หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เบื้องหลังฉากหนังสุดยอดความมันส์ระดับพรีเมี่ยม Fast and Furious 7 มาดูกันหน่อยว่า..ความมันส์จะเทียบกับเบื้องหน้าได้หรือเปล่า (คลิป)

โพสท์โดย AdamS JaideE

เชื่อว่าหลายคนคงชื่นชอบหนังระดับพรีเมี่ยมอย่าง Fast and Furious กันอย่างมาก เพราะด้วยหามันส์ตั้งแต่เริ่มเรื่องจนถึงท้ายเรื่อง และด้วยเหล่านักแสดงหล่อ เทห์ซะอย่าง ทำให้หนังเป็นที่ติดตามกันทั้วบ้านทั่วเมือง วันนี้พาไปดูเอาคลิปมาฝากกันค่ะเพื่อเรียกน้ำย่อย กลับการรอคอย  Fast and Furious 7 2015 ที่จะถึงนี้ บอกเลยว่ามันส์มาก นอกจากเบื้องหลังหนังฉากสุดมันส์ต่างๆแล้ว การใช้ CG เปลี่ยนหน้าให้ โคดี้ วอร์คเกอร์ น้องชายให้เป็น พอล วอร์คเกอร์อีกด้วย ชมคลิปกันเลยค่ะ



ขอบคุณคลิปจาก animation boss
เรียบเรียงเนื้อหา papaidu

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: AdamS JaideE, บอม ปลานิล, เผลอหัวใจ, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เคล็ดลับเด็ด! ลบไฟล์ขยะ LINE ให้มือถือกลับมาเร็วเหมือนใหม่ ✨นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบจังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุดเกาะขนาดใหญ่ 2 แห่งในโลก ที่มีประชากรมากกว่า 100 ล้านคนหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเกาะที่ลึกลับและน่าสงสัยที่สุด ในพื้นที่ของมหาสมุทรอินเดีย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้ยืนยันไม่ได้จีบแน่นอน! "บอย ปกรณ์" เชื่อ "เกรท" ไม่โกหก..หลังมีข่าวจีบ "อแมนด้า"ช่อง 7HD ขนทัพนักแสดง โกอินเตอร์ ณ ประเทศกัมพูชา
ตั้งกระทู้ใหม่