หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การแสดงของยิปโซที่จะทำให้คุณฮาปนซึ้งใน 11.12.13 รักกันจะตาย

เนื้อหาโดย lovejb

วันนี้เราจะมาพูดฝีมือการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 11.12.13 รักกันจะตาย นักแสดงที่ได้รับการชื่นชมว่าเล่นดี บทซึ้ง บางคนที่ไปดูมาถึงกับน้ำตาไหลเลย นั่นก็คือ ยิปโซ อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์ ที่ได้เล่นประกบคู่กับ ดีเจ บุ๊คโกะ ในหนังตอนที่ 13 ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับ เพื่อนรักสองคนที่ไปเที่ยว ตจว. ในวันสงกรานต์โดยที่ไม่รู้ว่าเพื่อนของตัวเองได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไปก่อนที่จะเดินทางไปเที่ยว โดยที่ยิปโซรับบท แคท หญิงสาว รักเพื่อนแต่กลัวผีสุดๆ ซึ่งในตอนนี้เธอจะไม่รู้ว่า เจนเพื่อนของเธอตายไปแล้ว ซึ่งในตอนนี้ผู้กำกับตั้งใจจะนำเสนอในเรื่องความรักของเพื่อนสนิท และได้เอาจุดนี้มากินใจคุณผู้ชม

เราเองก็เป็นคนนึงที่ได้ไปชมหนังเรื่องนี้ในโรงมาก็อยากจะบอก เฮ้ย! เรื่องนี้ยิปโซเล่นดีจิงๆ อะ จากที่เราดูมาทั้งหมด 3 ตอน ตอนนี้ละสนุกสุดในเรื่องแล้วจริงๆ

นอกจากนี้เสียงวิจารณ์ต่างๆ ตามเวปดัง pantip ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่ายิปโซ เล่นดีจริงๆ เมื่อเทียบกับผลงานหนังของเธอเรื่องก่อนๆ 

"ดีจริง บทดราม่าตลกได้ครบ  แต่จริงๆโจหัวแตงโมยิปโซก็มีเสน่ห์มากนะ เล่นแบบธรรมชาติ ดีกว่าฟัดจังโตะ"

"ดีจริงครับ ผมเกือบร้องไห้ด้วยต้องลองไปดูเองครับ"

"เราเพิ่งดูมา สนุกมากค่ะ ชอบตอนที่สองมากที่สุด ตอนยิบโซก็ตลกปนซึ้งดี"

"เพื่อนแท้คือความรักที่มนุษย์ปรารถนา จะได้พานพบพอๆกับคู่แท้ ตอนนี้ชอบเช่นกันครับ"

"ยิปโซเล่นดีครับ แต่บุ๊คโกะยังเฉยๆ ดูเกินๆไปนิด แต่พอเล่นคู่กันมันดี"

ตอนนี้หนังเข้าแล้ว อยากให้เพื่อนๆ ไปลองชมกันดูเอง ว่าจะสนุก ซึ้งตามที่หลายๆ คนบอกไว้รึป่าว 

เนื้อหาโดย: lovejb
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
lovejb's profile


โพสท์โดย: lovejb
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: GoodGirlGoneBetter, supernun, lisajinthana, สามีชื่อจางกึนซอก, เผือกอร่อยจัง, กบขึ้นวอ, คืองี้แก, makhamdong, lovejb, MissUto
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิต"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป."ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมกองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้ไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆประมวลภาพยาน "ฉางเอ๋อ 6" ของจีน พุ่งสู่ดวงจันทร์เพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
โจวเหวินฟะ กับบทบาทโจโฉที่อ่อนโยนใน The Assassins(2012)ข่าวลือล่าสุด BLACKPINKลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะยิ่งโตยิ่งสวย "น้องลียา" ลูกสาว "เป๊ก สัญชัย"
ตั้งกระทู้ใหม่