หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ธัญพืช ช่วยลดคลอเลสเตอรอลในร่างกาย

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย Leena Rattanasinanan

หลายคนกำลังกังวลเรื่องของเซลลูไลท์ของร่างกายที่มากเกินไปที่สะสมอยู่ในร่างกายของเรา สร้างความมั่นใจสำหรับหนุ่มๆสาวๆในปัจจุบัน  เป็นสาเหตุหนึ่งที่สร้างปัญหาให้กับรูปร่างของเราแต่ละคน และหาวิธีกำจัดโดยด่วน ซึ่งนอกจากจะออกกำลังกาย เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และไม่ทำให้อ้วน ธัญพืช เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีที่สุด ที่จะช่วยลดคลอเลสเตอรอลในร่างกาย

 

สำหรับหนุ่มสาวที่มีปัญหาเรื่องรูปร่างและน้ำหนักตัว อยากจะมีรูปร่างเพรียวกระชับได้สัดส่วน เรามีเทคนิคง่ายๆที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถกำจัดไขมันส่วนเกินต่างๆในร่างกายได้ ธัญพืช  มีประโยชน์สุดเจ๋ง ช่วยลดคลอเลสเตอรอล มีอะไรบ้าง มาดูกันค่ะ

1.ลูกเดือย เป็นธัญพืช ที่สามารถนำมาประกอบเป็นเมนูอาหารหรือเครื่องดื่มที่มีคุณค่ามากมายได้หลากหลายเมนู  ดีต่อสุขภาพ  เป็นธัญพืชที่อุดมไปด้วยวิตามิน เกลือแร่ต่างๆ ที่มีความสำคัญต่อร่างกาย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดความอ้วน ลดน้ำหนัก ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติ อาหารคลีน ซึ่งเป็นเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ คุณค่าทางโภชนาการที่จะได้รับจากลูกเดือย ได้แก่ วิตามินบี 1 วิตามินบี 2 บิตามินอี แคลเซียมฯลฯ  นอกจากจะช่วยลดคลอเลสเตอรอลแล้ว ยังมีประโยชน์ต่อผิวพรรณ ช่วยให้มีสุขภาพผิวดี สดใสเปล่งปลั่ง  อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของความจำด้วย ช่วยให้มีความจำดี  ที่สำคัญเป็นตัวช่วยชั้นเลิศ ช่วยลดคลอเลสเตอรอลในกระแสเลือดได้ดี

2.งา ธัญพืชอีกหนึ่งชนิดที่ให้คุณค่าทางสารอาหารที่สำคัญที่ร่างกายต้องการ งา ให้สารอาหารแคลเซียมสูง  อุดมไปด้วยวิตามินและเกลือแร่ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย นำมาประกอบเป็นเมนูอาหารเพื่อรับประทาน รวมไปถึงนำมาสกัดเป็นเครื่องดื่มบำรุงร่างกายได้หลากหลาย  เหมาะสำหรับผู้ที่ทานมังสวิรัติ อาหารคลีน  ช่วยบำรุงผิวพรรณ บำรุงสมองได้อีกด้วย ดีแบบนี้ไม่ทานไม่ได้แล้ว นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติช่วยเผาผลาญและสลายไขมันได้เป็นอย่างดี

3.ข้าวโพด จัดเป็นธัญพืชอีกหนึ่งชนิด ที่ช่วยบำรุงร่างกาย ดีต่อสุขภาพ รับประทานง่าย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย  สามารถนำมาสร้างสรรเป็นเมนูอาหารคาวหวานได้มากมาย  ซึ่งในข้าวโพดก็อุดมไปด้วยประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นโปรตีน วิตามิน เกลือแร่ ไขมัน โปรตีน คาร์โบไฮเดรต ซึ่งในธัญพืชชนิดนี้ ให้สารอาหารที่มีประโยชน์ที่ร่างกายต้องการในแต่ละวันที่เพียงพอ  เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานใช้สายตาจ้องคอมพิวเตอร์ตลอดเวลา ช่วยบำรุงสายตา ปกป้องดวงตาคู่สวยจากการโดนทำลาย  ช่วยลดคลอดเลสเตอรอล ได้ดี
4.ข้าวบาร์เลย์ ข้าวบาร์เลย์จัดเป็นข้าวอีกหนึ่งชนิดที่ให้คุณค่าทางอาหารมากมาย  ประกอบไปด้วย สารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย วิตามินบี วิตามินอี ใยอาหาร ช่วยลดไขมันไม่ดีและเพิ่มไขมันดีให้แก่ร่างกาย  มีสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเกิดโรคต่างๆ ช่วยลดคลอเลสเตอรอลในร่างกาย บำรุงสมอง บำรุงผิวพรรณ

ธัญพืช เป็นแหล่งรวมสารอาหารต่างๆมากมาย ซึ่งดีต่อสุขภาพ เป็นสารอาหารที่เหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Leena Rattanasinanan's profile


โพสท์โดย: Leena Rattanasinanan
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionปัญหาใหญ่ที่สุดในลาวตอนนี้ ที่อาจจะไม่สามารถเเก้ไขได้disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจ
ตั้งกระทู้ใหม่