หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แจ๊ส ชวนชื่น เปิดใจทิ้ง " เพลงยับแม่ " OMG !

โพสท์โดย แซ่บเวอร์

 

สำหรับตลกหนุ่มแจ๊ส ชวนชื่น  ที่ตัดสินใจ ทิ้งเพลงยับแม่ ที่ก่อนหน้านี้เคยมีการโปรโมท และถ่ายทำเอ็มวีเพลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่กลับเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสม  โดยเจ้าตัวเผยว่า "ปล่อยไปแล้วครับไม่เป็นไร ถ้าสังคมเขาตัดสินแล้วว่าเราผิด ผมก็ยอมที่จะทิ้งมันไป หลังจากนี้ผมก็ทำอย่างอื่นแค่นั้นเอง ถามว่าเสียดายไหมที่ต้องโละเพลงนี้ทิ้ง ผมเปรียบว่าเหมือนผมคลอดลูกมา และสังคมตัดสินว่าเด็กคนนี้โตมาจะเป็นคนไม่ดี เป็นโจรปล้นฆ่า ผมต้องฆ่าลูกผมทิ้งเอง แค่นั้นล่ะครับ ชาวพัทยาเขาไม่มีอะไรครับ เพราะจริงๆ แล้วสิ่งที่ผมทำคือผมกล้ายอมรับผิดกับทุกอย่าง มันไม่มีอะไรดีเท่ากับความจริงใจที่เราทำออกไปทุกอย่าง แม้กระทั่งความผิดที่จริงใจ แม้กระทั่งการขอโทษที่จริงใจ ผมเป็นคนจริงใจกับทุกๆ เรื่อง แค่นั้นเองครับ มูลค่าความเสียหายที่เราลงทุนไปเยอะไหม  เยอะครับ ยอมรับเลยครับว่าเยอะ ประมาณล้านหนึ่งครับ ถามว่าทางครอบครัวเครียดไหม ก็เครียดครับ แต่ผมสงสารเมียผมมากกว่า เพราะจริงๆ ต้องเป็นตัวผมเองที่ร้องไห้ แต่พอเห็นเมียเขาร้อง ผมก็ต้องเงียบเลย เพราะปกติเขาเป็นคนเข้มแข็งมาก"

                                           คลิป ....หลวงพี่แจ๊ส 4G ไม่มี ยับแม่ฮ่ะ !

 

“มีโอกาสไปขอขมาเรียบร้อยแล้วครับ เรียบร้อยทุกอย่าง ทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยหมดเลย และผมเองก็ต้องยอมรับด้วยว่าเป็นความไม่รอบคอบของผมจริงๆ เพราะผมไม่รู้มาก่อน แต่สิ่งที่ผมทำผมทำมาจากความบริสุทธิ์ใจ ถึงแม้ใครจะมองว่าผมผิด แต่ผมก็บริสุทธิ์ใจในสิ่งที่ผมทำ ส่วนชื่อเพลงผมก็ยอมรับว่าผมคิดมาแล้ว ผมไตร่ตรองมาแล้ว เนื้อเพลงผมไตร่ตรองมาแล้ว เอ็มวีผมไตร่ตรองมาแล้ว

 

เพราะฉะนั้นผมมีความบริสุทธิ์ใจที่ผมอยากจะมอบความบันเทิงให้ก็เท่านั้นเอง ซึ่งครั้งหน้าผมจะบอกเลยว่าทุกอย่างจะเป็น 18 หมดเลย ไม่ว่ามันจะอะไรก็แล้วแต่ เพราะถ้าหากผมยอมทิ้งตัวเองเพื่อทำอะไรบางอย่างที่มันไม่ใช่ตัวผม ผมก็ไม่ทำครับ ยังมีดราม่าอื่นๆ ตามมาอีกก็ต้องปล่อยแล้วล่ะครับ ตอนนี้ผมคิดถึงครอบครัวผมอย่างเดียวดีกว่า ผมต้องทำงานหาเงินเลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่ เลี้ยงครอบครัวผม

 

ผมไม่ได้เอาเงินไปเล่นยาเล่นอะไร แค่นั้นจบครับ วงผมไม่มีสังกัดอยู่แล้วครับ ผมทำปล่อยยูทูปแค่นั้น แต่ผมต้องสร้างเกราะกำบังมากขึ้น และอธิบายว่าสิ่งนี้ไม่เหมาะกับเยาวชน เรื่องนี้ถือเป็นบทเรียนใหญ่สำหรับเราครับผม ก็ถือว่าเป็นบทเรียนครับ คนเรามีสิทธิ์ที่จะต้องเจออุปสรรคอยู่แล้ว แต่ผมแค่เห็นหน้าลูกเมีย เห็นหน้าลูกน้องในวงผมที่เขารอความหวังอยู่ ดังนั้นผมก็จะไม่ท้อครับ มันท้อไม่ได้ ไม่เป็นไรเดี๋ยวทำใหม่ได้ ทำเพลงใหม่เลยครับ เดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ได้ฟังแน่นอน เอาแบบหล่อๆ ให้ดูเลย ส่วนเนื้อเพลงก็หล่อๆ เลย แต่มีเพลงนี้แค่เพลงเดียวนะ ที่เหลือหลังจากนี้ก็จะมาในบุคลิกเดิม"

  

ส่วนในเรื่องที่มีข่าวว่าหนุ่มแจ๊ส ยอมลดค่าตัว เพื่อปาดหน้ารับงานพรีเซ็นเตอร์ แทน โจอี้ บอย นั้น  เจ้าตัวเผยว่า "เรื่องนี้ผมไม่รู้เลยครับ เพราะเมียผมเป็นคนรับงานอย่างเดียวเลย ผมเหมือนควายครับไถนาอย่างเดียว ส่วนคนเกี่ยวข้าวก็เกี่ยวไป ซึ่งนั่นก็คือเมียผมครับ ทราบครับว่าพี่เขาเป็นพรีเซนเตอร์  แต่งานนี้เขาจ้างมา ซึ่งผมก็ทำตามนิสัยคนทั่วไปปกติ คือรับงานที่เขาจ้าง เพราะผมมีครอบครัวที่ต้องดูแลและต้องเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง ไม่มีปัญหาอะไรหรอกครับ ผมกับพี่โจ้สนิทกันมาก พี่เขาเป็นคนที่น่ารักกับผมเสมอ ยอมลดค่าตัวเพื่อให้ได้งานนี้ ไม่รู้เลยครับ ไม่รู้เรื่องเลย ผมพูดได้เต็มปากเลยว่าไม่รู้จริงๆ เพราะเมียผมเป็นคนรับงาน ทุกวันนี้ผมทีหน้าที่ทำงานอย่างเดียว"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: โยนี หมีระบม, zerotype, Gym College, vho, ปุ้ม, แซ่บเวอร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูงยูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวอย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผงรร.ดังโคราช เปิดกว้างให้นักเรียน LGBTQ+..ออกระเบียบเครื่องแบบให้ใหม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักเมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺ข้อตกลงหยุดยิงที่กาซา จะถูกนำไปปฏิบัติใน 3 ระยะตามข้อเสนอ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"แต้ว ณฐพร" สลัดคราบเจ้าแม่นาคี..เผยหุ่นเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ ท่ามกลางทะเลเจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์กลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัย
ตั้งกระทู้ใหม่