หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทฤษฎีวันพีช(หนักไปทางมโน) 4 เหตุการณ์ใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในโลกวันพีช

Share แชร์เนื้อหาโดย KaizokuOh

ทฤษฎีวันพีช(หนักไปทางมโน) 4 เหตุการณ์ใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในโลกวันพีช

 

กราบสวัสดีเพื่อนๆแฟนๆวันพีชทุกคนนะคร๊าฟฟฟ

วันพีชไคโซคุโอไทยแลนด์วันนี้จะมามโนถึง 4 เหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นในโลกวันพีชกันนะคร๊าฟฟ

เหตุการณ์แรก คือ การปะทะกันของแจ็คกับโซโล ผมคิดว่าแจ็คนั้นน่าจะรอดมาได้ แจ็คถ้าเอ็งมาม่องเพราะโดนฟาดงวงฟาดงาอย่ามีเลยค่าหัว 1000 ล้าน เด๋วคนเขาจะมองว่าได้มาเพราะโชคช่วย ฮ่าๆๆ และแจ็คก็ปีนขึ้นสุนิชามา ในขณะที่พวกลูฟี่กำลังแยกตัวกันไปทำภารกิจ โซโลอาสาจะต้านแจ็คไว้บนหลังช้าง และบอกว่าจะรีบตามไปที่วาโนะคุนิแต่ทุกคนคงไม่ไว้ใจว่าไอหมอนี่จะตามไปถูกจึงต้องมีคนอยู่กับโซโลคนนึง เพื่อคอยพาเขาไปที่วาโนะคุนิเป็นแน่

เหตุการณ์ที่ 2 คือการชิงตัวเจ้าบ่าวคืนนั่นคือ ไอหัวทองคิ้วม้วน ซันจิ แน่นอนว่าบิ๊กมัมต้องไม่พอใจเป็นแน่ แต่หลังจากที่ได้รู้ว่ากลุ่มหมวกฟางเคยช่วยชีวิต1ในลูกสาวของตนที่ทริลเลอร์บาร์ค ลูกสาวคนนั้นคือ ลอร่า นั่นเอง
บิ๊กมัมจึงยอมใจอ่อน แต่ทางตระกูลวินสโมคไม่ยอมและก็ซัดกับพวกลูฟี่ ไม่แน่ว่าอาจจะเจอจินเบที่กำลังมาหาบิ๊กมัมเพื่อมาขอยกเลิกข้อตกลงเป็นลูกน้องของบิ๊กมัม และจินเบก็อาจจะได้ร่วมมือสู้กับวินสโมค
ส่วนซีซ่าที่โดนจับมาด้วยนั้น อาจจะยอมร่วมมือกับลูฟี่เพื่อให้ตัวเองหนีรอดจากเงื้อมมือของบิ๊กมัมเป็นแน่
ถ้าตระกูลวินสโมคถูกกลุ่มหมวกฟางโค่น นั่นแปลว่ารัฐบาลโลกจะไม่ยอมนิ่งดูดายอีกเป็นแน่

เหตุการณ์ที่ 3 ซุปเปอร์โนว่า ปะทะ ไคโด
ซุปเปอร์โนว่าที่ผมพูดถึงนี้ มี คิด คิลเลอร์ โฮคิ้น และลอว์ ไม่แน่ว่าลูฟี่กับโซโลอาจจะมาทัน แน่นอนว่ากว่าลูฟี่จะมาถึงพวกนั้นคงสบักสบอมไม่ใช่น้อย เห็นหลายรอบละกว่าพระเอกจะโผล่มาทีมันต้องได้ลุ้นตลอด. ฮ่าๆๆ ที่ทำไมมีคิดกับโฮคิ้นเพราะตอนล่าสุด เหมือนจะเห็นไอ2ตัวนี้ ร่วงอยู่ข้างๆไคโด ฝ่ายของไคโดก็มีซุปเปอร์โนว่า อยู่ถึง2คน นั่นคือ เดรค และก็อาพู อาจจะได้เห็นพวกนี้ปะทะกันก็เป็นได้ ส่วนอูรูจ คาโปเน่ และบอนนี่ ผมไม่แน่ใจจะมาร่วมด้วยไม๊ ไม่อยากจะคิดเยอะกลัวมันเละเทะเกินไป
ถ้าไคโดถูกโค่นได้ ฝ่ายพวกโจรสลัดก็จะเกิดความวุ่นวายขึ้นเพราะ1 ใน4 จักรพรรดิ ได้ถูกโค่นโดยรูกี้จากยุคที่เลวร้ายที่สุด


เหตุการณ์ที่ 4 คณะปฎิวัติ ปะทะ กองเรือหนวดดำ นี่อาจจะเป็นเหตุการณ์ใหญ่อีกเหตุนึงในโลกวันพีช กลุ่มหนวดดำได้เคลื่อนไหวไปยังที่กบดานจองคณะปฏิวัติ ไซเฟอร์เอจิสซีโร่ ที่ตามสืบพวกคณะปฏัวัติอาจจะได้ข้อมูลมา จึงระดมกำลังไปลุยศึกนี้ และมันต้องกลายเป็นมหาสงครามที่ยิ่งใหญ่ เพราะ 3 เหล่าทัพจะมาเผชิญหน้ากัน ก็เป็นได้ ผมว่าลูฟี่อาจจะตามมาช่วยไม่ใช่เพราะว่าพ่อคือดราก้อนหรอกนะ แต่เป็นเพราะซาโบ้ ซาโบ้คือพี่ชายที่เหลือเพียง1เดียวของเขา ที่ลูฟี่ไม่สนใจดราก้อนนั้นเป็นเพราะลูฟี่แทบจะไม่รู้จักอะไรเกี่ยวกับพ่อเลย ลูฟี่ไม่ใช่พวกทีี่ว่า เจอพ่อครั้งแรกแล้ววิ่งไป พ่อจ๋า~~~อยู่แล้ว
และคิดว่าลูฟี่ไม่ได้มากลุ่มเดียวแน่ๆ ต้องมาทั้งกองเรือหมวกฟางอยู่แล้ว


จบไปแล้วนะครับกับเรื่องมโนๆของผม แต่คิดว่าต้องโดนมั่งแหล่ะน่า ก็เล่นหว่านไปทั่วขนาดนี้ ไม่โดนเลย ถือว่าโคตรไม่มีบุญ แล้วล่ะ
ฮ่าๆๆๆ

จากนี้ไปจะเป็นการตอบคำถามจากคลิปทฤษฎีความลับของผลปีศาจและหินไคโรที่มีคนถามหลายอย่างน่าสนใจดี นะครับ ผมเลือกมาตอบซักคำถามละกันครับ

คำถาม พีี่ครับถ้าพลังอยู่ที่หัวใจ ทำไมตอนลอว์ควักหัวใจออกมายังใช้พลังได้อยู่ล่ะครับ

ครับ ขอบคุณสำหรับคำถามนะครับ
ที่ยังสามารถใช้พลังได้นั้นเพราะหัวใจยังเชื่อมต่อกับร่างต้นครับ พลังของลอว์เป็นแค่การแยกออก มันไม่ได้ถูกแยกออกมาจริงๆนะครับ และยังมีเรื่องสลับหัวใจทำไมพลังไม่สลับด้วยอีก นั่นเพราะไม่ได้สลับสลับหัวใจครับ แค่สลับจิตใจเท่านั้น หัวใจจริงๆก็ยังเชื่อมกับร่างต้นอยู่ครับ

ส่วนเรื่องที่หนวดดำนั้นมีหัวใจ 2 ดวง น่าจะใช้เก็บพลังสองอย่างไว้ในร่าง เลือกที่จะกินผลยามิยามิ ก่อนเพื่อให้พลังของผลยามิยามิ ดูดกลืนพลังที่ไหลเกินออกมาจนร่างกายรับไม่ไหว ปรับสมดุลให้ร่างกาย ครับ
และถ้าจะให้คิดแบบเพ้อเจ้อเติมไปหน่อย ทีชน่าจะมีหัวใจอีกดวงใช้กักเก็บพังของผลปีศาจสายโซออน ฮ่าๆๆ

แต่ก็มีอีกคำถามนึงนะครับ ทำให้ผมคิดหนักเลย นั่นคือ บรู๊คไม่มีหัวใจ ทำไมใช้พลังได้ ผมนี่อึ้งไปพักและลองไปคิดมาดูนะครับ

คำตอบที่ผมจะตอบนี้อาจจะเป็นการแถเลยก็ว่าได้ ฮ่าๆ

ผลโยมิโยมิ นั้นมีพลังในการคืนชีพได้เพียง1ครั้ง เมื่อกินเข้าไปพลังจะยังไม่เกิดครับ แต่ผลนี้ได้เปลี่ยนที่อยู่ใหม่ให้หัวใจครับ หัวใจที่ถ่ายพลังนั้นกลายเป็นสิ่งที่จับต้องไม่ได้ หลังจากบรู๊คตาย วิญญาณที่ออกจากร่างนั้นคือพลังของผลปีศาจ ถ้าบรู๊คเจอร่างตัวเองเร็วกว่านี้ผมคิดว่า ยังไงร่างของบรู๊คก็จะค่อยๆเน่าจนเหลือแต่กระดูกอยู่ดี ร่างกับวิญญาณนั้นไม่ได้เชื่อมต่อโดนสมบูรณ์ ร่างวิญญาณนั้นแม้จับต้องไม่ได้ แต่ถ้าอัดด้วยฮาคิ ก็ต้องมีโดนเต็มๆมั่งล่ะ
ส่วนถ้าถูกสร้างขึ้นมาจากการนำอะไรมาผสมกันนั้นอันนี้คิดหนักเลย เพราะความสามารถต่างๆของสายพารามิเชียบางอย่างมันดูเหมือนวิทยาศาสตร์ไม่สามารถสร้างได้ แต่ในเมื่อมันคือการ์ตูนเอาเป็นว่าผมจะตอบเป็นภาษาการ์ตูนนะครับ จะแถก็บอกแหม ทำเป็นพูดหล่อ ถุ๊ย!!!
เอาน่า...
มาต่อๆ ที่ผมเคยบอกในคลิปเรื่องผลปีศาจถูกสร้างจากการผสมของโซเดียมคลอไรด์กับคุณสมบัติต่างๆ ซึ่งคุณสมบัติต่างๆต้องถูกสกัดเป็นพลังงานที่ไม่เสถียรจึงต้องผสมกับโซเดียมคลอไรด์เพื่อรักษาสมดุลของพลัง ถ้าเอาพลังที่ไม่เสถียรนั้นมาใส่ไว้กับผู้ใช้โดยตรงจะไม่สามารถควบคุมได้ เพราะร่างกายมนุษย์มีโซเดียมคลอไรด์อยู่น้อยนั่นเอง เอาเป็นว่าอธิบายซะยืดยาวผมคิดว่าพลังของบรู๊คน่าถูกสกัดจากความสามารถในการถอดจิต เอาเฮ๊!!!! มันเป็นความสามารถที่เทพอย่างนึงเลยก็ว่าได้ แต่เงื่อนไขที่จะได้พลังมานั้นคือต้องตายก่อนเพื่อให้จิตเป็นอิสระไม่ผูกติดกับร่างกาย ไม่แน่ว่าอาจจะสามารถเข้าไปควบคุมร่างกายคนอื่นได้ด้วย

เอาล่ะครับ พอหอมปากหอมคอละกันเนอะสีข้างถลอกปอกเปิกแล้ว ฮ่าๆๆ

ก็ไม่มีอะไรแล้ว อีกเช่นเคย
ขอขอบคุณทุกคอมเม้นให้กำลังใจทุกคนเลยนะครับ ขอบคุณมากครับ ไม่ว่าผมจะขอบคุณอีกกี่ร้อยกี่พันครั้งมันก็ยังไม่เท่ากับกำลังใจของทุกคนเลย
ผมจะตอบแทนกำลังใจด้วยการทำคลิปสนุกๆต่อไปเรื่อยๆๆ จนกว่าวันพีชมันจบกันไปเล๊ย!!!

เอ้อ ละถ้าวันพีชจบ. กูจะไปทำเรื่องไรดีฟะ
นั่นมันเรื่องของอนาคต!! เด๋วก็มีเรื่องอื่นให้ทำเยอะแยะ. ฮ่าๆๆๆ
ไว้เจอกันคลิปหน้านะคร๊าฟ

สวีดัสคร๊าฟฟฟ

เนื้อหาโดย: KaizokuOh
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
KaizokuOh's profile


โพสท์โดย: KaizokuOh
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: zerotype, ZeMaLoTion, วรลักษณ์, เจ๊แยมมมมมม ณ โพสจัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ววาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!หลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
ตั้งกระทู้ใหม่