้ายจัด” เป๊บ สวนกลับ “ขึ้นค่อมจริงหลังแทบหัก”

เนื้อหาโดย minds

โบกิ “ร้ายจัด”  เป๊บ สวนกลับ “ขึ้นค่อมจริงหลังแทบหัก”

          แกล้งเขาไว้ต่างๆ นาๆ งานนี้สาวโบกิ-ภาสินี บุญรอด พริตตี้เน็ตไอดอล เลยถูก สาวอวบหน้าสวย  เป๊บ-เขมิกา สุขประสงค์ดี เอาคืน ฮาลั่นทั้งกองถ่าย ผลัดกันขึ้นค่อมจริงไรจริง  จนหลังโบกิ สาวร่างบางหลังแทบหัก

            เรื่องดีดี โดย บันทึกกรรม วันอาทิตย์ ที่ 10 เมษายนนี้ หยิบตอน “นุ้ยตุ้ย” ลงจอต่อคิวความฮา ได้ เป๊บ-  เขมิกา สาวอวบหน้าสวยรับหน้าที่นางเอกของเรื่อง ประกบ 2 หนุ่มหล่อ เกี๊ยก-วัทธิกร และ เฮงเฮง    เชิญยิ้ม แถมงานนี้ยังต้องมาปะทะกับพริตตี้เน็ตไอดอล โบกิ-ภาสินี มารหัวใจคนสำคัญ เมื่อ นุ้ย(เป๊บ-เขมิกา) แอบหลงรัก เมฆ(เกี๊ยก-วัทธิกร) ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของ พลอย(โบกิ-ภาสินี) ความรักครั้งนี้ ทำให้นุ้ยถูกกลั่นแกล้งต่างๆ นาๆ เพื่อที่จะได้อยู่ใกล้ชิดเมฆ และแล้วโชคชะตาก็เป็นใจ ให้เมฆ และผู้ชายทุกคนมองนุ้ยว่าเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุด อย่างที่นุ้ยเคยวาดฝันไว้ งานนี้เลยถึงเวลาชำระแค้น ระหว่างนุ้ย(เป๊ป) กับ พลอย(โบกิ) เริ่มฉากการแก้แค้น กับฉากที่ โบกิต้องแบกหน้าไปขอร้องให้เป๊บ เลิกยุ่งกับเกี๊ยก เป๊บได้ที สั่งให้โบกิ ก้มลงไปขุกเข่ากับพื้นเตรียมพร้อมที่จะให้ตัวเองนั่งอยู่หลังของโบกิ เหมือนที่โบกิเคยทำกับตัวเองไว้ งานนี้แอบเสียววาบกันตั้งแต่ตัวนักแสดงจนถึงทีมงาน เพราะด้วยรูปร่างอวบอิ่มของสาวเป๊บ ทำให้โบกิแอบหวั่นว่าจะนั่งทับลงมาจริงหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้           ในฉากอื่นๆ ก็แกล้งเป๊บไว้เยอะ ส่วนฝ่ายเป๊บได้ทีขอแกล้งโบกิกลับคืน ทำท่าจะนั่งทับลงไปจริงๆ ทำเอาโบกิกรี๊ดลั่นไปทั่วกอง งานนี้ต้องยอมรับในความเป็นมืออาชีพของทั้งคู่อย่างมาก ต่างฝ่ายต่างดูแลกันเป็นอย่างดี กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ปาไปเกือบชั่วโมง เพราะสองสาวเล่นผลัดกันขี่หลังถ่ายรูปอัพลงโซเซียลกันอย่างสนุกสนาน

            ตามมาชมฉากขำๆ ฉากนี้ พร้อมแง่คิดดีดี ในซีรีส์เรื่องดีดี โดย บันทึกกรรม ตอน “นุ้ยตุ้ย” ในเช้า วันอาทิตย์ ที่ 10 เมษายนนี้ เวลา 9.30 น. ทางช่อง 3

 

เนื้อหาโดย: minds
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
minds's profile


โพสท์โดย: minds
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: zerotype, aRnoNAe, เจ๊แยมมมมมม ณ โพสจัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้ชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูงสลด ! เด็ก 10 ขวบจมน้ำ เสียชีวิต 2 รายหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลืองกับชมพูต่างกันอย่างไร?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูงสิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"แต้ว ณฐพร" สลัดคราบเจ้าแม่นาคี..เผยหุ่นlซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ ท่ามกลางทะเลเจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์กลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัย
ตั้งกระทู้ใหม่