หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฉันไม่ยอม!? "อั้ม พัชราภา" โดนด่าไม่สวยรับได้ แต่ด่ามั่วป่วนขนาดนี้ จะดำเนินการให้ถึงที่สุด!!

โพสท์โดย สวยแรดไม่แคร์ใคร

     เป็นประเด็นมาให้มาปวดหัวส่ะอย่างนั้น สำหรับ "สาวอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่มีมือดีตั้งไอจีมาด่ากราดจนเกิดความสับสนมาก ต่อมา "สาวอั้ม" ได้ส่งตัวแทนไปแจ้งความกับตำรวจเพื่อจัดการกับ "นักเลงคีย์บอร์ดป่วยจิต" คนนี้  ล่าสุด "สาวอั้ม" ก็หมดอดทนอดกลั้นสุดสุดแล้ว และเปิดเผยความคืบหน้าของเรื่องราวให้ฟัง กรณีเข้าแจ้งความคนป่วนไอจี รอเจ้าหน้าที่ดำเนินเรื่องให้ คาดเป็นคนเดียวกันหมด แต่เปลี่ยนชื่อไอจีไปเรื่อยๆ คืออั้มเข้าเข้าใจนะ ด่าดาราเนี่ยด่าได้ ไม่ชอบหน้าเกลียด หน้ายาว เถิก หน้าแก่ บลาบลาอะไรแบบนี้ไม่ว่าเลย แต่อย่าแรงเกินถึงขนาดกุข่าวขับรถชนคนตาย 3 ศพ ใช้เงินปิดข่าว !! ซึ่งนั่นตนโกรธมาก และจะเอาความให้ถึงที่สุด วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยด้วย

"ทางตำรวจจะเรียกตัวแทนไปสอบปากคำเรื่องโดนด่าในไอจี พร้อมเชื่อว่าเป็นคนเดียวกับที่กุข่าวชนคนตาย บอกเลยว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด  มั่นใจคนที่ด่าตนเข้าถึงตัวไม่ได้เพราะเป็นเรื่องยาก  แจงอยากให้เป็นตัวอย่างกับนักเลงคีย์บอร์ด  ขอบคุณแฟนๆให้กำลังใจเยอะ ปัดแอมส่งคนคุ้มกัน "

โพสท์โดย: ได้แรงอกจอมแฉ
แหล่งที่มา: http://entertain.tnews.co.th/contents/185002/
https://web.facebook.com/media/set/?set=a.238960639568197.61224.238779729586288&type=3
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: เจ้มาราย, กบขึ้นวอ, ป้าสวย, zerotype, แม่นางเอลซ่า, เทย์เลอร์ สวิฟต์, Baba Bobo, น้องน้ำเย็น, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, DevilMoon, เด็กโข่ง, สวยแรดไม่แคร์ใคร
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกครูไม่ช่วย นศ.ฝึกงานโหด! เข้างานตี5 ออก5โมงเย็น..เท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต ""ข้าวเหนียวมะม่วง" โดนเคลม! เขมรลั่น ต้นกำเนิดมาจากกำแพงนครวัด?3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวป่วยไตวายระยะสุดท้ายเพราะกินชานมไข่มุกใครอยากกินทุเรียนช่วงนี้ให้ระวัง!ลิงลพบุรีไม่ทน! หลังโดนป้ายขับไล่..ต่างลุกฮือขึ้นมาทำลายป้ายทิ้งทันทีนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!"กระแต อาร์สยาม" ติดแฮชแท็ก #คลิปนี้ 18+..โชว์สเต็ปแดนซ์สุดเร่าร้อน!"ไบร์ท" ลั่น! ขอ "เนเน่" เป็นแฟนแล้ว..ยอมรับตัวเองคลั่งรักสาว "เนเน่" ยอมรับแล้ว..ตอนนี้คบกับหนุ่ม "ไบร์ท" จริงๆ และขอโทษที่ไม่บอก!
ตั้งกระทู้ใหม่