หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยจุดสร้างฝัน!! ฌอห์น จินดาโชติ กับเคล็ดความสุขดี๊ดี

เนื้อหาโดย minds

เผยจุดสร้างฝัน!! ฌอห์น จินดาโชติ กับเคล็ดความสุขดี๊ดี

          การได้ไปในที่ที่เราชอบ กับคนที่ใช่ ไม่ว่าจะไปสักกี่รอบ  เราก็ชอบ และมันก็ช่วยสร้างความสุขดีดีให้กับเราได้เสมอ รายการ“ชีวิตดี๊ดี” คืนวันพุธ ที่ 6 เม.ย. นี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3 พาไปร่วมค้นหาจุดสร้างฝัน กับไลฟ์สไตล์การสร้างความสุขดีดีในแบบฉบับของ ฌอห์น จินดาโชติที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อน พร้อมแขกรับเชิญคนพิเศษ ยิปซี-คีรติ  มหาพฤษ์พงศ์  และเพื่อนแท้ เพื่อนรัก ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จหลายๆ อย่างให้กับ ฌอห์น  พร้อมแง่คิดชีวิตดีดีอีกเพียบ รอให้คุณติดตาม

          ตามมาชมกันต่อว่า สถานที่ชอบ และใช่  ที่ช่วยชาร์ตแบตให้กับฌอห์น ได้สร้างความสุขดีดีให้กับตัวเองจะเป็นที่ไหน? ตามติดเคล็ดลับความสุขดีดีเหล่านี้ได้ในรายการชีวิตดี๊ดี 

 

เนื้อหาโดย: minds
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
minds's profile


โพสท์โดย: minds
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Pinksweet, โยนี หมีระบม, zerotype, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, minds
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตโครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!โมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือรู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!เพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์รู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลกเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
โจวเหวินฟะ กับบทบาทโจโฉที่อ่อนโยนใน The Assassins(2012)ข่าวลือล่าสุด BLACKPINKลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะยิ่งโตยิ่งสวย "น้องลียา" ลูกสาว "เป๊ก สัญชัย"
ตั้งกระทู้ใหม่