หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ออกแบบงานปาร์ตี้ในฝันของคุณให้เก๋ไม่เหมือนใคร ด้วยลูกโป่งจากบอลลูนมุกดาหาร

โพสท์โดย สมาชิกหมายเลข 1748272

ออกแบบงานปาร์ตี้ในฝันของคุณให้เก๋ไม่เหมือนใคร ด้วยลูกโป่งจากบอลลูนมุกดาหาร

ไม่ว่าจะเดือนไหนๆ ก็ล้วนแต่สามารถจัดปาร์ตี้ได้ ทั้งงานวันเกิด งานแต่งงาน หรือแม้แต่การเซอร์ไพร์สคนที่คุณรัก ด้วยการที่ออกแบบงานและมีการตกแต่งงานที่มีรูปแบบแตกต่างออกไปจากงานทั่วไป สามารถสร้างสีสันและความน่าจดจำให้กับผู้ที่มาร่วมงานได้เป็นอย่างดี

บอลลูนมุกดาหารเป็นอีกส่วนหนึ่งที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับสาวงามผู้เข้าประกวด เวที Miss Grand MUKDAHAN 2016 ที่เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ ที่ 2 เมษายน ที่ผ่าน ณ โรงแรมริเวอร์ซิตี้ มุกดาหาร สร้างความประทับใจ และความสวยงามสมเกียรติเวทีมิสแกรนด์มุกดาหารได้เป็นอย่างมาก โดยการนี้ คุณนุก ผู้บริหารสาวพราวเสน่ห์ ของร้านบอลลูนมุกดาหาร ได้กล่าวกับทีมงานว่า “อยากให้ลูกโป่งของร้านบอลลูนมุกดาหารได้เป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งภายในงานการประกวดฯ และมอบให้เป็นของขวัญสำหรับสาวงามผู้ที่ได้รับตำแหน่ง เพราะจริงๆแล้ว การสร้างประสบการณ์และความสวยงามน่าจดจำให้แตกต่างไปจากงานปาร์ตี้อื่นๆนั้น เป็นสิ่งที่สำคัญมาก เราจึงอยากมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเวทีนี้ด้วย”

 

เนื้อหาโดย: ADMIN TEAM

ขอขอบพระคุณ ร้านบอลลูน มุกดาหาร  จังหวัดมุกดาหาร
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผลไม้ที่ช่วยคลายร้อน ช่วยดับกระหายได้ดี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามโจรใต้ซุ่มยิงตำรวจ สภ.ศรีสาครนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้น
ตั้งกระทู้ใหม่