หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผลไม้ขึ้นชื่อของประเทศญี่ปุ่น

โพสท์โดย MrSuGoii

อาหารญี่ปุ่นแต่ละเมนู เป็นอาหารที่น่ารับประทานมากและมีเสน่ห์มากที่สุด เพราะอาหารญี่ปุ่นไม่ได้มีชื่อเสียงแค่ภายในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น แต่อาหารญี่ปุ่นก็มีชื่อเสียงมาถึงประเทศไทยเพราะร้านอาหารญี่ปุ่นในประเทศไทยก็มีเปิดกันมากมาย

 

นอกจากเมนูอาหารญี่ปุ่นที่เป็นที่เลื่องชื่อแล้ว ผลไม้ของประเทศญี่ปุ่นก็น่ารับประทานไม่แพ้กัน คนญี่ปุ่นก็ชอบทานผลไม้ และผัก แต่ละเมนูของญี่ปุ่นจะมีผักเป็นส่วนประกอบเสมอ ผลไม้ก็กลายเป็นอาหารว่างยอดนิยมสำหรับคนญี่ปุ่นไปแล้ว

– เมล่อน คือผลไม้ที่มีความหวานและความหอมที่ลงตัว รับประทานแบบแช่เย็นก็อร่อยและชื่นใจเป็นอย่างมาก ซึ่งเมล่อนในประเทศญี่ปุ่นจะมีจำหน่ายในช่วงกลางปี ซึ่งช่วงนี้จะมีขายมาก

– ส้ม ที่ประเทศญี่ปุ่นจะมีส้มวางจำหน่ายอยู่ตลอดทั้งปี รสชาติของส้มนั้นมีหวานและเปรี้ยวแบบพอดี รสชาติส้มของญี่ปุ่นดีมาก ซึ่งจะมีบางจังหวัดที่ปลูกส้มเป็นจำนวนมากอยู่แล้ว ทำให้มีวางจำหน่ายให้คนญี่ปุ่นได้รับประทานตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน อีกทั้งผู้คนที่เดินทางไปหางานทำที่ประเทศญี่ปุ่น ที่เดินทางไปจากประเทศไทย อาจจะติดรสชาติส้มจากไทย ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะมีส้มให้ได้รับประทานกันตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน

– องุ่น ของประเทศญี่ปุ่นมีผลที่ใหญ่มาก เมล็ดเล็ก และที่สำคัญเป็นองุ่นที่มีเปลือกบาง อาหารว่างของคนทำงานส่วนใหญ่จะเป็นองุ่น เครื่องดื่มผลไม้ก็เป็นน้ำองุ่น เดินหางานทำกำลังเหนื่อยๆ ถ้าได้เครื่องดื่มเป็นน้ำองุ่นเย็นๆ รับรองว่าหายเหนื่อยอย่างแน่นอน

– ลูกพีช ในหนึ่งปีนั้นประเทศญี่ปุ่นจะมีลูกพีชออกวางจำหน่ายได้มากมาย เพราะสามารถออกผลได้มาก แต่ช่วงเวลาของการออกผลและเก็บเกี่ยวนั้นจะเป็นช่วงสั้นๆในช่วงประมาณเดือนสิงหาคมเท่านั้น

– สตรอเบอร์รี่ ผลไม้ของทา ผลไม้ของทางภาคเหนือที่ปลูกกันจำนวนมาก เพราะสตรอเบอร์รี่ปลูกได้แค่พื้นที่ที่มีอากาศหนาวเย็นเท่านั้น ประเทศญี่ปุ่นก็เป็นประเทศหนึ่งที่มีอากาศหนาวเย็นทำให้สามารถปลูกสตรอเบอร์รี่ได้มาก ผลของสตรอเบอร์รี่ผลใหญ่และรสชาติหวานกำลังดี ถ้าเดินทางไปหางานทำที่ประเทศญี่ปุ่น จะสามารถหาซื้อสตรอเบอร์รี่ไว้รับประทานกันได้ง่ายมากเลย

– แอปเปิ้ล เป็นผลไม้ที่คนญี่ปุ่นนิยมรับประทานเป็นอย่างมาก เพราะเชื่อกันว่าเป็นผลไม้ที่ทานแล้วดีต่อสุขภาพ เหมาะสำหรับคนทำงานเพราะช่วยบำรุงหัวใจ และช่วยในเรื่องของการลดความดันทำให้สุขภาพเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆที่สำคัญแอปเปิ้ลเป็นผลไม้ที่เหมาะกับสาวๆญี่ปุ่นเพราะทานแล้วไม่อ้วน

 

ไม่ว่าจะเป็นผลไม้ชนิดใดก็มีประโยชน์ด้วยกันทั้งนั้น เพราะวิตามินในผลไม้มีความจำเป็นต่อร่างกาย เหมาะสำหรับคนทำงาน ท่านที่กำลังวางแผนไปหางานทำที่ประเทศญี่ปุ่น อย่าลืมว่าที่นั่นมีผลไม้ขึ้นชื่อให้ท่านได้เลือกซื้อรับประทานไม่แพ้กับผลไม้ในเมืองไทยเลย

 

บทความโดย Mr.Sugoi : blog.jobsugoi.com
Photo by http://pic.templetons.com/
www.jobsugoi.com

ที่มา: http://jobsugoi.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MrSuGoii's profile


โพสท์โดย: MrSuGoii
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: zerotype, ginger bread, ไข่เจียวหมูสับ, มาเฟียเสื้อดำ, bgs, เจ๊แยมมมมมม ณ โพสจัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลก"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?ช่างแนะวิธีง่ายๆ แก้ไขด้วยตัวเอง..สำหรับใครที่โดนมิจฉาชีพควบคุมมือถือหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567complex: ซับซ้อนทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
hamper: กีดกั้น ขัดขวางShell Beach หาดเปลือกหอยทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?กาแฟไม่เพียงแต่ทำให้คุณหายง่วง แต่ยังสามารถใช้กาแฟเพื่อเสริมคอนกรีตให้แกร่งขึ้น 30%
ตั้งกระทู้ใหม่