หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขอบคุณที่..ทิ้งไว้กลางทาง !! จากกระเทยตัวดำ ถูกหนุ่มปฏิเสธรักบอก “คบกันไม่ได้” ตัดสินใจเปลี่ยนตัวเอง !! จนตอนนี้..ออร่าพุ่งสุด ๆ !!

โพสท์โดย กิตตินันท์

คำว่าอกหัก หรือการโดนปฏิเสธรัก คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นกับชีวิต แต่แน่นอนทุกสิ่งไม่สามารถเลือกได้ ทุกอย่างย่อมมีสาเหตุเเตกต่างกันไป  แต่ถ้าการปฏิเสธที่เเรงและเจ็บที่สุดคงหนี้ไม่พ้นเรื่อง “รูปลักษณ์ภายนอก” เช่นเดียวกับเธอคนนี้ ที่ขอเล่าเรื่องราวตัวเองหลังจากที่เป็นกระเทยในลักษณะผู้ชายมานาน เริ่มตัดสินใจหันมาเปลี่ยนลุคเป็นผู้หญิง เพียงเพราะหนุ่มในเครื่องแบบ

โดยเธอได้กล่าวไว้ว่า  “เราเป็นสาวประเภทสองที่ทางบ้านไม่ยอมรับ เพราะทั้งบ้านมีลูกชายคนเดียว แต่ดันเป็นกระเทยซะงั้น 555 แต่เมื่อใจมันรักแต่โดน กดทับไว้เพราะครอบครัว เมื่อถึงเวลา ที่ได้ปลอดปล่อย ก็รู้ตัวว่าเกือบสายไปเสียแล้วสำหรับ ไวสาวไวสวยของฉัน555 เพราะตอนนั้น น้ำหนักปาไป 83 กิโล กินแบบลืมโลก ไม่สนใจอะไรทั้งนั้นเพราะ คิดว่า ยังไงๆเราก็คงเป็นผู้หญิงไม่ได้แน่ๆ แล้วละ  ”

ต่อจากเมื่อตอนบ่าย หลายๆคนอาจส่งสัยว่า ทำไมปล่อยตัวเองขนาดนี้ และใช่คนเดียวกันจริงหรือไม่? ขอตอบตรงนี้ครั้งสุดท้ายว่าจริง ค่ะ
จากเมื่อก่อนที่ไปไหน มาไหนเพื่อนก็เรียก กระเทย ควาย ดำด้ามปืน หรืออะไร ต่างๆ นาได้แต่เจ็บใจและไม่ รู้ จะทำไง เพราะ สภาพตอนนั้นคือ แบบ พังมากๆๆๆๆ 555 พังขนาดไหนไปดูกัน

เห็นแล้วยังสยองกับความมั่นใจที่คิดว่าตอนนั้น สวยที่สุดแล้ว แต่ยังโชคดีว่า ยังไม่อ้วน
จนมาเรียน ปวส เมื่อ2ปี ที่แล้ว เราก็-แหลก ไม่สนใจฟ้าดิน ไม่แคร์อะไรทั้งนั้น จนกลาย เป็นกระเทยควาย ที่มีร่างบึกบึนหนวดเครา กล้ามมาหมด  ชมภาพจร้า 55555

และแล้วก็น้ำหนักเพิ่มขึ้นเรื่องๆ จาก70 จนขึ้นมา ถึงที่83 ตอนนั้นบอกได้เลยว่าปล่อยตัวสุดๆ ครีมอะหรอ ฉันไม่สน เพราะตอนนั้น มั่นว่าสวยมากๆ 5555  มั่นที่สุดเท่าที่จะมั่นได้ ตัวแมนมาก แต่ก็ยังคิดว่า แบบ ถ้าใครจะชอบเราเขานก็คงชอบในแบบที่เราเป็นนี่แหละ แต่ความจริง ตอบได้เลยว่า “ไม่” พร้อม ไหม้เขาเตาเผา เลยละค่ะ 5555  แต่คิดว่า ตอนนั้นคิดว่า อ้วนแล้วไปจัดฟันดีกว่า จะได้ผอมๆ นี่ก็ไม่รีรอ เก็บเงินทุบกระปุกเลย จร้า   สิ่งที่คิดว่ามันจะผอม แต่กลับเป็นแบบนี้

แต่แล้วมันก็มีจุดเปลี่ยนค่ะ คือไปแอบชอบผู้ชายในเครื่องแบบ 555 ฝันสูงไปอีก จ้า เราก็เข้าไปทำความรู้จักและพูดคุยกับเขา จนวันหนึ่งด้วยความมั่นไง เลยไปบอกชอบเขา เขาเลยบอกกับมาว่า “เป็นผู้ชายคบกันไม่ได้” แต่เธอนิสัยโอเค นะ ตอนนั้นบออกได้เลยว่าเสียใจหนักมากกกกกกกกกกกก ดราม่าก็มา อิอิ แต่เขาบอกเบาๆว่า ถ้าเปลี่ยนแปลงตัวเองได้เขาอาจจะลองคุยดูก็ได้ ตอนนั้น กระเทยหูพึ่งมากค่ะ ตอบตกลงเขาไปทันทีว่า เราทำได้นะ เราเปลี่ยนตัวเองได้ ทั้งๆที่ในใจความฝันนั้นช่างริบหรี่ เพราะ ว่าตัวใหญ่ อ้วน ดำ มาก ยากที่จะเป็นผู้หญิงแน่ แต่ในใจก็ไม่หมดหวัง และ คิดว่าพรุ่งนี้ฉันจะต้องสวย 5555  พักยกแปบเดะมาต่อ

ต่อค่ะ พอตื่นเช้าขึ้นมา ไม่รู้อะไรเกี่ยวเรื่องการออกกำลังกายเลย ค่ะ เข้าอากู๋ หาข้อมูลเล็กน้อยแล้ว ตอนเย็นก็ไปเข้าฟิสเนสเลยค่ะ สมัครเป็นรายเดือน ถ้าจำไม่ผิดเดือนละ 1,800 บาท ไปวันแรก ใส่ชุดกีฬาไป วิ่งได้ไม่ถึง 10 นาทีเหนื่อย มากๆ ค่ะแต่ด้วยใจที่สู้ เพื่อความสวย วันนั้นจำได้ว่า วิ่งยาวไปเกือบ1ชม แต่ด้วยความที่ ว่าเราน้ำหนักตัวมาก ทำให้รู้สึกเจ็บหัวเข่า เลยหาข้อมูล คือเริ่มไปว่ายน้ำในฟิสเนส ช่วงแรกจะเหมาะมากๆเลยค่ะที่ คนน้ำหนักตัวเยอะๆจะว่าย น้ำเพราะ บริหารทั้งร่างกายได้ เราจะแบ่งวิธีออกกำลังกายแบบนี้ค่ะ

วันแรก วิ่ง30นาที ว่ายน้ำ 1 ชั่วโมง
วันที่สอง พักผ่อน
วันที่3 คาดิโอกระชับกล้ามเนื้อและกระตุ้นระบบร่างกายให้เผาไขมันในร่างกาย
วันที่4 พักผ่อน
วันที่ ก็กลับไปทำตามวันที1  แต่จะเพิ่มเวลาในการ วิ่งและ ว่ายน้ำเพิ่มขึ้นค่ะ
ผ่านไป1 เดือนน้ำหนักลดไปเกือบ 10 กิโลเลยค่ะ เพราะเรา้ล่นอย่างสม่ำเสมอไม่เคยหยุดเลย
ปล. ทริคในการออกกำลังการให้นานขึ้น เราจะกินกล้วย+นมไขมัน0%  ก่อนออกกำลังกาย40นาทีเพื่อให้ร่างกายมีแรงและออกกำลังกายได้นานขึ้น ผลที่ได้จากการออกกำลังการเดือนแรก คือหน้าผมลง และพุงเริ่มหายไปคะ

เมื่อออกกำลังกายแบบคร่าวๆอย่างที่บอกแล้ว ก็มาถึงส่นควบคุมอาหารแบบจริงจังแล้ว ค่ะ  แต่ในเรื่องนี้จะ ขอบอกแบบคราวๆ รวมๆก่อนนะค่ะ เดะขอลงละเอียด ในเรื่องของการออกกำลังกาย อาหาร ที่กระทู้หนึ่งนะค่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา

1  อย่างแรกเราต้องประเปลี่ยนการกินข้าวให้น้อยลง เช่น จากที่เคยทานข้าว2 จาน ก็ให้เหลือ1 จาน ไม่ก็จานเครึ่งปรับตัวไปเรื่อยๆค่ะ
2 พยายามลด ของทอด ของมัน และ ของหวาน น้ำอัดลม กินได้นะค่ะ ไม่ต้องอด แค่ลดลงจร้า
3 การลดน้ำหนัก หรือควบคุมอาหารต้องเป็นแบบใจเย็นๆนะค่ะ จะมา5วันผอม มันเป็นไปไม่ได้ค่ะ
4 กินอาหารที่มีประโยชน์อย่างสม่ำเสมอ และต่อเนื่องเน้นโปรตีน ผักผลไม้

ตอนเช้าทุกวัน ต้องกินข้าว!! ย้ำว่าต้องกินข้าว เพราะอาหารเช้านั้น สำคัญมากค่ะ แนะนำว่า ให้ไปซื้ออกไก่ตามตลาดมาค่ะ เอามาสับๆ หรือนึ่งทั้งชิ้นใส่ตู้เย็นไว้ค่ะ พอตอนเช้ามาเราก็ อุ่นไมโครเวฟ หรือ ทำพวกกระเพราอกไก่แบบคลีนๆได้ค่ะ  ขอยืมในเนตมานะคะ หลังจากที่กินข้าวเช้าเส็ดแล้วจะกินนมตาม เป็นนมแอลม่อน ค่ะ

ผ่านเข้าเดือนที่2 น้ำหนักตัวเริ่มลดลงแล้ว ค่ะเพราะ ทำอย่างที่บอกข้างต้น แบบจิงจังนะค่ะ และที่สำคัญกำลังใจ คือสิ่งที่ขาดไม่ได้ หากเราท้อหรือหมดกำลังใจเราจะไม่มีไฟในการลุกขึ้นสู้ ปอเคยวิ่งไปร้องให้ไปกัดฟันเพื่ออยากจะทำเพื่อใครสักคน พูดแล้วน้ำตาจิไหล 5555 แต่มันผ่านมาละ สู้กันต่อไป น้ำหนักลดลง เหลือ ประมาณ 72 นั้นก็ประมาณ ลดไป11 กิโล ดีใจมากๆ ค่ะที่ ตัวเองทำได้ ตัวเริ่มเบา เสื้อผ้าเริ่มใส่ได้เหมือนเดิม และเพื่อนๆก็เริ่มทักว่าผอมลงละค่ะ ยิ่งมีกำลังใจที่อยากจะลดน้ำหนักต่อไปอีก

น้ำหนัก63 น้ำหนักเริ่มอยู่ตัวแล้ว  แต่ใจอยากให้ลดลงไปเหลือสัก59 แต่ พอเราออกกำลังกายหนักๆแล้วเนี้ย น้ำหนักตัวจะลดช้าลง เมื่อเริ่มผอมลงจนมีคนทักเข้ามามากมาย ก็เริ่มเปลี่ยนแปลงทรงผม เปลี่ยนแปลง คิ้ว55555 ให้ดูเหมือนผู้หญิงขึ้น หัดใส่บิ๊กอาย แบบฝึกเป็นผู้หญิงๆ 555  จากคนที่ไม่ค่อยแต่งหน้า เขียวคิ้วไม่เป็น ก็เริ่มหันมาสนใจตัวเอง เพราะ ด้วยคำว่า อยากสวย ทุกๆเช้าตื่นขึ้นมา ถามตัวเอง เสมอหน้ากระจกว่า นี่มันคือเรื่องจริงใช่ไหมที่เรา จะได้มีโอกาสดูดีในแบบที่ใจเราเป็นบ้าง ดูแล้วบอกตัวเองว่าไม่ได้ เราต้องสู้อีกสักตั้งเพื่อทำตาม ฝันที่ตั้งไว้

ก่อนที่ จะเริ่มเข้าเรื่องแต่งหญิงทุกวันคิดเสมอคะ เพราะกลัวครอบครัวรับไม่ได้และไม่เข้าใจ และที่สำคัญเราเป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจเลย ในเรื่องของ”ความงาม” แต่เรื่องมั่นหน้า มากเกินกว่า 55 ไม่ใช่ละ  เพราะตั้งแต่เด็กยันโตก็โดนล้อมาตลอด อีตุ๊ดควาย อีดำๆๆ ต่างๆนาๆ จนเพื่อนที่ เคยล้อเราตอนนี้นางมีลูก มีผัวไปหมดกลายเป็นอีป้าอยู่บ้านแล้วคะ ฮี่ๆๆ จนวันนึงเราก็ต้องตัดสินใจในการเลือกทางเดินของชีวิต  และ จะต้องยอมรับให้ได้ว่า ผลที่ตามมาคืออะไร เรามองตัวเองในกระจกและมองหาข้อด้อยของตัวเอง และพยายามปลอบใจตัวเองว่า ถ้าหากชีวิตของคนทุกคนเกิดมาเหมือนกันหมด มันก็คงจะไม่มีคนแปลกใหม่และแตกต่าง เรามองข้อด้อยของตัวเองและยอมรับมันให้ได้ และมองหาข้อดีของตัวเราเองให้เจอแล้วดึงมันออกมา เพื่อ เป็นจุดเด่นของเรา หลังจากวันนั้นที่คิดแบบนี้เราไม่กลัวอะไรเลยค่ะ ที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองในสิ่งที่ใจเรารักและอยากจะเป็น บอกกับตัวเองว่าทำให้เต็มที่และสิ่งที่ทำนี้ จะต้องไม่เดือดร้อนใคร เย็นวันนั้น ก็ไปซื้อวิกผมมาใส่เลยค่ะ จำได้ว่าไปซื้อที่ big-c  แว้นมอเตอร์ไซด์ไป พร้อมกับได้ชุดลายๆมาชุดนึง พอกลับมาที่ห้อง รอไรละจิกวิกเลยคะ (จิกภาษากระเทยคือ ใส่ลงไป)  ใส่บิ๊กอายสุดพลัง ไปดูกันว่าเป็นยังไง
อร้ายยย ผู้หญิงอะไรทรงผมแปลกๆๆ นี่รูปสวยสุดๆแล้วนะค่ะ 555

 

ตอนนั้นบอกได้เลยว่าเป็นช่วงที่ร่างกายอึดมาก ออกกำลังกายวันละ2ชั่วโมง แบบเหนื่อยสุดๆกลับมาก็หลับไม่คิดอะไรเลย  จากเอว34 ตอนนั้นเหลือแค่ 27 ดีใจและตื่นเต้นกับการเปลี่ยนแปลงของตัวเอง มากๆ เราก็ทิ้งชุดผู้ชายทิ้งเลยค่ะหาชุดผู้หญิงดูดีๆมาใส่ แต่ไม่ใช่เสื้อแบบ เล็กเท่าหมาชิวาวา นะคือใส่ไม่ได้ไง คือสูงด้วยแหละคะ  55 เลยเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะกับเราและไม่ใส่ตามแฟชั่น

เรายังไม่เคยผ่านมีดหมอแต่ไม่ได้แอนตี้ นะคะแต่แค่ไม่มีเงินทำเฉยๆเลยทำได้เท่าที่ทำไปก่อน ดูแลและตัวเองแบบสม่ำเสมอหากำลังใจและแรงบันดาลใจทุกครั้งที่รู้สึกเหนื่อยเราออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและดูแลผิว ใบหน้าให้ดูสดใสไม่ปล่อยตัวคะ คนเราจะดีขึ้นได้ไม่ใช่แค่ผอม จบ นะคะแต่โดยรวมคือการแต่งกาย เสื้อผ้า ทรงผมก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เราเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นค่ะ และข้อนี้สำคัญมากคะ อย่าเอาตัวเราไปเปรียบเทียบกับใครเขาที่เหนือกว่าเรา แต่จงเอาตัวเราวัดตัวเราว่าวันนี้เราทำได้แค่ไหนและภูมิใจกับตัวเองไม่ว่าจะทำได้มากน้อยแค่ไหนก็รู้จักพอใจและอย่าเปรียบเทียบ เพราะสิ่งที่ทำมันจะทำให้เราทุกข์เพราะ ไม่ผอมเหมือนใคร ไม่ขาวเหมือนเขา  ไม่สวยเท่าเพื่อน เปลี่ยนความคิดและ มั่นใจในตัวเอง เมื่อคนเราเกิดความมั่นใจในตัวเองแล้ว เราจะสวยมาจากข้างใน สวยในแบบที่เราเป็น หลายๆคนอยากเอามดลูกมาให้เราแต่เราไม่เอานะ เราเป็นแบบนี้อะดีละ อย่าดูถูกตัวเอง กอดตัวเองให้เป็นและให้กำลังใจตัวเองให้ได้ นะคะ คนเราสวยกันทุกคน หากแต่แล้วแต่สายตาคนมอง

เราก็ใช้ครีม หรือโลชั่นตามตลาดทั่วไปนะค่ะ มาคหน้า อะไรก็ใน watson โดยประมาณนะค่ะ แต่จะขอรีวิว พวกบำรุงผิว ความงาม อีกกระทู้นึ่งนะค่ะ จะได้แบบลงลึกแต่ละตัวที่เราคิดว่ามันดี และคนผิวดำหรือดำตับเป็ดแบบเราๆเนี้ยควรจะใช้มัน 555

หลักๆที่ใช้เป็นประจำนะค่ะ เป็นแบบโลชั่นที่ผลัดเซล์ผิวที่ทำมาจากกรดผลไม้อ่อนๆ จากแพทย์ผิวหนังค่ะ นางจะแบบช่วยฟื้นฟูผิวที่ไหม้แดด เป็นจุดตามขาอะไรประมานนี้นะค่ะ เขาให้ทาก่อนนอนบางๆ แต่เราไม่จ๊ เราใช้มาคอาทิตย์ละ2-3ครั้งพอกทิ้งไว้15 นาทีแล้วล้างออกค่ะ ขี้ไคลหลุดกระจุดกระจายเลยคะ 555 นางปลอดภัยมีเลขที่จดแจ้งเรียบร้อยนะคะ ไม่ใช่แบบครีมเถือนเน้อ 55 แต่ถ้าวันไหนไม่ได้มาคผิวเราก็จะเอานางมาผสมกับ Bio Oil ทาก่อนนอนตื่นเช้ามาผิวนุ่มลืนใสขึ้นค่ะ แต่ที่สำคัญต้องทากันแดด ด้วยนะค่ะ ถึงผิวเราจะใสและขาวขึ้นได้คะ กันแดดลองมาหลายตัวมากค่ะเดะเขียนรีวิว แต่ส่วนตัวชอบอี banana boat สีเขียว

น้ำหนักล่าสุดเราอยู่ที่61 นิดๆก็เริ่มรู้สึกว่าพอใจในรูปร่างตัวเองแล้วนะค่ะ แต่ตั้งเป้าไว้ว่า อยากจะ59 และต้องทำให้ได้ด้วยคะ เรื่องออกกำลังกาย เรื่องผิว เรื่องสกินแคร์ ปอจะแยกตอบ เป็นกระทู้ๆไปนะคะ ทุกคนกระทู้นี้ บอกเกรินๆและทำความรู้จัก มารู้เรื่องราวชีวิตกันก่อนเนาะ อิอิ ลเอาเป็นว่า เรื่องราวต่างๆที่เราเขียนขึ้นมา เราใช้เวลา2ปี ในการเปลี่ยนแปลงตัวเอง สังเกตได้นะค่ะ ว่าช่วงที่อ้วนๆเพิ่งผ่านมาไม่นานค่ะ เพราะยังจัดฟันอยู่ วิธีลดความอ้วน หรือคุมอาหาร เราก็เปิดหนังสือบ้าง อากู๋บ้าง อ่านเพจเจ้ สายป่านบ้าง และในpantip แห่งนี้คือแหล่งกำลังใจชั้นดีของเราเลยละ อิอิ เราขอเป็นส่วนหนึ่งที่อยากให้ทุกคนเปลี่ยนแปลงตัวเองนะค่ะ  ทุกคนสามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอหากลุกขึ้นมาสู้กับมัน เพราะสังคมสมัยนี้ตัดสินคนที่หน้าตา เสมอๆ เมื่อรู้แบบนี้แล้ว ลุกขึ้นคะแล้วเริ่มไปด้วยกัน สู้ๆ

ตอนนี้เราเอาเหล็กจัดฟันออกแล้ว ตามกำหนดเวลา2ปี มาถึงวันนี้ดีใจอย่างบอกไม่ถูก อิอิ และนี้คือรูปปัจจุบันของเราค่ะ เพิ่งถ่ายมาสดๆร้อนๆเลยค่ะ เมื่อ3วันที่ผ่านมาเลยค่ะ ลองจับตรงจอดูสิค่ะ ยังอุ่นๆอยู่เลยคะ 5555

ภาพล่าสุด

แต่………ยังไม่จบ 555 เรื่องราวความรักที่เล่าไปตอนข้างต้นที่เราแอบชอบเพื่อนชายในเครื่องแบบ เขาคือเพื่อนที่ดีที่สุดที่เป็นกำลังใจให้เราเสมอมาคะ ไม่ว่าจะชวนไปทำบุญ ดูหนัง ทานข้าว เขาคือเพื่อนที่ดีที่สุดและอาจเป็นส่วนที่ทำให้เรา มีแรงฮึดที่จะสู้เพื่อเขาด้วยก็ได้ค่ะ เพราะตลอดเวลา2ปีที่ผ่านมาเขา ก้อยู่ข้างๆเราเสมอ และเขาก็ไม่อายที่จะบอกว่าเพื่อนเขาเป็นกระเทย หรือสาวประเภทสอง และเขาก็ไม่เคยพูดทำร้ายน้ำใจเราเลย เป็นเพื่อนที่คอยปรึกษา ที่ดีกันตลอดมา จนว่านี้เราสองคนตกลงคบกันเป็นคนรู้ใจ (ในที่สุดก็ทำได้ อิอิ) ความพยายามที่รู้สึกเหนื่อยมันหายไป เขาบอกกับเราเสมอว่า ขอบคุณที่พยามทำเพื่อเขา และมันมันทำให้เขารู้ว่า ตัวเองเหนื่อยเพื่อเขาขนาดไหน ทุกวันนี้เขาดูแลเราอย่างดีคะ และค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการเปลี่ยนแปลงตัวเองส่วนหนึ่งเขาก็ช่วยเหลือเรามาตลอด  ไม่รู้ว่าวันข้างหน้าเราจะได้คบกันต่อหรือไม่ แต่สุดท้ายนี้อยากบอกว่า เขาคือส่วนหนึ่งในชีวิตในการเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งนี้คะ ไม่รู้ว่าคนอื่นจะมองว่ามันเป็นเรื่องตลกไหม แต่สำหรับเรามันคือที่สุดของชีวิตรองลงมาจากครอบครัวคะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
VOTED: oLuxo, ซาอิ, โอ๊ย, zerotype, แม่นางเอลซ่า, Punthorn, newwin, วายุน้อย, นางเบิร์ด, เทย์เลอร์ สวิฟต์, ทิมมี่ ทิมมี่, vho, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, PMAlone, โยนี หมีระบม, กอลล์, ไข่เจียวหมูสับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบคนไข้ไม่เข้าใจลายมือหมอ..ไม่รู้ตนเองป่วยเป็นอะไรเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันทีย้อนอดีตสยามผ่านภาพถ่าย: มุมมองผ่านกาลเวลาทริคการหุงข้าวให้อร่อยมากยิ่งขึ้น มีหลายแนวทางเลยน๊า มาลองดูกันจ้าระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเกาะที่ลึกลับและน่าสงสัยที่สุด ในพื้นที่ของมหาสมุทรอินเดีย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้ระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัดนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบTikTok เตรียมให้ลงคลิปยาว 30 นาทีได้ แข่งกับยูทูบ
ตั้งกระทู้ใหม่