หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ท่ามกลางความสวยงามของหมูบ้าน ที่ดูไกลสุดลูกหูลูกตา แต่เชื่อไหมว่าลองเข้าไปดูใกล้ๆ คุณอาจจะต้องสยองเมื่อเจอสิ่งนี้

โพสท์โดย AdamS JaideE

หลายคนคงจะมีรู้สึกได้เลยว่าเวลาเรามองสถานที่ออกไปไกลประมาณ 100 เมตร แทบทุกคนจะบอกว่าสวยว่ะ อย่างเช่นเราเห็นผู้หญิงเดินห่างจากเราออกไปไกลๆ 100 เมตร สวยน่ะแต่ความเป็นจริงแล้วมันอาจจะไม่ใช่อย่างที่คุณเห็น 100 เมตร เมื่อเดินเข้าไปดูใกล้ๆ คุณอาจจะช๊อกเลยก็ได้อย่างเช่นเรื่องราวต่อไปนี้ พาไปดูจะพาทุกท่านไปชมบรรยากาศวิวทิวทัศน์ที่สวยงามเอามากๆที่ประเทศออสเตรเลีย แต่ที่เห็นว่าสวยๆแบบนี้มันแฝงไปด้วยอันตรายมาก เนื่องจากพื้นที่ต้องประสบภัยน้ำท่วม จึงทำให้ประชาชนย้ายหลักแหล่งไปอยู่พื้นที่สูงๆ แต่เชื่อไหมว่าไม่ใช่แค่คนเท่านั้น ยังมีสิ่งมีชีวิต 8 ขา มาร่วมชายคาอาศัยไปด้วย

 

ทุกคนจะเห็นได้ว่าพื้นที่สีขาวสวยงามสุดลูกหูลูกตางามมาก แต่ขอเตือนเลยว่ามันไม่ใช่หิมะตกหรือเมฆหมอกอะไรทั้งนั้น มันคือใยแมงมุมที่ปกคลุมพื้นที่ทั้งหมด แม่กระทั่งบ้านเรือนผู้คนด้วย

เป็นที่แน่นอนว่าเมื่อเกิดน้ำท่วมไม่ใช่แต่มนุษย์เท่านั้น สัตว์เหล่านี้ก็เช่นกันต้องอพยพหนีน้ำมาด้วย แต่ต้องผวามากกว่านั้นบ้านเรือนผู้คนต้องเจอปัญหาการรุกรานของเจ้าแมงมุมอีกด้วย แต่หากใครเป็นโรคชนิดที่ว่า Arachnophobia ที่หมายถึง โรคกลัวแมงมุม ก็คงจะต้องหาพื้นที่ใหม่เพื่ออาศัยแล้วล่ะค่ะ

แต่ถึงที่พูดไปเบื้องต้นนักวิทยาศาสตร์ออกมาชี้แจงว่า โดยสัญชาตญาณของแมงมุมมันหนีเพื่อเอาชีวิตรอดเท่านั้น สุดท้ายมันจะกลับที่ถิ่นฐานเดิมของมันเหมือนเมื่อน้ำที่ท่วมได้ลดลง


ด้านชาวบ้านก็ยังออกมาเพื่อที่จะกำจัดเหล่าใยแมงมุมแห่งนี้ แต่คงจะเหนื่อยเปล่าเพราะด้วยจำนวนใยแมงมุมมากมายขนาดนี้ มันสามารถกลับมาสร้างพื้นที่ของมันได้ใหม่เวลาไม่นาน ผู้คนต้องอดทนอยู่กับมันไปก่อนจนกว่ามันจะอพยพกลับไปยังที่เดิม

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก wittyfeed
เรียบเรียงเนื้อหา papaidu

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: ป้าสั่งมา, amzabzaa, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, packman, ผมชื่อ ไอ้โง่, หล่อลงเบื้อย, anther9925, guythai, เสียสติ, zerotype, ginger bread, แมร่งเกรียน, x Pu Pang, ตี๋ หิด, Baba Bobo
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามโจรใต้ซุ่มยิงตำรวจ สภ.ศรีสาครนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้น
ตั้งกระทู้ใหม่