หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตามล่าหา Sleeping Mask ที่เค้าว่าเริ่ด! จนมาเจอตัวนี้… #รักแรกพบ

โพสท์โดย อิส์

กว่าจะเจอไอเท็มอะไรสักอย่างนี่ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยจริงๆ ลองผิดลองถูกมานักต่อนักแล้ว แต่วันนี้เราจะมาพูดถึง Sleeping Mask ที่ตามหามาสักพักใหญ่ๆ บางยี่ห้อก็แพงเกิ๊น บางตัวใช้แล้วก็แพ้ จนมาเจอตัวที่ถูกใจ เหมาะกับผิวหน้า และเงินในกระเป๋า 5555 ตัวที่พูดถึงนี่คือ White Me up Youth Booster ที่เห็นสรรพคุณแล้วถึงกับตาลุกวาว เพราะมันเหมาะกับสาวออฟฟิศอย่างเรามากๆ ยิ่งคนที่ทำงานหนัก ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง และรู้สึกว่าหน้าเริ่มแก่ก่อนวัยอะไรแบบนี้

หลังจากที่เคยใช้ Sleeping Mask ตัวอื่นมา ก็ไม่ค่อยปลื้มกับแพคเกจเท่าไหร่ เพราะส่วนใหญ่จะเป็นกระปุก แล้วควักเอา แบบครีมกระปุกทั่วไป แต่อันนี้จะเป็นแบบกดๆ แล้วครีมจะออกมาแทน คือมันดีตรงที่ไม่ต้องกลัวว่าจะมีฝุ่น หรือแป้งอะไรลงไปปนกับเนื้อครีมเลย

        เนื้อครีมจะคล้ายๆ กับครีมทั่วไปเลย แต่จะข้นกว่าหน่อย เพราะมันเป็น Cream Mask ด้วย เลยต้องเข้มข้นเป็นพิเศษ แต่อย่าคิดว่าพอครีมมันข้น แล้วจะเกลี่ยยาก เพราะมันเกลี่ยง่ายมากๆ นี่ขนาดทดสอบโดยใช้หลังมือนะ เพราะตอนทาที่หน้านี่ปลื้มลื้มมมม

            จำได้เลยว่าตอนที่ใช้ครั้งแรก หน้าจะไบรท์ขึ้นเลย แบบว่าไบรท์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยงี้ แต่ถ้าเป็นเรื่องริ้วรอย ยังไม่ได้ช่วยได้ในทันทีนะ คงต้องใช้ไปสักพักก่อน แต่แค่นี้ก็พอใจแล้ว เพราะนอกจากจะกระจ่างใสแล้ว ยังรู้สึกว่ามันช่วยกู้หน้าโทรมๆ ให้ดีขึ้นด้วย ไม่หยาบกร้านอีกต่อไป ชนะเลิศศศศ! คบกันได้ยาวๆ

สุดท้ายนี้ขอมอบเพลงนี้ให้กับ White Me up Youth Booster

เนื้อหาโดย: อิส์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อิส์'s profile


โพสท์โดย: อิส์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 1 กรกฎาคม 2567หมู่บ้านลับแลของแท้!แค่ทางเข้าก็ลึกลับแล้ว!ปลานักล่าโบราณยักษ์ "ปลาสเตอร์เจียน" ยาว 7 ฟุตที่สยามเซ็นเตอร์ทำไมติดทีวีไว้บนเพดาน..ติดเพื่ออะไร ใครจะเงยหน้าไปดูหนุ่มเงิบ ขอสาวแต่งงาน สาววิ่งหนีหน้าตั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไวรัลผีเข้าว่อนเน็ต !! ทีมนักแสดง "เลี้ยงรุ่น" หลอนสั่นงันงก เผยไม่บวงสรวงเจ้าที่พุ่งเล่นงานสารพัด กองถ่ายปรี่ขอขมา 1 วัน 1000 เหตุการณ์โรงละครหุ่นกระบอกน้ำ สัมผัสเสน่ห์วัฒนธรรมเวียดนามหนุ่มใช้ใบขับขี่กดเงิน แทนบัตร ATMยายป่วยกระดูกเสื่อมร้องสื่อฯโจรหนุ่มฉกเงินร้านชำ คดีไม่คืบ - ด้าน ผกก.ยัน ไม่ได้นิ่งนอนใจ รู้ตัวคนร้ายแล้ว อยู่ระหว่างออกหมายจับลิซ่ายกเยาวราชขึ้นบิลบอร์ดในไทม์สแควร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
7 วิธีกู้ผิวเสียเป็นผิวสวย กลับมาผิวสวยใสกันเถอะ ✨บิวกิ้น หล่อน่ารัก คนดังพากันแห่ทักกลางงานแฟชั่นโชว์ Gucci SS25วิน เมธวิน ร่วมงาน Prada Menswear Spring/Summer 2025จีซู,นาตาลี,ยามะ พี ร่วมเปิดตัว Miss Dior @ โตเกียว ญี่ปุ่น
ตั้งกระทู้ใหม่