หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผมจะบอกพ่อแม่ญาติยังไงดีครับ ว่าผมชอบผู้ชาย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ผมใกล้จะเรียนจบมหาวิทยาลัยแล้วครับ อีกเดือนเศษๆ ต่อไปก็จะเริ่มทำงาน ตอนนี้คบกับแฟนมาได้เกือบปีแล้วครับ แต่พ่อแม่ทั้งสองฝ่ายยังไม่รู้ เราเรียนกันคนละคณะ คนละมหาวิทยาลัย แต่ก็มาเจอกันบ่อยๆ ตอนนี้ยังรักกันดีครับ กำลังจะไปเที่ยวปิดเทอมด้วยกันด้วย

ตอนนี้ผมเรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย ก็หาเงินมาใช้เองได้พอสมควรครับ อยากซื้ออะไร อยากเที่ยวไหน ก็ไม่ค่อยจะรบกวนทางบ้าน

ผมเป็นลูกคนเดียวครับ พ่อค่อนข้างดุ (บ้านจีนเล็กน้อย แต่ก็น้อยมากแล้วถ้าเทียบกับอากงครับ) หลายๆ ครั้งพ่อจะชอบยึดเหตุผลของตัวเอง ไม่ค่อยฟังเหตุผลคนอื่น เจ้าระเบียบมากๆๆๆ (ไม้ยมกล้านตัว) แต่หลายครั้งพ่อก็ให้อิสระกับผม อย่างตอนเรียนมหาลัย พ่อก็ให้ผมเลือกเรียนคณะที่ชอบได้เลย ส่วนแม่ดูเผินๆ เหมือนคนใจดี คอยช่วยเหลือ เวลาผมขออะไรก็จะขอผ่านแม่นี่แหละครับ แต่ถ้าคราวไหนแม่ไม่พอใจขึ้นมา จะโหดกว่าพ่อมาก

ถ้าดูตามญาติฝ่ายพ่อจะเหลือผมเป็นลูกชายอยู่คนเดียวครับ เพราะที่เหลือเป็นลูกสาว ส่วนอีกคนก็แต่งออกแล้ว เลยทำให้ผมเป็นคนสุดท้ายที่ถือนามสกุลไว้ ถ้าผมไม่มีลูกต่อ นามสกุลผมก็สุดที่ผมนี่แหละครับ
ญาติฝ่ายแม่ค่อนข้างสนิทกัน ซึ่งผมก็เป็นคนที่มีการเรียนดีอันดับต้นๆ ในครอบครัว ลูกพี่ลูกน้องผมหลายคนเรียนไม่สูงครับ มีเป็นออทิสติกด้วย ผมเลยเหมือนจะเป็นหลานรักของคุณลุงคุณป้าคุณน้า ที่เป็นหน้าเป็นตาให้ครอบครัว เวลาไปตรุษจีนทุกคนก็ถามว่า เมื่อไรจะมีแฟน ขอให้มีแฟนน่ารักๆ นะ ทุกๆ คนดีกับผมมากๆ



ผมค่อนข้างจะกังวลครับ เพราะพ่อแม่ดูจะยังไม่รู้ว่าผมชอบผู้ชายแน่ๆ เพราะผมเป็นคนไม่เปิดเผยครับ เพื่อนๆ หลายคนที่รู้จักก็บอกว่าผมเนียนมาก ถ้าไม่บอกคือไม่รู้เลย พ่อกับแม่ก็ชอบแซว นี่หัดดูของใช้ผู้หญิงไว้บ้างนะ อนาคตจะได้ช่วยแฟนเลือกเสื้อผ้าเครื่องสำอางได้ เวลาไปเที่ยวต่างจังหวัดแม่ก็ยังชอบแซวว่า อย่าไปเที่ยวอะไรอันตราย ทำอะไรป้องกันอย่าไปทำผู้หญิงท้อง​ (เหมือนแซวกันขำๆ นะครับ)

ครอบครัวผมก็ประมาณนี้ครับ ผมไม่รู้จะเริ่มต้นบอกพ่อแม่ยังไง ผมอยากจะบอกพ่อแม่ว่าผมมีแฟนแล้วนะ อยากจะคบกันแบบเปิดเผย แต่ก็กลัวพ่อแม่จะรับไม่ได้ หลายๆ เรื่องเขาก็หัวทันสมัย แต่หลายๆ เรื่องก็ยังดั้งเดิมอยู่ ผมควรจะเริ่มต้นยังไงดีครับ?



ปล. ที่จริงนอกจากครอบครัวแล้วยังมีเรื่องเพื่อนๆ ที่ผมไม่ได้เปิดเผยอีกครับ แต่ยังไงผมคิดว่าเริ่มต้นจากครอบครัวก่อน แล้วค่อยต่อไปบอกเพื่อนๆ อีกที ทุกวันนี้คนรู้เรื่องของผมน้อยมากๆ อย่างที่บอกว่าผมไม่เปิดเผยครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Shangyin, makhamdong, MAC Mask, โอ๊ย, วอร์มอัพ, zerotype, อินจือ, Tabebuia, วายุน้อย, เจ๊แยมมมมมม ณ โพสจัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แพรรี่ ไพรวัลย์ ขยี้ ปี่เซียะดูดเงินของแท้ เวลาซื้อต้องจ่าย 30,000 แต่เวลาขายคืนได้แค่ 9,000 รับประกันความโปร่งทุกชิ้นหมออึ้ง หลังคนไข้ชายทำหมันไป 3 ปี ทำเมียท้องอีกแล้ว"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับสุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”สวีเดนยอมจ่ายเงิน 350,000 โครนาต่อหัว จูงใจพวกผู้อพยพออกนอกประเทศหลุมสิวหายได้เพียงแค่ ??พิธีรดน้ำศพ "อ๋อม อรรคพันธ์" ครอบครัวและภรรยา สุดเศร้า!เปิดตารางชีวิต ‘หมูเด้ง’ ตื่นตอนไหน กินกี่โมง เช็กให้ชัวร์ ก่อนไปชมความน่ารักรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านเด็กหญิงวัย 8 ขวบขับรถไปห้างสรรพสินค้าลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ รับเงินดิจิทัล 10000 บาท ตอนนี้ทันไหม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับเปิดตารางชีวิต ‘หมูเด้ง’ ตื่นตอนไหน กินกี่โมง เช็กให้ชัวร์ ก่อนไปชมความน่ารักสุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”หลุมสิวหายได้เพียงแค่ ??เด็กหญิงวัย 8 ขวบขับรถไปห้างสรรพสินค้าระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่