หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(((รีวิว))) สามีสาวแตกกก ครีมกันแดดพาชีวิตพัง!!!

โพสท์โดย wanny 57

สวัสดีจ้าาา... สวัสดีสาวเล็กสาวใหญ่ โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีสามี มีแฟน หรือที่กำลังแอ๊วๆ กันอยู่ ทุกท่านนะจ๊ะ วันนี้ จขกท จะมาเขียนแชร์ประสบการณ์ ขำๆ นิดนึง

จั่วหัวซะน่ากลัวว่าป่ะ? แต่มันก็พังจริงๆ นะ 55555 ใครที่ดูหนังเรื่องเดนิช เกิร์ล มา อ่านแล้วอินแน่ๆ

พระเอกของเรื่องนี้ไม่ใช้ใครที่ไหน ผัว จขกท นี่แหละค่ะ นางทำเรื่องน่าอับอายเอาไว้นิดหน่อย จนได้ฉายาใหม่ โดนเพื่อนที่ออฟฟิศล้ออยู่เป็นเดือนๆ เลยแหละ คือนางเอาครีมกันแดดหน้าโต๊ะเครื่องแป้งของเราไปใช้ คงคิดว่าอันไหนๆ ก็เหมือนกันมั้ง ปกติสามีเราก็ทาแต่พวกมอยซ์เจอร์ ไวท์เทนนิ่ง ที่ผสมกันแดดนะ วันนั้นไม่รู้คึกอะไร สงสัยฟังข่าวมาก ว่าอากาศร้อน 38 องศา เลยแอบขโมยทาไม่มาปรึกษาอิชั้น

แล้วอารมณ์ผู้ชายทาครีมอ่ะ คุณๆ นึกภาพออกเนอะ ทาไวๆ เร็วๆ แทบจะไม่ได้มองกระจก 55555 เสร็จปุ๊บบึ่งรถออกจากบ้านปั๊บ ได้เรื่องเลยไง ไปถึงออฟฟิศ กลุ่มเพื่อนสนิทนางก็ขำกันใหญ่ แล้วก็เรียกนางว่า “เดนิช เกิร์ล” พอเรารู้ ก็ทั้งขำ ทั้งสงสาร แต่ขำมากกว่า 55555 (สำหรับคนที่ไม่ได้ดูเรื่องนี้ จขกท ขอสปอยนิดนึงเนอะ มันเป็นเรื่องที่อยู่ดีๆ ฝ่ายสามีก็อยากจะมีสามีบ้าง ก็เลยไปแปลงเพศนู่นนี่นั่น ประมาณนั้น)

เพื่อไม่ให้ต้องมีขุ่นสามีบ้านไหน ต้องมาเป็น เดนิช เกิร์ล แบบผัว จขกท อีก

วันนี้ เลยจะมารีวิวกันแดดเบาๆ ที่ชะนีใช้ได้ ผู้ชายใช้ดีกันจ่ะ

อ่อ... บอกก่อน โดยส่วนตัว จขกท เป็นคนชอบกันแดดที่มีเนื้อสีครีม ในบ้านก็เลยจะมีแต่อารมณ์ประมาณนี้ คือเมื่อก่อนใช้ Banana Boat for Face แล้วรู้สึกเนื้อครีมสีขาวนั่นทำให้หน้าเทา เลยเลิกใช้ไปเลย มาชอบพวกเนื้อสีครีมแทน

การทดสอบครีมกันแดดครั้งนี้ จะสำเร็จลุล่วงไปไม่ได้ ถ้าขาดขุ่นสามีของ จขกท ค่ะ (ให้เครดิตผัวเจ๊ด้วย)

ตอนแรกนางบอก “จะดูมวย เทอจะมารีวงรีวิวกันด่งกันแดดไร!!??” พอเจอลูกอ้อนเบอร์สิบเข้าไป ...ไม่รอด!!! การรีวิวครั้งนี้เป็นการกระชับฟวามสัมพันธ์ได้ดีเชียวละ ลูบๆ คลำๆ หึหึหึหึหึ

เอาล่ะเริ่มกันเถอะ

ครีมที่เรามีตอนนี้ มีอยู่ 3 ยี่ห้อ (ไม่รวมครีมต้นเหตุเมื่อวันนั้น 55555 เอาออกมาให้นางเห็นไม่ได้ เดี๋ยวโดนเฟวี้ยงทิ้ง)

- Minus sun

- BB Care

- Biore UV BB

 สามีเราเป็นคนผิวสองสีนะ เนื้อครีมของแต่ละยี่ห้อสีไม่ทิ้งกันมาก Minus นี่เข้มสุด

เกลี่ยเนื้อครีมเสร็จจะเป็นตามรูป อาจมองยากหน่อย แต่ Biore จะมีความฉ่ำวาว วิ๊งวับวอมแวม กว่ายี่ห้ออื่น ผิวสัมผัสของ BB Care สามีบอกว่าชอบที่สุด

อะ ลองมาดูกันใกล้ๆ

เมื่อเจอความฉ่ำวาวเข้าไปแล้วนั้น ขุ่นสามี ตัด Biore ออกทันทีจ้า... ป้องกันสาวแตกซ้ำสอง

 สเตปต่อไปมาลองที่หลังมีกันมั่ง

ดูๆ แล้วสีฝั่งขวา น่าจะเข้ากะผิวสามีเรามากกว่า

ทาไปทามา สักพักสามีปวดฉี่ ไม่รู้ปวดจริงหรือเบื่อเราไม่รุ๊ นางลุกไปเข้าห้องน้ำจ้าาา ออกมาพูดว่า “เทอๆ ดูดิ สีมือสองข้างไม่เหมือนกัน” เอาจริงมันก็ช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นนิดนึงนะ มือซ้ายคือมือด้านที่ทากันแดด จะดูขาวกว่า

แต่เห็นละอองน้ำที่มือนั่นมั้ยคะทั่นผู้โชมมม ใช่จ้าาา... นางไปล้างมือมาด้วย

ดีเหมือนกัน ได้ทดสอบการกันน้ำไปในตัว ด้านที่ทา Minus Sun ดูเหนาะหนะนิดๆ ส่วนด้าน BB Care ดูน้ำจะเกาะน้อยกว่า แล้วเนื้อครีมยังลื่นเหมือนเดิม ประทับจายยย

เท่านี้ขุ่นสามีก็จะฟันธงเลือกใช้ BB Care ละ แต่...แต่ ยังจ่ะ ยังไม่จบแค่นั้น

จขกท ยังอ้อนอย่างต่อเนื่อง “ตัววววว เอ๊ง เก๊า ขอ ลอง บน หน้า ตัวเอง ด้วย ได้ป่าววว” อ้อน ด้วยภาษาน่ารำคาญเล็กๆ 5555 นางร้อง “เฮ้ยยย เอาจิงดิ” สุดท้ายก็ยอม ทนลูกอ้อนไม่ได้หร๊อกกก

พอทาขึ้นหน้าแล้วได้ผลอย่างที่เห็น ต้องลองมองเทียบกับสีคอนะ BB Care ให้ความเป็นธรรมชาติมากกว่า Minus จะแอบหน้าลอยกว่าคอ

 ตอนทาเสร็จสรรพ สุดท้ายเราก็ให้ขุ่นสามีเลือก นางเลือก BB Care จ้าาา นางบอก “เออ หน้าดูผ่องแต่ไม่ตุ๊ด” ผ่าน! ขอใช้อันนี้ละกัน เราได้แต่บอกว่า “ที่รัก ตาเฉียบคมเนอะ เลือกอันแพงสุดเลยนะ” (พร้อมยิ้มหวานๆ พิมพ์ใจ ไป 1 ที)

 ปล. อายอ่ะ เดนิช เกิร์ล ของอิชั้นหน้ามีกระเต๊มมมไปหม๊ด

เนื้อหาโดย: wanny 57
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
wanny 57's profile


โพสท์โดย: wanny 57
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 1 กรกฎาคม 2567หนุ่มใช้ใบขับขี่กดเงิน แทนบัตร ATMหมู่บ้านลับแลของแท้!แค่ทางเข้าก็ลึกลับแล้ว!หนุ่มเงิบ ขอสาวแต่งงาน สาววิ่งหนีหน้าตั้งทำไมจึงมี? "ไชน่าทาวน์" อยู่ทั่วทุกมุมโลกเด็กประถมแกล้งกัน ทำเอาผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายมีปากเสียงและชกกันในโรงเรียนลิซ่ายกเยาวราชขึ้นบิลบอร์ดในไทม์สแควร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไวรัลผีเข้าว่อนเน็ต !! ทีมนักแสดง "เลี้ยงรุ่น" หลอนสั่นงันงก เผยไม่บวงสรวงเจ้าที่พุ่งเล่นงานสารพัด กองถ่ายปรี่ขอขมา 1 วัน 1000 เหตุการณ์โรงละครหุ่นกระบอกน้ำ สัมผัสเสน่ห์วัฒนธรรมเวียดนามหนุ่มใช้ใบขับขี่กดเงิน แทนบัตร ATMยายป่วยกระดูกเสื่อมร้องสื่อฯโจรหนุ่มฉกเงินร้านชำ คดีไม่คืบ - ด้าน ผกก.ยัน ไม่ได้นิ่งนอนใจ รู้ตัวคนร้ายแล้ว อยู่ระหว่างออกหมายจับลิซ่ายกเยาวราชขึ้นบิลบอร์ดในไทม์สแควร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
7 วิธีกู้ผิวเสียเป็นผิวสวย กลับมาผิวสวยใสกันเถอะ ✨บิวกิ้น หล่อน่ารัก คนดังพากันแห่ทักกลางงานแฟชั่นโชว์ Gucci SS25วิน เมธวิน ร่วมงาน Prada Menswear Spring/Summer 2025จีซู,นาตาลี,ยามะ พี ร่วมเปิดตัว Miss Dior @ โตเกียว ญี่ปุ่น
ตั้งกระทู้ใหม่